วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 เป็นโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 ของฤดูกาล ระหว่าง ล็องส์ ทีมอันดับ 8 ของตาราง จะเปิดสนามเหย้า สตาด โบลลาร์ด เดเลลิส ต้อนรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่เมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ล็องส์ น้องใหม่ของลีก เริ่มต้นฤดูกาลใหม่บนลีกสูงสุดได้อย่างน่าประใจ คว้าชัยมาได้แบบรัวๆ แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังเริ่มมีอาการสะดุดให้เห็นเป็นระยะ 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่นนั้น เก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม ด้านผลงานการลงเล่นล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ น็องต์ 1-1 เก็บเพิ่มมาได้เป็น 18 คะแนน อันดับบนตารางคะแนนยังดูดีรั้งอยู่อันดับที่ 8 ของลีก ณ เวลานี้ สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาดเพียง ชีค ตราโอเร่ คนดีคนเดียวคนเดิมเท่านั้น ส่วนที่เหลือทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมนำทัพมาโดย กาแอล กากูต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน อองเช่ร์ ฟอร์มการเล่นยังหาความสม่ำเสมอไม่เจอสมกับการเป็นทีมระดับกลางตาราง เมื่อลงสนามไปแล้ว 11 เกม แบ่งเป็นการเก็บผลชนะ-แพ้ อย่างละ 5 เกม และเสมอ 1 เกม โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปพ่ายให้กับ “โอแอลโอลิมปิก ลียง แบบน่าเสียดาย 0-1 โดยในเวลานี้พวกเขามีอยู่ 16 คะแนน รั้วอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ทางด้านในเรื่องความพร้อมของทีมถือว่าจะยกพลมาด้วยขุมกำลังที่ค่อนข้างสมบูรณ์จะขาดเพียงเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง เอ็นโซ่ อีบอสเซ่ เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนผู้เล่นรายอื่นที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมทั่งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม น้องใหม่ ล็องส์ ถือเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีเกินคาด ด้วยความที่พวกเขามีสไตล์การเล่นที่ค่อนข้างเหนียวแน่นพอที่จะรับมีกับบรรดาทีมบนลีกสูงสุดได้ บวกกับความมั่นใจจากช่วงแรกที่เริ่มต้นมาได้อย่างน่าประทับใจ ทำให้แนวรุกก็พลอยเฉียบคมตามไปด้วย และสิ่งที่พาพวกเขาบินสูงมได้ ณ เวลานี้ คือการได้ลงสนามในรังที่ยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกม(ชนะ 3 เสมอ 2) ด้านทีมเยือน กำลังมีปัญหากันในแนวรับที่เสียประตูกันง่ายเกินไป ทำให้ผลงานของทีมไม่มีความแน่นอน ทีมเป็นสไตล์ที่ชอบการเล่นบอลสั้นเน้นการครองบอล แต่การที่พวกเขาไม่มีความแน่นอนนั้นทำให้มองว่าเป็นงานยากที่จะบุกมาชนะ ล็องส์ ได้ในเกมนี้ หากผู้มาเยือนเก็บคะแนนออกไปได้ซัก 1 แต้มก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากแล้วในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ล็องส์ (3-4-2-1) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – โจนาธาน กราดิตโลอิก บาเดมาสซาดิโอ ไอดาร่า – เกลม็องต์ มิเชลินยานนิค คาซูฮักชีค ดูกูเร่อีสเซียก้า ซิลล่า – กาแอล กากูต้า  อิกนาติอุส กานาโก้ซิมง บ็องซ่า

อองเช่ร์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโซอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – อิบราฮิม อมาดูปิแอร์ริค กาแปลล์  ซาดา ติอูบอองเชโล่ ฟูลชินี่มาธิอัส เปเรย์ร่า ลาเก้ – สเตฟาน บาโอเก้น

ผลสกอร์ที่คาด : ล็องส์ 2 – 1 อองเช่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top