วิเคราะห์บอล น็องต์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 สัปดาห์ที่ 16 เป็นการพบกันระหว่าง น็องต์ ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน เปิดสนาม สตาด เดอ ลา โบฌัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ ทีมอันดีบที่ 9 ของลีกในเวลานี้ โดยทั้งสองทีมจะลงดวลฝีเท้ากันในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ที่เมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส

น็องต์ เจ้าบ้าน ยังทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง ณ เวลานี้ลงไปทัวร์โซนท้ายตารางรั้งอยู้อันดับที่ 16 ของลีก ยิ่งไปกว่านั้นดูทีมยังคงหลงทิศออกทะเลไปเรื่่อย ยังหาทางกลับเข้าฝั่งไม่เจอสถิติการลงเล่น 6 เกมหลังสุดในลีกยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นทำผลงาน เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม นัดล่าสุดไม่มีแต้มติดมือบุกไปแพ้ให้กับ แร็งส์ แบบน่าเสียดาย 2-3 ทำให้คะแนนยังหยุดอยู่ที่ 14 แต้มจากการลงสนาม 15 เกม ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาดผู้เล่น 3 รายด้วยกันคือ อองโตนี่ ลิมบอมเบ้, คาลิฟา คูลิบาลี่ มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บคอยรบกวน และ เมห์ดี้ อาเบด ที่มีปัญหาติดโทษแบน

ฝ่ายทีมเยือน อองเช่ร์ เป็นทีมที่ยังตามหาฟอร์มอันสม่ำเสมอให้กับตัวเองไม่ได้ ผลงานที่ผ่านมาทำได้แค่ระดับพอใช้เท่านั้น โดย 5 เกมหลังสุดสถิติสมกับเป็นทีมกลางตารางอย่างแท้จริง เมื่อเก็บชัยมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 2 เกม ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก่อนหน้านี้เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดบู่เปิดรังแพ้ สตราส์บูร์ก 0-2 ส่งผลให้ทีมยังคงมีแต้ม 23 คะแนนเท่าเดิม รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของลีกในเวลานี้ ด้านความพร้อมทีรายงานนักเตะที่เป็นแข้งคำสำคัญจะหายหน้าจากทีมในเกมนี้ถึง 3 รายทั้ง โซฟิยาน บูฟาล, อิบราฮิม อมาดู และ เอ็นโซ่ อีบอสเซ่ อย่างไรก็ตามยังมีผู้เล่นตัวหลักที่เหลืออีกหลายรายที่พร้อมลงสนามช่วยทีมทำศึกครั้งนี้ นำทัพมาโดย สเตฟาน บาโอเก้น หัวหอกดาวซัลโวของทีมที่ยิงในลีกไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบเจอกันของคู่นี้ในช่วง 2 ฤดูกาลหลัง เป็นฝ่าย อองเช่ร์ ที่ข่มมิดด้ามอยู่ฝ่ายเดียว เก็บชัยมาครองได้ 3 เกม และเสมอ 1 เกม ซึ่งว่ากันตามตรงเป็นความแตกต่างมาจากคุณภาพภายในทีมที่ อองเช่ร์ มีนักเตะที่ดีกว่า ด้านฟอร์มการเล่นในปัจจุบันฝ่าย อองเช่ร์ ก็อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า โดยเฉพาะการออกไปเล่นเป็นทีมเยือนที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน(ชนะ 3 เสมอ 1) ด้านทีมเยือนกำลังอยู่ในช่วงที่ขาดความมั่นใจ โดยเฉพาะแนวรับที่อ่อนยวบพร้อมจะโดนเจาะในทุกจุด 5 นัดหลังโดนถลุงไปถึง 12 ประตู มีปัญหาอย่างหนักในการป้องกันเกมรุกทางด้านข้าง เกมนี้จะเจอกับ อองเช่ร์ ที่ขึ้นเกมรุกทางปีกเป็นหลักอีกด้วย หลายๆอย่างดูจะเข้าทางผู้มาเยือนไปหมด ทำให้โอกาสที่ อองเช่ร์ จะบุกมาเก็บ 3 คะแนนออกมาได้มีสูงมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็องต์ (4-3-3) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – ฟาบิโอฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้นิโกล่าส์ ปัลลัวส์ชาร์ลส์ ตราโอเร่ – แอ็งร็อง ลูซ่าอันเดรย์ กิร็อตโต้, อับดุลลาย ตูเร่ – ลูโดวิช บลาสแรนดัล มูอานี่โมเซส ไซม่อน

อองเช่ร์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโซอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – ลาสซาน่า คูลิบาลี่โตมาส์ ม็องกานี่  มาธิอัส เปเรย์ร่า ลาเก้อองเชโล่ ฟูลชินี่ฟาริด เอล เมลาลี่ – สเตฟาน บาโอเก้น

ผลสกอร์ที่คาด : น็องต์ 1 – 3 อองเช่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top