วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 เป็นการเจอกันระหว่าง ไมนซ์ 05 ทีมรองบ๊วยของตาราง เตรียมเปิดรังเหย้า โอเปิล อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม เวลา 21:30 น. เมืองไมนซ์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น ไมนซ์ 05 น่าผิดเป็นอย่างมากสำหรับผลงานของพวกเขาในฤดูกาลนี้ เมื่อตลอด 17 เกมที่ผ่านมาเก็บมาได้เพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น ซึ่งเกมแรกของปีก็เริ่มต้นมาแบบไม่น่าดูชมเท่าไหร่นักเมื่อบุกไปแพ้แบบเละเทะให้กับ “เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค 2-5 ทำให้ผลงานรวม 6 เกมหลัง ไมนซ์ ต้องเจอความพ่ายแพ้ไปถึง 5 เกม และเก็บผลเสมอได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น จากผลงานสุดห่วยส่งผลให้ในฤดูกาลนี้พวกเขามีการเปลี่ยนตัวกุนซือไปแล้ว 2 รายคือ อาชิม ไบเออร์ลอร์เซอร์ และ แยน-โมริตซ์ ไลช์เท่อ โดยในเกมนี้จะได้กุนซือ โบ สเวนส์สัน เข้ามารับหน้าที่แบบขัดตาทัพไปก่อน ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 รายด้วยกันคือ โรบิน เซนท์เนอร์, ปิแอร์ กุนเด้ และเลวิน เอิซตูนาลี่

ผู้มาเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ยังคงหาความสม่ำเสมอไม่เจอเลย ทำให้อันดับบนตารางคะแนนยังคงวนเวียนอยู่บริเวณโซนกลางตารางของลีกมาโดยตลอด ซึ่งในช่วง 2 เกมหลังสุดของพวกเขาถือว่ายกระดับขึ้นมาได้ดีขึ้นสามารถเก็บชัยได้ทั้งหมด ล่าสุดเพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะทีมสุดแกร่ง “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาได้ 2-1 ทำให้ยังรักษาอันดับบนตารางคะแนนที่ 8 ของลีกเอาไว้ได้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ แร็กนาร์ อาเช่

วิเคราะห์ก่อนเกม ไมนซ์ กำลังมีปัญหาให้ต้องแก้รอบด้านทั้งเกทรุกที่ยิงประตูได้น้อยมาก เกมสวนกลับเร็วที่เคยทำได้อย่างยอดเยี่ยม กลับขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้าย ส่วนแดนหลังยิ่งแล้วใหญ๋โดนกระซวกตาข่ายแทบทุกเกม แม้ด้วยคุณภาพของผู้เล่นภายในทีมจะไม่ได้แตกต่างกับฝั่ง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มากเท่าไหร่นัก และทีมได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้ง แต่มองแล้วเกมนี้ฝั่งผู้มาเยือนมีโอกาสมากกว่าที่จะเก็บชัยได้ เนื่องจากช่วงหลังทัพอินทรีแดงดำ กำลังเล่นกันได้อย่างคึกคักเรียกความมั่นใจกลับมาได้อย่างต่อเนื่อง แม้แนวรับจะแอบเสียประตูเยอะไปบ้างแต่เชื่อว่าด้วยเกมรุกที่ทำได้ดีกว่าในเวลานี้จากความมั่นใจอันล้นเหลือจะส่งฝั่งผู้มาเยือนเบียดคว้าชัยไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไมนซ์ 05 (3-5-2) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK)  เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์อเล็กซานเดอร์ แฮคมุสซ่า เนียกาเต้  เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซฌอง-ปอล โบเอติอุสปิแอร์ กุนเด้เควิน สตอเกอร์อารอน มาร์ติน  ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้าโรบิน ไควสัน

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์ (GK)  ตูต้ามาโกโตะ อาเซเบะมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์  เอริค เดิร์มฌิบริล โซว์โดมินิค โคห์ร ฟิลิป คอสติช  อายเมน บาร์ค็อกอามิน ยูเนส  อังเดร ซิลวา

ผลสกอร์ที่คาด : ไมนซ์ 05 1 – 2 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top