วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ชาลเก้ 04 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 9 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ทีมอันดับ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการดวลแข้งกันในช่วงดึกดื่นคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนหรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 00:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมึนเช่นกลัดบัค ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เกมนัดที่แล้วใจลอยไปหน่อยเปิดบ้านเสมอกับ เอาก์สบวร์ก 1-1 เก็บได้ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 12 คะแนนจาก 8 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนผลงานเกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดบ้านถล่ม ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ถึง 4-0 เพิ่มสถิติไม่แพ้ใคร 2 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามในเกมนี้ จะขาด รามี่ เบนเซไบนี่ และ โยนาส โฮฟมันน์ ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 เกมนัดที่แล้วพ่ายคาบ้านต่อ “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก 0-2 ยังมี 3 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 8 นัด รั้งบ๊วยของตาราง แถมยังไม่สามารถชนะใครได้เลยในลีกร่วมกับ โคโลญจน์ ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน นาบิล เบนทาเล็บ, ราล์ฟ เฟห์รมันน์, อามีน ฮาริต, กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย และ ซาลีฟ ซาเน่

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ว่า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะทำผลงานได้ไม่ดีในเกมลีกในสองนัดที่ผ่านมา แต่เกมนี้พวกเขาเหนือกว่าอยู่มาก โดยเฉพาะเกมรุกที่ฟอร์มกำลังเข้าฟัก แถมเกมรับนัดล่าสุดในฟุตบอลถ้วยยุโรปยังเก็บคลีนชีทได้อีกด้วย ส่วนทีมเยือนผู้เขียนเป็นห่วงพวกเขาเหลือเกิน เพราะมีแนวโน้มจะตกชั้นอย่างสูง แม้จะเปลี่ยนกุนซือแล้วก็ตาม ฟอร์มการเล่นของพวกเขาย่ำแย่เหลือเกินโดยไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นได้เลย คงไม่ต้องกางอะไรมาให้ดู เพราะอันดับในตารางมันบอกทุกอย่างอยู่แล้ว โดยผลการแข่งขันในนัดนี้เชื่อว่า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะคืนฟอร์มเก่งในลีกเปิดบ้านปูพรมถล่มยิง ชาลเก้ 04 ให้แดดิ้นไปในที่สุด 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  มิชาเอล ลังมัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้ออสการ์ เวนด์ท  เดนิส ซาคาเรียฟลอเรียน นอยเฮาส์  มาร์คุส ตูรามลาร์ส สตินเดิลฮันเนส โวล์ฟ  เบรล เอ็มโบโล่

ชาลเก้ 04 (3-5-2) : เฟรเดริก รอนนอฟ (GK) : มาลิค เทียวเบนฌาแม็ง สต็อมบูลี่ มาติย่า นาสตาซิช – โอมาร์ มาสกาเรลล์คีเลียน ลูเดวิกนาสซิม บูเยลลับซวต เซอร์ดาร์บาสเตียน อ็อคซิปก้า  เบนิโต้ รามานมาร์ค อุธ

ผลสกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3 – 0 ชาลเก้ 04

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top