วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs เกนท์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่มแอล เป็นการปะทะกันของทีมจ่าฝูง “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ เกนท์ ทีมของกลุ่มในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า เมืองซินส์ไฮม์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยังทำผลงานได้ตามมาตรฐานของทีมสามารถทะลุผ่านเข้าไปสู่รอบน็อคเอาท์ได้ในฐานะทีมแชมป์ของกลุ่มตามคาด เมื่อตลอด 5 เกมที่ลงสนามนั้นทีมจากเยอรมันไม่ได้พลาดท่าแพ้ให้กับทีมใดเลย เก็บมาได้ 13 คะแนนจากผลงาน ชนะ 3 และแพ้ 1 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นก็สามารถคืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จหลังไม่ชนะใครในลีกมา 7 เกมติด เมื่อเปิดบ้านไล่ยิงถล่มเอาชนะ เอาก์สบวร์ก มาได้ 3-1 ด้านรายชื่อผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บของทีม และจะลงสนามไม่ได้แน่นอนมีอยู่ถึง 6 รายคือ เบนจามิน ฮูบเนอร์, เออร์มิน บิซัคซิช, คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส, พาเวล คาเดราเบ็ค, ยาค็อบ บรูน ลาร์เซ่น และ ซาร์กิส อดัมยาน

ฝั่งผู้มาเยือน เกนท์ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ ในยูโรป้า ลีก ปีนี้ ลงสนามไป 5 เกม แพ้รวดทั้งหมด พวกเขายังไม่มีเลยแม้แต่คะแนนเดียว แน่นอนว่าเวลานี้ต้อมหล่นลงไปจมเป็นบ๊วยกลุ่ม ด้านผลงานในลีกก็เน่าไม่ต่างกันผ่านการลงสนามไปแล้ว 15 เกม ต้องหล่นลงมารั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน โดยเกมล่าสุดก็ยังอาการหนักลงไปอีก เพิ่งจะบุกไปพ่ายให้กับทีมฟอร์มตกอย่าง เควี ออสเทนเด้ 1-2 ทำให้ตลอด 4 เกมหลังสุดที่ลงสนามในทุกรายนั้นมีแต่แพ้อย่างเดียวเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมถือเป็นอย่างเดียวที่ดูดีของพวกเขาในช่วงนี้ เมื่อบรรดาแข้งตัวหลักของทีมต่างยังลงสนามช่วยทีมกันได้ทุกคน มีรายงานผู้เล่นตัวสำรองที่บาดเจ็บอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้นคือ อเล็กซานเดอร์ เดอ บรูน

วิเคราะห์ก่อนเกม เวลานี้ทาง เกนท์ ไม่มีอะไรต้องมาห่วงในรายการยุโรป เมื่อพวกเขาไปสบายตกรอบแบบไม่ต้องไปลุ้นให้เหนื่อย ทำให้หลายเกมหลังที่ผ่านมาทีมก็ยอมรับปล่อยแพ้ไปตามสภาพ เกมนี้ก็มองว่าจะไม่ต่างกัน มีโอกาสสูงที่จะเล่นแบบถนอมแรงเอาไว้ เพื่อกลับไปลุยทำฟอร์มในลีกให้ดีขึ้น หลังทีมเข้าใกล้โซนท้ายตารางเข้าไปทุกทีในเวลานี้ ส่วนทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็เข้ารอบในฐานะแชมปฺกลุ่มแล้ว เชือว่าเกมนี้จะลงเล่นแบบผ่อนคลายเช่นกัน ส่วนผลงานในลีกที่อึดอัดมานานก็ได้รับความปลดปล่อยคว้าชัยได้แล้ว เกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้าน แม้จะไม่ได้ส่งผู้เล่นตัวหลักแบบจัดเต็มลงสนาม แต่ด้วยคุณภาพทีม ฟอร์มการเล่น และความมั่นใจของทีมที่เหนือกว่าเยอะ จะส่งผลให้เจ้าถิ่นเก็บ 3 คะแนนได้แบบไม่ยากในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-4-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  สเตฟาน พอชฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์เควิน โฟ้กท์ไรอัน เซสเซยง  เซบาสเตียน รูดี้คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์เดียดี้ ซามาสเซคูโฟลเรียน กริลลิทช์  อิห์ลาส เบบูอันเดร ครามาริช

เกนท์ (3-5-2) : ชินัน โบลัต (GK) – นูริโอ ฟอร์ทูน่ามิชาเอล เอ็นกาเดียว-เอ็นกาด์จุยอันเดรียส ฮานเช-โอลเซ่น – อเลสซิโอ คาสโตร-มอนเตสสเวน คุมส์วาดิส โอดิย่า-โอโฟเอ้นิคลาส ดอร์สชมิลัด โมฮัมมาดี้ – โรมัน เบซุสออสมาน บูการี่

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2 – 0 เกนท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top