Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ vs เอาก์สบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ vs เอาก์สบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ vs เอาก์สบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมเกมที่ 14 ของฤดูกาล 2020/2021 เป็นการเจอกันระหว่าง “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับ 15 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 2 มกราคม เวลา 21:30 น. ที่สนาม รีอินอีเนอร์กี สตาดีโอน เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “แพะบ้า” โคโลญจน์ กำลังเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้อีกครั้งในช่วง 5 เกมหลังที่ลงสนามในลีกเก็บชัยมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้เพียงเกมเดียว ทำให้เก็บเพิ่มมาได้เป็น 16 คะแนนจาก 11 เกม ขยับหนีโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ที่ 15 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้สำเร็จ ด้านฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดที่ทำเอาไว้เมื่อปีที่ผ่านมาคือการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ออสนาบรู๊ค ทีมจากลีกรองได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในรายการเดเอฟเบ โพคาล หรือบอลถ้วยของประเทศเยอรมัน สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาด 3 ผู้เล่นในแนวรุกที่ยังมีปัญหาเรื่องอาการบาดที่คอยรบกวนอย่าง อิสมาอิล ยาคอบส์, โฟลเรียน ไคนซ์  และ เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

ฝั่งผู้มาเยือน เอาก์สบวร์ก อยู่ช่วงที่ฟอร์มการเล่นของทีมกำลังดิ่งหัวลงแตกต่างกับฝ่ายเจ้าบ้านอย่างสิ้นเชิง แม้ในช่วงแรกทีมจะเริ่มต้นออกสตาร์ทกันได้ดี แต่ทีมดูจะมีรอยรั่วในแนวรับเกิดขึ้นทำให้ 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามเก็บชัยได้เพียงเกมเดียว เสมออีก 1 เกม และต้องเจอกับความพ่ายแพ้ไปถึง 3 เกม ทำให้หลังผ่านการเล่นในลีกไป 13 เกม พวกเขาขยับร่วงหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน โดยผลงานเกมสุดท้ายที่ลงสนามเป็นการตกรอบรายการเดเอฟเบ โพคาล เมื่อทีมเปิดบ้านแพ้ให้ผู้มาเยือนสุดแกร่งอย่าง “เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก แบบขาดลอย 0-3 ในด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดผู้เล่นแน่นอน 3 รายคือ ยาน โมราเว็ค, เฟรดริก เยนเซ่น และ โนอาห์-โยเอล ซาเรนเร่น บาซี

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันของคู่นี้ช่วงหลังส่วนใหญ่ผลจะออกมาที่หน้าเสมอกันไป ด้วยคุณภาพของทีมที่ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก ทำใหเกมนี้คาดเดาผลการแข่งขันได้ยาก เมื่อไปมองที่ผลงานของทั้งสองทีมในปัจจุบันก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ทั้งคู่มีปัญหาทางด้านการจบสกอร์ในจังหวะสุดท้าย เกมนี้มองว่ารูปทรงของเกมจะออกมาอึดอัดมีโอกาสส่องประตูกันน้อย และหากฝั่งไหนทำประตูออกนำไปได้ก่อนก็มีโอกาสสูงที่จะคว้า 3 คะแนนไปนอนกอดได้ แต่หากให้เลือกทีมที่จะเข้าวินขอเชื่อฟอร์มการเล่นช่วงหลังของฝ่าย โคโลญจน์ เจ้าบ้านที่จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง และยังทำฟอร์มเล่นช่วงท้ายปีที่ผ่านมาไว้ได้ค่อนข้างดี 5 เกมหลังแพ้ให้กับทีมสุดแกร่งอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพียงทีมเดียวเท่านั้น จึงเชื่อว่าความมั่นใจนี้จะพาเจ้าแพะบ้าเบียดคว้า 3 คะแนนไปครองได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โคโลญจน์ (4-3-2-1) : ติโม ฮอร์น (GK)  มาริอุส โวล์ฟฆอร์เก้ เมเร่เซบาสเตียน บอร์นาวโนอาห์ คัตเทอร์บัค  ซาลิห์ ออซคานเอลลีส สกีรี่เอลวิส เร็กซ์เบซาย – โดมินิค แดร็กซ์เลอร์ยาน ทีลมันน์  ออนเดรย์ ดูด้า

เอาก์สบวร์ก (4-2-3-1) : ราฟาล กีคีวิช (GK) – ราฟาเอล ฟรามเบอร์เกอร์เจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์เฟลิกซ์ อูดูโอไคยาโก้ – ดาเนียล คาลิกูรี่รานี่ เคดิร่าคาร์ลอส กรวยโซ่มาร์โก ริชเตอร์ – อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสันโฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์

ผลสกอร์ที่คาด : โคโลญจน์ 1 – 0 เอาก์สบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้