วิเคราะห์บอล อลาเบส vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 17 ของฤดูกาล ฤดูกาล 2020/2021 ซึ่งเกมนี้จะเป็นการดวลแข้งกันระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของทีมโคตรแกร่งอย่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม เวลา 22.15 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์ โรซ่า ที่เมืองบิโตเรีย แคว้นบาสก์ ประเทศสเปน

เดปอร์ติโบ อลาเบส เจ้าบ้าน ในฤดูกาลนี้ยังประสบพบกับปัญหาเดิมๆ คือเกมรุกที่เทียบเคียงได้กับทีมตกชั้น ปัจจุบันเล่นมา 16 นัด เพิ่งจะยิงได้เพียง 14 ลูก ทำให้ 5 นัดหลังสุดของพวกเค้าเพิ่งชนะนัดเดียว ตอนนี้เลยอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับทีมท้ายตารางอย่าง โอซาซูน่า 1-1 ทั้งๆ ที่คู่แข่งของพวกเขาเหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 8 สำหรับความพร้อมในทีมเกมนี้จะขาด โรดริโก้ เอลี่, เปเร ปอนส์ เพียงสองรายเท่านั้น

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมเยือน ปีนี้ร้อนแรงสุดๆ ทั้งเกมรุกและรับสามารถสอดผสานกันได้อย่างลงตัว ปัจจุบันลงเล่นไปแล้วเพียงแค่ 14 เกม น้อยกว่าโปรแกรมปกติถึง 2 นัด แต่ก็สามารถขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้แบบโดดๆ แข่ง 14 เกม ชนะ 11 เสมอ 2 ยิงได้ถึง 27 ประตู เกือบจะมากที่สุดในลีก แถมเสียไปเพียง 5 ประตูน้อยที่สุดในลีก โดยเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เกตาเฟ่ 1-0 ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะขาดแค่ คีแรน ทริปเปียร์ ที่ไปเอี่ยวกับการพนันเพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้ทางทีมเยือนยังไงก็เหนือกว่าครับ ทั้งเกมรุกรับ ทั้งคุณภาพของผู้เล่นและตัวโค้ชเอง แม้จะต้องขาดแบ็คขวาตัวหลัก รวมถึงปล่อยตัวโปรเถื่อนไปแบบฟรีๆ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เหลือก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และที่สำคัญที่สุดคือหมากของเอลโชโล่ ที่ขึ้นชื่อว่าเด็ดดวงไม่แพ้ใครในวงการฟุตบอลปัจจุบัน มองแล้วเกมรุกของเจ้าบ้านน่าจะยังดีไม่พอที่จะเอาชนะทาง แอตมาดริด ได้ในนัดนี้ แต่เกมรับของพวกเค้าก็ลุ้นเล็กๆ ที่จะยันเสมอเอาไว้ได้ ถึงอย่างไรก็ตามทางทีมเยือนที่มีการโรเตชั่นนักเตะอยู่เรื่อยๆ น่าจะพร้อมมากสำหรับการจัดหนักเพื่อเอาสามแต้มในนัดนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – ซิโม่ นาบาร์โร่บิคตอร์ ลากวาร์เดียฟลอริย็อง เลอเฌอยูนรูเบน ดูอาร์เต้ – เอ็ดการ์ เมนเดซโทมัส ปิน่า, มานู การ์เซียหลุยส์ ริโอฆ่า – โฆเซลูเดย์เวอร์สัน

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK)  ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, เฟลิเป้สเตฟาน ซาวิชมาริโอ เอร์โมโซ่  โธมัส เลอมาร์โกเก้มาร์กอส ยอเรนเต้ยันนิก การ์ราสโก้  หลุยส์ ซัวเรซชูเอา เฟลิกซ์

ผลสกอร์ที่คาด : อลาเบส 0 – 1 แอตเลติโก มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top