วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 คู่ที่สองของโปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 31 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับ 8 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับ 3 ของตาราง นาโกย่า แกรมปัส โดยทั้งสองทีมจะทำการวัดฝีเท้ากันที่สนาม ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดียม เมืองคาชิวะ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเที่ยงวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม เวลา 12:00 น.

เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล ผลงานนัดที่แล้วบุกไปเอาชนะ เวกัลตะ เซนได 2-0 คว้า 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ โดยตอนนี้มีอยู่ 47 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง เพิ่มสถิติชนะรวด 2 นัดติดต่อกันแถมยังเป็นการออกไปเยือนอีกด้วย ส่วนเกมนัดนี้กลับมาลงเล่นในบ้านของตัวเองโดยสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โคซูเกะ นากามูระ, ยูจิ ทาคาฮาชิ, ซาจิโร่ โทชิมะ และ อาทารุ เอซากะ มีอาการบาดเจ็บชวดลงสู่สนาม

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส เกมนัดที่แล้วเปิดบ้านเสมอกับ โออิตะ ทรินิตะ แบบไร้สกอร์ เก็บได้ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 56 คะแนน จากการลงสนาม 31 นัด รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง สถิติตอนนี้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกันกำลังลุ้นจบอันดับ 2-3 เพื่อการคว้าตั๋วไปลุยในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะไม่สามารถใช้งาน อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ, มู คานาซากิ และ เรียวโกะ ยามาซากิ 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล ในทางทฤษฎีพวกเขายังมีโอกาสที่จะจบอันดับที่ 3 ของตารางในโปรแกรมที่เหลืออยู่ 5 นัด แต่ในทางปฏิบัติพวกเขาต้องชนะรวดให้ได้ทุกเกมและอย่างดีที่สุดต้องลุ้นให้ทีมอื่นเสมอหรือแพ้ให้ได้มากที่สุด ซึ่งมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ทำให้เกมนี้แม้พวกเขาจะได้เล่นในรังเหย้าของตนเองก็ตามที แต่มันก็ไม่น่าจะมีลุ้นอะไรอีกแล้ว น่าจะลงสนามโชว์ฟอร์มตอบแทนแฟนบอลในซีซั่นที่แสนลำบากนี้ ส่วนทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส พวกเขายังมีโอกาสอย่างเต็มที่และต้องการคว้าชัยชนะเพื่อรักษาอันดับที่ 3 เอาไว้และลุ้นขึ้นไปอยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูงอีกด้วย ทำให้เกมนี้ไม่มีความต้องการใดนอกไปเสียจากสามคะแนนเท่านั้น ซึ่งจะเดินหน้าเล่นเกมรุกสุดตัวแน่นอน ส่วนรูปเกมผู้เขียนคาดว่าทีมเยือนน่าจะใส่เกมรุกเต็มที่และทีมเจ้าบ้านอาจจะไม่ได้บุกสู้ รอหาจังหวะเล่นเกมสวนกลับเสียมากกว่า ด้วยแรงจูงใจที่ต่างกันอย่างมาก ผลการแข่งขันในนัดนี้มีความเป็นไปได้ที่ นาโกย่า แกรมปัส คืนฟอร์มเก่งบุกไปคว้าชัยชนะต่อ คาชิว่า เรย์โซล ไปได้แต่น่าจะเป็นการเฉือนเสียมากกว่าเพราะจากสถิติในช่วงหลังสกอร์ของทั้งคู่ผลต่างการทำประตูห่างกันเพียงลูกเดียวเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (3-4-2-1) : คิม ซึง กิว (GK) – ทาคุมะ โอมินามิทัตสึยะ ยามาชิตะไทโยะ โคงะ  ชุนกิ ทาคาฮาชิมาซาโตชิ มิฮาระริชาร์ดสันยูสุเกะ เซงาวะ  ยูตะ คามิยะคริสเตียโน่  ไมเคิล โอลุงก้า

นาโกย่า แกรมปัส (4-4-2) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  ยูทากะ โยชิดะยูอิจิ มารุยามะชินโนสุเกะ นากาทานิชุมเปย์ นารุเสะ  ชูเอา ชมิดท์โช อินางากินาโอกิ มาเอดะมาเตอุส  กาเบรียล ซาเวียร์ยูกิ โซมะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 0 – 1 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top