วิเคราะห์บอล อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2020/21 โปรแกรมนัดที่ 14 ของฤดูกาล คู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมอันดับที่ 16 เปิดสนามชูโก อารีน่า รอรับการมาเยือนของ “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับที่ 8 โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกวันเสาร์ที่ 2 มกราคม เวลา 21:30 น. ที่เมืองบีเลเฟลด์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ หลังจากพ่ายมา 2 เกมรวด แต่ผลงานเกมนัดที่แล้วบุกไปเชือด “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 1-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่ามียู่ 10 แต้ม ยังรั้งอันดับที่ 16 ต่อไปแต่มีคะแนนตามหลัง โคโลญจน์ ที่อยู่อันดับที่ 15 อยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ถือว่าดูดีขึ้นแต่สถานการณ์ยังไม่ดีเท่าไหร่ ส่วนนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการแข่งขัน จะไม่สามารถใช้งาน โยอาคิม นีลส์สัน และ อันเดรส โฟเกิ้ลซามเมอร์ ที่ต้องพักฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บอีกสักพัก ส่วน เซดริก บรุนเนอร์ ต้องเช็คอาการกันอีกทีว่าจะหายทันช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่

ทีมเยือน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ผลงานช่วงนี้ของพวกเขาไม่ค่อยสู้ดีเสียเท่าไหร่ เปิดบ้านโดน “หมู่บ้านแห่งความหวังฮอฟเฟ่นไฮม์ บุกมาชนะ 1-2 ส่งผลให้พวกเขายังมี 18 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 13 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง พ่วงสถิติไม่ชนะใครได้เลย 4 นัดติดต่อกันในเกมลีก ส่วนเกมการลงสนามนัดล่าสุดในศึก ดีเอฟเบ โพคาล ส่งผู้เล่นชุดใหญ่บุกไปถล่มสมันน้อย เอลเวอร์สเบิร์ก 5-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงหวดแข้งในเกมนี้ จะขาด ร็อคโค ไรต์ซ, ทอร์เบน มูเซล, ฟามาน่า ไควซีร่า และ อลาสซาเน่ เพลอา 4 แข้งที่กำลังบาดเจ็บ จะอดช่วยทีมในเกมนี้แน่นอน ส่วน รามี่ เบนเซไบนี่ ติดเชื้อโควิด-19 และ มาร์คุส ตูราม ติดโทษแบน 5 นัดจากการโดนใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานหนักสำหรับเจ้าถิ่น อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ในการรับมือกับทีมผู้มาเยือน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถคว้าชัยชนะในเกมลีกนัดล่าสุดมาก็ตาม แต่รูปเกมก็ไม่ได้เหนือกว่าคู่ต่อสู้เสียเท่าไหร่ ด้วยคุณภาพของนักเตะที่ดูเป็นรองกว่าหลายทีม ทำให้พวกเขาเน้นเล่นอย่างรัดกุมเสียมากกว่าที่จะผลีผลามเล่นเกมรุก แน่นอนว่าเกมนี้พวกเขาเล่นหวังไว้แค่แต้มเดียวก็น่าจะเพียงพอ อย่างไรก็ตาม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ช่วงนี้กำลังหิวชัยชนะในเกมลีก น่าจะเตรียมจัดเต็มเกมรุกบุกใส่ให้กองหลังทีมเจ้าถิ่นไม่ได้พักไม่ได้ผ่อนเป็นแน่ แม้ฟอร์มของทีมจะดรอปลงอย่างเห็นได้ชัดในช่วงนี้ โดยส่วนหนึ่งน่าจะเป็นการกรำศึกหนักทั้งฟุตบอลถ้วยยุโรปและมาต่อด้วยเกมลีก แต่ด้วยคุณภาพนักเตะที่เหนือกว่าโดยเฉพาะเกมรุกมีความอันตรายอย่างยิ่งยวด น่าจะส่งผลให้การแข่งขันนัดนี้ สามคะแนนแรกของปี 2021 จะตกเป็นของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-4-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซบิโอ ซูกูอามอส ไปเปอร์ไมค์ ฟาน เดอ ฮอร์นนาธาน เด เมดิน่า  ริตสึ โดอันมานูเอล พรีตเทิ่ลมาร์เซล ฮาเทลคริสเตียน เกบาวเออร์  ฟาเบียน คลอสเซร์คิโอ กอร์โดบา

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  สเตฟาน ไลเนอร์มัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้วาเรนติโน่ ลาซาโร่  คริสตอฟ คราเมอร์ฟลอเรียน นอยเฮาส์  ฮันเนส โวล์ฟลาร์ส สตินเดิลพาทริค แฮร์มันน์  เบรล เอ็มโบโล่

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 0 – 2 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top