วิเคราะห์บอล ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า vs นีซ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แมตช์สุดท้ายของกลุ่ม ซี เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่ตกรอบแน่นอนแล้วอย่าง ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า เปิดสนาม ฮาโมชาว่า สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ นีซ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเปตาห์ ติกว่า ประเทศอิสราเอล

เจ้าถิ่น ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า หลังจากที่ประเดิมรอบแบ่งกลุ่มนี้ด้วยการคว้าชัย พวกเขาก็ตามหาชัยชนะไม่เจออีกเลยตลอด 4 เกมหลัง ทำให้มีแต้มหยุดอยู่ที่ 3 คะแนน หล่นลงมาจมเป็นบ๊วยของกลุ่ม โดยที่เกมนี้ไม่เหลืออะไรให้คอยลุ้นอีกแล้ว ด้านผลงานในลีกก็ไม่ค่อยสู้ดีนักเมื่อในเวลานี้ต้องหล่นลงมารั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ยังดีที่ในเกมนัดล่าสุดหยุดสถิติไร้ชัยเอาไว้ได้ที่ 9 นัดติด เมื่อสามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ เบต้า เยรูซาเล็ม ได้แบบฉิวเฉียด 2-1 ด้านความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานนักเตะตัวหลักบาดเจ็บอยู่หลายรายไม่ว่าจะเป็น มิเกล วิตอร์, อามิท บิทตอน, เอลตัน อโคลัตเซ่ และ แกล เลวี

ด้่านทีมเยือน นีซ ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างหน้าผิดหวังเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นในลีกประเทศตัวเอง หรีอจะเป็นเวทียุโรปก็ตาม โดย 5 เกมที่ลงสนามหลังสุดรวมทุกรายการ ยังตามหาชัยชนะไม่เจอเลย(เสมอ 1 แพ้ 4) เกมล่าสุดเป็นเกมลีกที่บุกไปเสมอกับ แร็งส์ มาได้แบบจืดๆ 0-0 ทำให้หลังผ่านการแข่งขันมา 12 เกม พวกเขาต้องรั้งอันดับในโซนกลางตารางที่อันดับ 11 ทางด้านผลงานในยูโรป้า ลีก ก็ไม่ผ่านการคัดเลือดรอบแบ่งกลุ่มแน่นอนแล้ว แม้จะมีอีก 3 คะแนนให้เก็บในเกมนี้อยู่ก็ตามที เมื่อตลอด 5 เกมที่ผ่านมานั้นพวกเขาเก็บมาได้เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ทำให้เวลานี้ติดอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่มไม่ขยับไปไหน สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมมีนักเตะบาดเจ็บ 2 รายคือ ดันเต้, ยูเซฟ อาตัล และมีนักเตะที่ต้องกักกันตัวเนื่องจากพบเชื้อโควิด-19 อีกรายคือ แดน เอ็นดอย

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันของคู่นี้แค่เพียงลงสนามไปให้พอจบพิธีเท่านั้น ดังนั้นเกมนี้ทั้งคู่จึงไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องเล่นแบบจริงจัง เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสูสี จากฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมที่ไม่เอาอ่าวกันทั้งคู่ ทำให้มีโอกาสที่สกอร์สุดท้ายเมื่อจบเกมจะไม่สูงมากนัก หากทีมไหนมีประตูออกนำไปได้ก่อนก็คิดไปถึงขั้นการคว้า 3 คะแนนได้เลย แต่อย่างที่บอกว่านัดนี้ไม่มีผลอะไรแล้ว และสถานการณ์ในลีกของทั้งสองทีมก็ไม่สู้ดีนัก เกมนี้น่าจะได้เห็นการโรเตชั่นผู้เล่นตัวจริงหลายตำแหน่ง และจากการเล่นที่หยอกกันไปมาดั่งเกมกระชับมิตร ทำให้มีโอกาสสูงมากที่จะจบลงด้วยกันจับมือแบ่งแต้มกันไปแบบไร้รสชาติ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า (5-4-1)  โอฮัด เลวิต้า (GK)  ออร์ ดาเดียโลไอ ทาฮาเชียร์ เซเดกฌอน โกลด์เบิร์กมาร์วาน คาบาห์  ซินยาฮู ซาลาลลิชโจซัวมาเรียโน่ บาเรย์โร่โตเมอร์ โยเซฟี  เอลตัน อาโคลัตเซ่

นีซ (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ฌอร์ด็อง โลตอมบาฟลาวิอุส ดานิลิอุกสแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ฮัสซาน กามาร่า – ฮิเชม บูดาอุยมอร์กกาน ชไนแดร์ลินดานิโล่ – เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลดอามิน กูอิรี่โรนี่ โลเปส

ผลสกอร์ที่คาด : ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า 0 – 0 นีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top