วิเคราะห์บอล เซลต้า บีโก้ vs กรานาด้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 11 เป็นการพบกันระหว่าง เซลต้า บีโก้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กรานาด้า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม บาลาอิโดส ที่เมืองบีโก แคว้นกาลิเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ จนทนไม่ไหวต้องแต่งตั้งกุนซือ เอดูอาร์โด้ กูเด็ต ให้เข้ามาคุมทัพเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา แต่สสถานการณ์ของทีมก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่นัก 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามยังหาชัยชนะไม่เจอทำผลงาน เสมอ 2 เกม และแพ้ 4 เกม ล่าสุดต้านความแกร่งของ เซบีย่า ไม่ไหวบุกไปพ่ายมา 2-4 ทำให้ขณะนี้มีอยู่เพียงแค่ 7 คะแนนจากการลงสนาม 10 เกม ทำให้พวกเขาหล่นลงมาจมเป็นบ๊วยของลีกอยู่ในเวลานี้ ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นถือว่ายังอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างสมบูรณ์จะขาดเพียง โจเซฟ ไอดู คนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน กรานาด้า ฤดูกาลนี้ยังคงทำผลงานได้ค่อนข้างดี ลงสนามไป 9 เกม ยังเกาะอยู่บริเวณโซนกหัวตารางที่อันดับ 6 มีอยู่ 14 คะแนน จากการลงสนาม 9 เกม โดยพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ในช่วงหลังมาดูเหมือนจะเป๋ไปไม่ชนะใครในลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ทางด้านผลงานเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ยังทำได้สวยงามเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย ได้แบบหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 ผู้เล่นอย่าง เนย์เดร์ โลซาโน่ และ อังเคล มอนโตโร่

วิเคราะห์ก่อนเกม ฤดูกาลนี้ เซลต้า บีโก้ มีปัญหารอบด้านที่ยังแก้ไม่หายเลยแม้แต่อย่างเดียว เกมรับ 6 เกมหลังสุดโดนถลุงไปถึง 14 ปะตู ด้วยเกมรุกดูดีขึ้นมาในช่วงหลังยิงประตูมาได้ 4 เกมติดต่อกันแต่ก็อย่างที่บอกไปว่า แผงหลังสุดยุ่ยทำให้ทีมยังต้องคงต้องตามหาชัยชนะต่อไป ด้าน กรานาด้า ช่วงหลังก็อาการไม่ดีเท่าไหร่นัก สะดุดอยู่บ่อยครั้ง เกมรุกก็ยิงประตูกันได้น้อยลด ส่วนเกมรับก็เสียประตูกันง่ายขึ้นมา แม้อันดับบนตารางคะแนนจะต่างกันก็ยังมองว่าเจ้าบ้านจะสู้ได้อย่างสูสี และจากความฟิตของทางฝั่งเจ้าบ้านที่ได้เปรียบกว่าจะทำให้มีโอกาสไม่น้อยที่จะสามารถตามหาชัยได้อีกครา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซลต้า บีโก้ (4-3-3) : รูเบน บลังโก้ (GK)  อูโก้ มาโย่เนสเตอร์ อเราโฮ่เฮย์ซอน มูรีโย่ลูคัส โอลาซ่า – บราอิส เมนเดซเรนาโต้ ทาเปียโนริโต้ – ซานติ มีน่ายาโก้ อัสปาสเดนิส ซัวเรซ

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK)  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์เคร์มาน ซานเชซโดมิงกอส ดูอาร์เต้การ์ลอส เนบา  หลุยส์ มิลลาอังเคล มอนโตโร่  เฟเด บีโก้มักซีม โกนาลงส์ดาร์วิน มาชีส  ฆอร์เก้ โมลิน่า

ผลสกอร์ที่คาด : เซลต้า บีโก้ 2 – 1 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top