วิเคราะห์บอล กาดิซ vs อลาเบส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 18 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง กาดิซ ทีมน้องใหม่อันดับที่ 10 ของตาราง เปิดสนาม เอสตาดิโอ รามอน เด การ์รานซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ อลาเบส ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม เวลา 22:15 น. ที่เมืองกาดิซ ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น กาดิซ เกมนัดที่แล้วบุกไปยันเสมอต่อ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 20 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง สถิติ ชนะ 1 นัด แพ้ 2 นัดและเสมอ 2 นัดด้วยกัน เป็นทีมน้องใหม่ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในขณะนี้ ส่วนเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงปะทะแข้ง ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน อลาเบส ผลงานนัดล่าสุดเปิดหัวปีใหม่ด้วยการพ่ายแพ้คาบ้านต่อ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด 1-2 ทำให้ยังมี 18 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 17 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ยังคงเป็นทีมที่ยังทำผลงานได้ลุ่มๆ ดอนๆ อยู่เช่นเคย ส่วนเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน โรดริโก้ เอลี่ และ เปเร ปอนส์ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน บิคตอร์ ลากวาร์เดีย ติดโทษแบนหลังจากโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมนัดที่แล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม กาดิซ เจ้าบ้านยังคงเล่นทรงเดิมนั่นคือเน้นเกมรับอุดเต็มที่ ยันไว้ให้อยู่ แล้วหาจังหวะฉาบฉวยในการลุ้นทำประตู ซึ่งได้ผลอยู่หลายเกมเหมือนกัน แต่ถ้าหากว่าพวกเขาโดนนำไปก่อน จะมีโอกาสอย่างสูงที่จะพ่ายแพ้ได้เลย เพราะเกมรุกก็ไม่ใช่ว่าจะใส่สกอร์ได้ตลอดอยู่แล้ว ส่วนทีมเยือน อลาเบส เกมรุกยังใส่สกอร์ได้ต่อเนื่อง แต่เกมรับคือจุดอ่อนที่ทำให้อันดับในตารางของพวกเขาไม่ขยับไปไหน ซึ่งดูแล้วเกมนี้พวกเขาอาจจะได้บุกมากกว่าแต่ก็ต้องพะวังในเรื่องเกมรับ เพราะเจ้าถิ่นรอจังหวะสวนกลับอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในนัดนี้ ขอเชื่อมือกองหน้าของ อลาเบส ว่าจะสามารถใส่สกอร์พาทีมเยือนคว้าชัยเหนือ กาดิซ ทีมเจ้าถิ่นไปได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาดิซ (4-4-2) : เจอร์ไมแอส เลเดสมา (GK) – อิซาค การ์เซเลนเปโดร อัลคาล่าฆวน กาล่าอัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – ไจโรเยนส์ ยอนส์สันฟาลิฟิลิป เมล์บาซิซ  – อัลบาโร เนเกรโด้แอนโธนี่ โลซาโน่

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – ซิโม่ นาบาร์โร่ทาชิฟลอริย็อง เลอเฌอยูนรูเบน ดูอาร์เต้ – เอ็ดการ์ เมนเดซโทมัส ปิน่ามานู การ์เซียหลุยส์ ริโอฆ่า – โฆเซลูจอห์น กุยเด็ตติ 

ผลสกอร์ที่คาด : กาดิซ 0 – 1 อลาเบส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top