วิเคราะห์บอล ไฟร์บวร์ก vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 15 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการวัดแข้งกันระหว่าง “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับ 9 ของตาราง เปิดสนาม ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงสนามดวลกันในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม เวลา 21:30 น. ณ เมืองไฟร์บวร์ก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ผลงานนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มสุดแข็งแกร่งบุกไปถล่ม “หมู่บ้านแห่งความหวังฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-1 คว้าสามคะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 20 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ตอนนี้ไม่แพ้ให้ใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน แบ่งเป็นชนะ 4 นัดและเสมอ 2 นัด เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มาร์ก เฟลกเค่น, จาน-ลูก้า อิตเตอร์ และ ยานิค ฮาเบเรอร์ 3 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “แพะบ้า” โคโลญจน์ เกมนัดที่แล้วพ่ายคาบ้านต่อ เอาก์สบวร์ก 0-1 ทำให้พวกเขายังมี 11 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มีคะแนนนำห่างโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน อิสมาอิล ยาคอบส์, โฟลเรียน ไคนซ์ และ เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน 3 กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งคู่ในช่วง 5 นัดหลังสุด เป็นทาง ไฟร์บวร์ก เหนือกว่านิดหน่อย สามารถชนะไป 3 นัด ทว่า 2 นัดหลังสุดที่เจอกัน โคโลญจน์ เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ซึ่งเป็นสถิติที่น่าสนใจไม่น้อย ส่วนสถานการณ์ตอนนี้ ไฟร์บวร์ก สร้างฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า โดยเฉพาะเกมรุกที่ยิงประตูได้ถึง 7 นัดติดต่อกัน แต่เกมรับก็มีพลาดอยู่บ้าง ส่วนทีมเยือน โคโลญจน์ สถานการณ์น่าเป็นห่วง ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาจนมาอยู่โซนท้ายของตาราง ซึ่งเกมนี้พวกเขาก็ต้องปาดเหงื่อแน่นอน แต่ก็น่าจะเล่นเกมรุกบุกสู้ไม่งั้นมีโอกาสหล่นไปอยู่โซนตกชั้น แต่อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มการเล่นอันสุดแสนย่ำแย่ของทีมเยือน ผลการแข่งขันนัดนี้คาดว่า ไฟร์บวร์ก จะเปิดบ้านเก็บสามคะแนนต่อ โคโลญจน์ ไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไฟร์บวร์ก (5-4-1) : เบนจามิน อัพฮอฟฟ์ (GK)  โยนาธาน ชมิดโดมินิค ไฮนท์ซเคเวน ชล็อทเทอร์เบ็คฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ทคริสเตียน กึนเตอร์  โรลันด์ ซาลไลนิโคลัส เฮิฟเลอร์บาปติสต์ ซานตามาเรียวินเซนโซ่ กริโฟ่  ลูคัส โฮเลอร์

โคโลญจน์ (3-5-2) : ติโม ฮอร์น (GK)  ฆอร์เก้ เมเร่, ราฟาเอล ซิชอสเซบาสเตียน บอร์นาว  มาริอุส โวล์ฟซาลิห์ ออซคานเอลลีส สกีรี่เอลวิส เร็กซ์เบซาย, ดิมิทริออส ลิมนิออส – ออนเดรย์ ดูด้า, อองโตนี่ โมเดสต์ 

ผลสกอร์ที่คาด : ไฟร์บวร์ก 2 – 0 โคโลญจน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top