วิเคราะห์บอล บราก้า vs ซอร์ย่า ลูแฮงส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่มจี เป็นคิวดวลแข้งกันของทีมรองจ่าฝูง บราก้า ยอดทีมจากโปรตุเกส เตรียมลงสนามพบกับ รองบ๊วยของกลุ่ม ซอร์ย่า ลูแฮงส์ สโมสรจากยูเครน โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บราก้า เมืองบราก้า ประเทศโปรตุเกส

เจ้าถิ่น บราก้า ผลงานนัดที่แล้วบุกไปชนะ เออีเค เอเธนส์ อย่างสุดสนุกด้วยสกอร์ 4-2 คว้าสามคะแนนรวมของเก่ามี 10 คะแนนพร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปอย่างแน่นอนแล้ว โดยตอนนี้มีแต้มเท่ากับจ่าฝูง “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ และ เฮ้ด-ทู-เฮ้ด การเจอกันเป็นรองกว่า แต่ก็มีโอกาสจบอันดับแชมป์กลุ่มถ้าหากสามารถคว้าชัยชนะในนัดนี้และผลการแข่งขันของอีกคู่ เสมอหรือว่าแพ้ ส่วนนัดล่าสุดในเกมลีกพลาดท่าบุกไปพ่ายต่อ เบเลเนนเซส 1-2 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 4 ของลีก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเฝ้ารังเหย้า จะขาดสองแข้งอย่าง รุย ฟอนเต้ และ ฟรานซิสโก้ มูร่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน ซอร์ย่า ลูแฮงส์ เกมนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มแจ๋วเปิดบ้านเฉือนชนะ “จิ้งจอกสยามเลสเตอร์ ซิตี้ เก็บ 3 คะแนนเพิ่มจากของเก่าเป็น 6 คะแนน อย่างไรก็ตามพวกเขาตกรอบอยู่ดีเมื่อตามหลัง บราก้า ที่จะปะทะแข้งกันในเกมนี้และ เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 4 คะแนน โดยเหลือเกมการแข่งขันนัดนี้เป็นเกมสุดท้าย ส่วนผลงานเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ดินิโปร 3-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 5 ของตารางลีก ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนการออกไปเยือนจะขาดเพียงแค่ มักซิม คาซาคอฟ เพียงรายเดียวที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม บราก้า ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วดูจะต้องการเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้เพื่อการจบจ่าฝูงของกลุ่ม ซึ่งก็มีโอกาสเป็นไปได้ เพราะทีมเยือน ซอร์ย่า ลูแฮงส์ คงปล่อยจอยเต็มที่หลังจากตกรอบแน่นอนไปแล้ว เตรียมเก็บแรงไว้เล่นรายการที่เหลือภายในประเทศเสียดีกว่า โดยเจ้าบ้านซึ่งนักเตะก็ดูจะมีศักยภาพสูงกว่าทีมเยือนและได้ลงเล่นในบ้าน น่าจะจัดเต็มเกมรุกบุกเข้าใส่อย่างเต็มที่ ส่วนทีมเยือนก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าเตะให้มันครบจบตามโปรแกรมเท่านั้น ไ่ม่ต้องเล่นเน้นเพื่อให้นักเตะเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ โดยผลการแข่งขันนัดนี้ เชื่อมั่นใจ บราก้า จะคว้าสามคะแนนจาก ซอร์ย่า ลูแฮงส์ ไปอย่างง่ายดายแล้วไปลุ้นผลอีกคู่ว่าจะเข้าทางพวกเขาหรือไม่อย่างไร

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บราก้า (4-4-2) : แมทเธอุส (GK) – ริคาร์โด้ เอสกาโย่บรูโน่ เวียน่าดาบิด คาร์โม่นูโน เซคเวร่า – ชูเอา โนเวียสกาสโตร, อัล มูสราติลูริ เมเดลรอส – อเบล ลุยซ์เปาลินโญ่

ซอร์ย่า ลูแฮงส์ (4-4-1-1) : มิกิต้า เชฟเชนโก้ (GK) – เดนี่ส์ ฟาโวรอฟวิตาลิ เวอร์นี่ดัปอาบู ฮานนาอันเดรจส์ ชิกานิคส์ – วลาดิสลาฟ โกเชอร์คินวลาดเรน ยูร์เชนโก้, วลาดิสลาฟ คาบาเยฟอาร์เตม กรอมอฟ – วลาดสลาฟ คาเบฟ – โอเลซานดรา เกลดกี้

ผลสกอร์ที่คาด : บราก้า 2 – 0 ซอร์ย่า ลูแฮงส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top