วิเคราะห์บอล นีมส์ vs ดิฌง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 สัปดาห์ที่ 17 เป็นการดวลแข้งกันสองทีมท้ายตารางขอลีกแดนน้ำหอมระหว่าง นีมส์ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ดิฌง โดยคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 23 ธันวาคม เวลา 01.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ เมืองนีมส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น นีมส์ ยังคงเล่นกันแบบไร้ทางแนวรับมีปัญหารั่วอย่างหนัก ทำให้เวลานี้พวกเขาคือทีมที่เสียประตูมากที่สุดของลีก โดยผลงานการลงสนามในช่วง 5 เกมหลังสุดตามหาชัยชนะไม่เจอเลยทำผลงาน เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 เกม สำหรับผลงานเกมล่าสุดสามารถกลับมาเก็บคะแนนได้บ้างเมื่อพวกเขาบุกไปเสมอกับ แซงต์ เอเตียน มาได้แบบสนุก 2-2 ทำให้มีเพิ่มมาเป็น 12 คะแนนจากการลงสนาม 16 เกม ยังคงต้องลุ้นเหนื่อยอยู่ในโซนท้ายตารางที่อันดับ 18 ของลีกในเวลานี้ ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 รายด้วยกันคือ โลอิก ล็องด์ และ เกลม็องต์ เดอเปรส์

ทีมเยือน ดิฌง เป็นทีมที่อาการน่าห่วงที่สุดของลีกในเวลานี้ เมื่อพวกเขาลงไปจมอยู่เป็นบ๊วยของลีก ณ เวลานี้ เมื่อลงสนามไปแล้ว 16 เกม พวกเขาคว้ามาได้เพียง 9 เกมเท่านั้น ผลงานช่วงหลงของทีมก็ถือว่าทำได้ดีขึ้นมานิดหน่อยจากการมีคะแนนติดไม้ติดมือขึ้นมาบ้างในช่วงหลัง 5 นัดที่ผ่านมาเก็บชัยได้ 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ล่าสุดเปิดรังพ่ายให้กับ โมนาโก แบบน่าเสียดาย 0-1 ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมเป็นเรื่องที่ทีมยังไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด ทุกคนยังพร้อมลงสนามช่วยทีมหาคะแนนเพื่อทำอันดับหนีออกจากตำแหน่งบ๊วยของลีก

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่อยู่ในโซนตั้งชั้นด้วยกันทั้งคู่ ด้วยศักยภาพของทีมที่ไม่ได้ทิ้งห่างกันมาก ทำให้มีโอกาสที่ผลการแข่งขันจะออกมาได้หมดทั้งสามหน้า โดยฝั่งเจ้าบ้านมีปัญหาอย่างหนักในแผงหลังที่เสีบไปแล้วถึง 31 ประตูจากการลงสนามเพียงแค่ 16 เกม อย่างไรก็ดีฝั่งผู้มาเยือนก็เป็นทีมที่เกมรุกไร้คม ยิงใครไม่ค่อยได้ มีปัญหาเรื่องการจบสกอร์สุดๆ เช่นกัน ทำให้มีโอกาสสูงที่คู่นี้จะลงเอยด้วยการเสมอแบ่งแต้มกันไป แต่หากให้เลือกได้ทีมเดียวก็ขอเชียร์ฝั่งเจ้าผู้มาเยือนที่การออกไปเล่นเป็นทีมเยือนช่วงหลังไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว จึงเชื่อว่า ดิฌง มีลุ้นจะเก็บ 3 คะแนนไปครองได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-2-3-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – ปาทริค เบอร์เนอร์โลอิก ล็องด์ฟลอริย็อง มิเกลกาเอต็อง ปากีซ – ซิดี้ ซาร์มัตเตโอ อาห์ลินวี  ซีเนดีน เฟอร์ฮัตฮาริส ดุลเยวิชนิคลาส อิเลียสสัน  โนล็อง รูซ์

ดิฌง (4-2-3-1) : แอนโธนี่ ราชอปปี้ (GK) – ฟูอัด ชาฟิกบรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้าโจนาธาน แพนโซ่เอ็นกงด้า มูซิงก้า – ป๊าป ชีคห์อิบราฮิม เอ็นดอง – เฟรเดริก ซามมาริตาโน่เบอร์ซองต์ เชลิน่ามูนีร์ ชูเยียร์ – มูสซ่า โกนาเต้

ผลสกอร์ที่คาด : นีมส์ 1 – 1 ดิฌง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top