วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 คู่ที่สองตามโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 32 ของฤดูกาล เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง เปิดสนาม ยันมาร์ สเตเดียม นางาอิ ต้อนรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเที่ยงวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม เวลา 12:00 น. ที่เมืองโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ช่วงนี้ฟอร์มดีต่อเนื่องนัดล่าสุดบุกไปทุบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถึงถิ่น 3-1 เพิ่มสถิติคว้าชัยชนะได้ 3 นัดติดต่อกัน ตอนนี้มีอยู่ 58 คะแนนจากการลงสนาม 31 นัด รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง กำลังอยู่ในพื้นที่ได้ไปรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดยตอนนี้ตามหลังทีมอันดับ 3 นาโกย่า แกรมปัส อยู่ 3 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดและมีคะแนนนำน่า คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับที่ 5 อยู่ 3 คะแนน นั่นแปลว่าทุกโปรแกรมที่เหลือ ทีมเจ้าถิ่นเน้นทุกนัด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ ชู โมกิ ผู้รักษาประตู มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ผลงานเกมนัดที่แล้วเปิดบ้านเสมอกับ โออิตะ ทรินิตะ 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่ามี 48 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 31 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง โดยสถานการณ์ตอนนี้พวกเขาหมดลุ้นโอกาสในการได้ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งตอนนี้พวกเขามีคะแนนตามหลังทีมอันดับ 4 เซเรโซ โอซาก้า ถึง 10 คะแนน โดยเหลือโปรแกรมการแข่งขันเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น หมดลุ้นไปโดยปริยาย ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ซาจิโร่ โทชิมะ, ยูจิ ทาคาฮาชิ และ โคซูเกะ นากามูระ 3 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม เนื่องจากทางเจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า กำลังไล่เก็บคะแนนเพื่อจบอันดับได้สิทธิ์ไปลุยในรายการเอเอฟซี ทำให้พวกเขาเน้นเกมรุกมากขึ้นในตอนนี้ โดยเน้นการเข้าทำที่หลากหลายใช้ได้เหมือนกัน แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านพร้อมแฟนบอลรวมถึงฟอร์มในสนามโดยรวมก็ทำได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้วด้วย เกมนี้พวกเขาจึงได้เปรียบกว่าทีมเยือนโดยไม่ต้องสงสัย ส่วน คาชิว่า เรย์โซล เตรียมเล่นให้ครบตามโปรแกรมไป เพราะจะเน้นเกมนี้ก็คงไม่มีประโยชน์อะไร อาจจะเล่นประครองตัวเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บและคงไม่วิ่งไล่บีบเพรสซิ่งจนมากเกินไป ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้คาดว่า เซเรโซ โอซาก้า ที่กำลังมุ่งมั่นในการจะลุ้นไปลุยถ้วยเอเชียฤดูกาลหน้าจะเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ คาชิว่า เรย์โซล มาได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะมาเตจ ยอนยิชยาสุกิ คิโมโตะยูสุเกะ มารุฮาชิ  ฮิโรอากิ โอคุโนะนาโอยูกิ ฟูจิตะเออิจิ คาตายามะฮิโรชิ คิโยทาเกะ  โทชิยูกิ ทาคากิ บรูโน่ เมนเดส

คาชิว่า เรย์โซล (4-4-2) : คิม ซึง กิว (GK) – ชุนกิ ทาคาฮาชิทาคุมะ โอมินามิจิโร่ คามาตะไทโยะ โคงะ  ริชาร์ดสันมาซาโตชิ มิฮาระคริสเตียโน่ยูสุเกะ เซงาวะ  ฮายาโตะ นากามะไมเคิล โอลุงก้า

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 2 – 1 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top