วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs นีมส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 16 เป็นการเจอกันระหว่าง แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับ 14 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด เจฟฟรัว กีชาร์ ต้อนรับการมาเยือนของทีม นีมส์ ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 21:00 น. ที่เมืองเอเตียน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน เกมนัดล่าสุดแซงชนะ บอร์กโดซ์ 2-1 คว้าสามแต้มได้สำเร็จหลังจากก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครไปถึง 4 เกม เก็บเพิ่มรวมของเก่ามีอยู่ 16 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนเกมนี้กลับมาเล่นในบ้านพร้อมความมั่นใจโดยทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน 5 แข้ง นำโดย กาเบรียล ซิลวา, อีวานน์ มาซง, สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์, เคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ และ พานาจิโอติส เรตซอส

ทีมเยือน นีมส์ ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน นีซ บุกมาเอาชนะอย่างง่ายดาย 0-2 ทำให้ยังมี 11 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 15 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง มีคะแนนอยู่ห่างโซนปลอดภัยอยู่ 2 แต้ม โดยสถิติตอนนี้แพ้รวดมาแล้ว 4 นัดติดต่อกันโดยที่ยิงไม่ได้สักประตูเดียว ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งานนักเตะถึง 9 รายด้วยกันที่มีอาการบาดเจ็บ นำโดย ยาสซีน เบนราอู, อองโตนี่ บริย็องซง, อาเดรียง อ็องเดร คูบาส, ลูก้าส์ โดซ์, เกลม็องต์ เดอเปรส์, โลอิก ล็องด์, ปาโบล มาร์ติเนซ, บีร์เกอร์ เมลิง และ อ็องตวน วาเลริโอ

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมรวมทุกรายการ แซงต์ เอเตียน สามารถเอาชนะ นีมส์ ไปถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกัน สถานการณ์ตอนนี้เจ้าถิ่นกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านตัวเองอีกด้วย เตรียมปรับมาเน้นเกมรุกมากขึ้นเพื่อคว้าชัยในนัดนี้ ส่วนทีมเยือน นีมส์ ฟอร์มบู่ต่อเนื่องและขาดนักเตะให้ใช้งานไปถึง 9 ราย ช่างเป็นอะไรที่ย่ำแย่เหลือเกิน เดาใจว่าพวกเขาคงมาเน้นเล่นเกมรับเต็มที่เพื่อยันเสมอให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามชั่วโมงนี้ต้องขอยกให้ แซงต์ เอเตียน ที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นจะเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ นีมส์ ที่สภาพทีมกำลังดูไม่จืดได้อย่างง่ายดาย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แซงต์ เอเตียน (4-5-1) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – มาติเยอ เดอบูชี่อาโรลด์ มูกูดีติโมธี โกล็อดเซียจซัคมิเกล ตราอูโก้ – อีว็อง เนอยูมาห์ดี้ คามาร่า – อาร์กโนด์ นอร์กแด็ง, ริยาด บูเดอบุซ, โรแม็ง อามูม่า – วาห์บี คาซรี่

นีมส์ (4-2-3-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – ปาทริค เบอร์เนอร์เคลยาน เกสซูมฟลอริย็อง มิเกลกาเอต็อง ปากีซ – ซิดี้ ซาร์มัตเตโอ อาห์ลินวี  ซีเนดีน เฟอร์ฮัตฮาริส ดุลเยวิชนิคลาส อิเลียสสัน  โนล็อง รูซ์

ผลสกอร์ที่คาด : แซงต์ เอเตียน 2 – 0 นีมส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top