วิเคราะห์บอล คลับ บรูช vs เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดห้าของกลุ่มบี คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน คลับ บรูช ทีมจากเบลเยี่ยม อันดับที่ 3 ของกลุ่ม เปิดสนามเหย้า ยาน เบรเดล สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอดทีมจากรัสเซีย อันดับบ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอังคารที่ 2 ธันวาคม เวลา 03:00 น. เวลาหรือเข้าสู่วันพุธที่ 3 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย เมืองบรูซ ประเทศเบลเยี่ยม

เจ้าบ้าน คลับ บรูช ผลงานนัดที่แล้วบุกไปโดน “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถล่มยับ 0-3 ทำให้ยังมี 3 คะแนนตามเดิมจาก 4 นัดรั้งที่ 3 ของกลุ่ม แต่ยังมีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยต้องชนะโปรแกรมที่เหลือทุกนัด โดยต้องลุ้นให้ผลการแข่งขันอีกคู่จบลงด้วยผลเสมอและตอนนี้ยังมีโอกาสได้สิทธิ์หล่นไปเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีกอีกด้วย ส่วนผลงานนัดล่าสุดในเกมลีกบุกไปเสมอกับ มูสครอน 0-0 อยู่อันดับที่ 3 ของลีก ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มาเตจ์ มิโตรวิช และ ดาวิด โอเกเรเก้

ทีมเยือน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในรายการนี้ โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน “อินทรีฟ้า-ขาวลาซิโอ ถล่ม 1-3 ทำให้ยังมีแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้นจาก 4 นัด ตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ทว่ายังมีโอกาสลุ้นจบอันดับสามได้สิทธิ์ลุยในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ถ้าเกมนัดนี้พวกเขาสามารถคว้าชัยชนะกลับบ้านมาได้ ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดเสมอกับ อาร์เซนอล ทูลา 0-0 แต่ยังอยู่จ่าฝูงของลีก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เดยัน ลอฟเรน, ดักกลาส ซานโตส, วิลมาร์ บาริออส, เวนเดล, มาโกเม็ด ออซโดเยฟ และ อาร์ติออม ซูบา

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งคู่ในนัดแรก เป็นทาง คลับ บรูช บุกไปชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ถึงถิ่น 2-1 ส่วนสถานการณ์ในตอนนี้ เจ้าบ้านเหนือกว่าทั้งคะแนนและความหวังในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เตรียมเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่แน่นอน ซึ่งสภาพจิตใจก็น่าจะพร้อมมากกว่าทีมเยือนรวมไปถึงความฟิตอีกด้วยเพราะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้องเดินทางมาไกลอีกทั้งหมดโอกาสในการลุ้นเข้ารอบอีกต่างหาก อีกทั้งผู้เขียนไม่มั่นใจว่าทีมดังจากแดนหมีขาวจะต้องการไปเล่นในศึกยูโรป้าหรือไม่ รวมถึงฟอร์มการเล่นช่วงหลังคว้าชัยไม่ได้มาถึง 3 นัดติดต่อกันอีกและนักเตะตัวหลักก็ขาดหายไปหลายรายโดยเฉพาะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้เชื่อมั่นในแรงจูงใจของ คลับ บรูช จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คลับ บรูช (3-3-3) : ซิมง มินโญเลต์ – คลินตัน มาตาแบรนดอน เมเคเล่โอดิลอน คอสซูนเอดูอาร์ โซบอล  ฮานส์ วานาเคนมัทส์ ริทส์รุด วอร์เมอร์ – เครแป็ง ดิอัตต้ามิเกล เคอร์เมนชิคเอ็มมานูเอล เดนนิส

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (4-2-3-1) : มิคาอิล เคอร์ซาคอฟ (GK) – ดานิล ครูโกวอยยาโรสลาฟ ราคิตสกี้ยาโรสลาฟ ราคิตกี้ยูริ เซอร์คอฟ – ดาเลียร์ คุซยาเอฟเอเดอร์ บาลันต้า  เวียเชสลาฟ คาราวาเยฟอเล็กซานเดอร์ เอโรคินอเล็คเซย์ ซูตอร์มีน – ซาร์ดาร์ อัซมูน

ผลสกอร์ที่คาด : คลับ บรูช 2 – 1 เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top