วิเคราะห์บอล เอลเช่ vs กรานาด้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 13 เป็นการเจอกันระหว่าง เอลเช่ ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กรานาด้า ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ มาร์ติเนซ บาเลโร่ ที่เมืองเอลเช่ ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น เอลเช่ เป็นทีมน้องใหม่ที่โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างน่าประทับเลยทีเดียว โดยพวกเขาเป็นทีมที่แพ้ยากไม่ได้เป็นหมูให้ใครเคี้ยวได้ง่ายๆ ผ่านการลงสนามไปแล้ว 10 เกม เก็บมาได้ 14 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ด้านฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของพวกเขานั้นสม่ำเสมอสุดๆ เมื่อตลอด 5 เกมหลัง เก็บผลเสมอได้ถึง 4 เกม และแพ้อีก 1 เกม ล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเสมอกับ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล มาได้แบบจืดๆ 0-0 โดยเกมนี้พวกเขาจะลงสนามกันด้วยสภาพที่พร้อมเต็มร้อย ทุกคนไม่มีปัญหาเลยแม้แต่รายเดียว

ด้านผู้มาเยือน กรานาด้า ผลงานเมื่อเกมกลางสัปดาห์ที่ลงสนามในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก บุกไปเสมอกับ พีเอโอเค มาได้ 0-0 โดยพวกเขาได้ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ในฐานะทีมรองจ่าฝูงของกลุ่ม ทางด้านผลงานในลีกอาการไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 2 แพ้ 3) ทำให้อันดับบนตารางคะแนนขยับหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในเวลานี้ สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะมีผู้เล่นที่ชวดลงสนามอยู่ 6 รายคือ เนย์เดร์ โลซาโน่, บิคตอร์ ดิอาซ, เฆซุส บาเยโฆ่, เคร์มาน ซานเชซ, อังเคล มอนโตโร่ และ เฟเด โดยทั้งหมดต่างมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บกันทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยประการณ์ที่ผ่านเวทีลีกสูงสุดมาแล้ว ทำให้กระดูกของทีม กรานาด้า ดูจะแข็งกว่าทีมน้องใหม่ แต่ในฤดูกาลนี้พวกเขาได้ผ่านไปเล่นในเวทียุโรป ด้วยขนาดของทีมที่ไม่ได้ใหญ่มากนัก บวกกับช่วงนี้ที่นักเตะได้พักกันน้อยอยู่แล้ว ทำให้ทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่หลายราย ส่งผลให้ผลงานของทีมเยือนดรอปลงมาอย่างเห็นได้ชัด ส่วน เอลเช่ ที่เพิ่งขึ้นมาใหม่นั้น ถือว่าเป็นทีมที่แพ้ได้ยาก สามารถสู้กับทีมบนเวทีลาลีกา ได้แบบไม่เป็นรอง และการไม่แพ้ใครมาหลายเกมทำให้พวกเขาเล่นกันด้วยความมั่นใจ เกมนี้จะได้พักมามากกว่า ทำให้เรื่องความฟิตจะกีกว่าอย่างแน่นอน และการได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง เอลเช่ ก็เป็นทีมที่แพ้ยากขึ้นไปอีก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ทีมน้องใหม่มีโอกาสสูงที่จะคว้าคะแนนมาครองได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอลเช่ (4-4-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – อันโตนิโอ บาร์รากันกอนซาโล่ เบร์ดูดิเอโก้ กอนซาเลซโฆเซม่า – โฆซานอีวาน มาร์โคเน่ราอูล กูตี, ฟิเดล  เปเร่ มีญ่าเตเต้ มอเรนเต้

กรานาด้า (4-3-3) : รุย ซิลวา (GK)  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์เคร์มาน ซานเชซโดมิงกอส ดูอาร์เต้การ์ลอส เนบา  หลุยส์ มิลลามักซีม โกนาลงส์มักซีม โกนาลงส์  ดาร์วิน มาชีสอันโตนิโอ ปูเอร์ตัสหลุยซ์ ซัวเรส

ผลสกอร์ที่คาด : เอลเช่ 1 – 1 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top