วิเคราะห์บอล ดินาโม ซาเกร็บ vs ซีเอสเคเอ มอสโก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่สุดท้าย ของกลุ่มเค เป็นการพบกันของ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม สตาดิโอน มัคซิเมียร์ เมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย

เจ้าบ้าน ดินาโม ซาเกร็บ เริ่มต้นรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้ได้อย่างน่าเป็นห่วงใน 2 เกมแรกเสมอทั้งหมด แต่ใน 3 เกมหลังสุดก็กลับมาทำผลงานสุดแจ่มคว้าชัยได้ 3 เกมรวด ทำให้เก็บมาได้ 11 คะแนน ซึ่งในกลุ่มนี้เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบถัดไปในฐานะทีมแชมป์กลุ่ม ด้านผลงานในลีกก็ยังคงเป็นไปตามระดับของทีมกำลังอยู่ในอันดับรองจ่าฝูงลุ้นคั่วแชมป์ลีกอยู่ในขณะนี้ นัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปจัดการฆาตกรรม สลาเวน เบลูโป แบบไร้ความปราณี 5-1 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของเจ้าถิ่นในเกมนี้มีข่าวดีผู้เล่นทั้งหมดไม่มีคนใดมีปัญหาเจ็บป่วยกันเลยแม้แต่คนเดียว

ทีมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ฤดูกาลนี้ผลงานรูดลงอย่างน่าใจหาย ในเวทียุโรปพวกเขายังหาชัยชนะไม่เจอเลยตลอดการลงสนาม 5 เกมทีผ่านมาเก็บมาได้ 3 คะแนนจากผลงาน เสมอ 3 แพ้ 2 จมเป็นบ๊วยของกลุ่ม ไม่เหลืออะไรให้ต้องลุ้นแล้วในเกมสุดท้ายนี้ ลงสนามไปเพื่อให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ด้านในลีกก็ดูไม่ค่อยดีเช่นกัน เมื่อไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว เกมนัดล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับทีมโซนท้ายตารางของลีกอย่าง เอฟเค คิมกี้ 2-2 ทำให้ขณะนี้หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงลงมาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยก่อนจะลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอน 2 ราย คือ บรูโน ฟุช และคิริลล์ นาบาบกิน ซึ่งทั้งสองคนต่างเป็นผู้เล่นนตำแหน่งแผงหลัง ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักส่วนใหญ่ที่เหลือยังอยู่ในสภาพฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันครั้งแรกของคู่นี้จบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 โดยหากว่ากันด้วยชื่อชั้น และคุณภาพของทีมนั้น ทาง ซีเอสเคเอ มอสโก ไม่ได้เป็นรองเจ้าบ้านเลยแม้แต่น้อย แต่ฟอร์มการเล่นที่ดรอปลงไปอย่างน่าใจหายทำให้ทีมจากรัสเซียต้องตกรอบไปแบบไม่ได้ลุ้น ซึ่งการยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นจาก 5 เกมที่ลงเล่นไปถือเป็นปัญหาหนักที่ต้องไปแก้ไข ยิ่งเกมนี้แนวรุกสุดฝืดของผู้มาเยือน ต้องมาเจอกับแนวรับกำแพงหินที่ตลอด 5 เกมที่ผ่านมา ดินาโม ซาเกร็บ ยังไม่เสียประตูให้กับทีมใดเลยแม้แต่ลูกเดียว ถือว่าเป็นงานหนักเอาการสำหรับทีมจากรัสเซัย ยิ่งเกมนี้ไม่ได้เล่นกันแบบจริงจังเท่าไหร่นัก เนื่องจากทั้งคู่ต่างไม่มีสอะไรให้ต้องลุ้นเพิ่มเติมแล้ว ดูทรงแนวทางคู่นี้คงออกมาแบบสมานฉันท์เสมอกับเป็นแบบจืดๆ เช่นเดียวกับเกมแรกที่เจอกันเป็นแน่แท้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดินาโม ซาเกร็บ (4-1-4-1) : โดมีนิค ลิวาโควิช (GK)– ซาเดกห์ โมฮาร์รามี่รัสมุส เลาริตเซินเอเมียร์ ดีลาแวร์มาริน เลโอวัช – มิสลาฟ ออร์ซิชลอฟโร มาเยอร์บาร์ตอล ฟรานยิชอาริยัน อาเดมี่, มาร์โก โตลิช – บรูโน่ เพ็ตโควิช

ซีเอสเคเอ มอสโก (4-2-3-1) : อิกอร์ อคินเฟเยฟ (GK) – บัคติยาร์ ซายุตดินอฟอิกอร์ ดิเวเยฟโฮดอร์ แม็กนุสสัน, จอร์จี้ เชนนิคอฟ – อิวาน โอบัลยาคอฟคอนสแตนติน มาราดิชวิลลี่ – อัลซัต อัคห์เมตอฟนิโคล่า วลาซิชคิดเดร่า เอจูเก้ – เฟดอร์ ชาลอฟ

ผลสกอร์ที่คาด : ดินาโม ซาเกร็บ 0 – 0 ซีเอสเคเอ มอสโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top