วิเคราะห์บอล อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2020/21 โปรแกรมนัดที่ 15 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายของโปรแกรม เป็นการพบกันระหว่าง อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดสนาม ชูโก อารีน่า รอรับการมาเยือนของ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 11 มกราคม เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบีเลเฟลด์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ผลงานยังร่ำส่ำระส่ายโดยเกมล่าสุดพ่ายคาบ้านแบบฉิวเฉียดต่อ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ด้วยสกอร์ 0-1 ตอนนี้ยังมี 10 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 14 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตารางซึ่งเป็นโซนตกชั้น สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ เซร์คิโอ กอร์โดบา เพียงแค่รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ครบทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เกมนัดที่แล้วเปิดบ้านถล่ม “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 3-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่า ตอนนี้มีอยู่ 16 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงปะทะแข้ง จะไม่สามารถใช้งาน เดดริค โบยาต้า, ซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์, ยาไวโร่ ดิลโรชุน และ แม็ทธิว เล็คกี้ 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงช่วยทีม ส่วนแข้งที่เหลือไม่มีปัญหาในการลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ดูเป็นรองอย่างยิ่งในเกมนี้ ด้วยคุณภาพนักเตะที่เป็นรองกว่า ถึงแม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็น่าจะเน้นเล่นเกมรับแบบรัดกุม เพราะแนวรุกของทีมเยือนมีความอันตรายใช้ได้อยู่ ค่อยรอจังหวะในการเล่นสวนกลับหวังลุ้นทำประตู ส่วนทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ด้วยความที่ผู้เล่นมีคุณภาพมากกว่า น่าทำให้เกมนี้มีโอกาสได้บุกเยอะกว่าทีมเจ้าถิ่นและน่าจะมีโอกาสในการทำประตูมากกว่า แต่ฟอร์มโดยรวมของพวกเขาก็เอาแน่เอานอนไม่ได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในนัดนี้คาดว่า อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ที่เอาแต่เน้นเล่นเกมรับจนเกินไป น่าจะต้านแนวรุกของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไม่อยู่ ก่อนที่จะพ่ายคาบ้านไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-4-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซบิโอ ซูกูอามอส ไปเปอร์ไมค์ ฟาน เดอ ฮอร์นนาธาน เด เมดิน่า  ริตสึ โดอันมานูเอล พรีตเทิ่ลมาร์เซล ฮาเทลคริสเตียน เกบาวเออร์  ฟาเบียน คลอสสเวน ชิพป์ล็อก 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-3-3) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ (GK)  ปีเตอร์ เพคาริคเดดริค โบยาต้าจอร์แดน โตรูนาริกามักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์  วลาดิเมียร์ ดาริด้าลูคัส ตูซาร์มัตเตโอ เกนดูซี่  โดดี้ ลูเกบากิโย่คริสตอฟ เปียเท็คมาเธอุส คุนญ่า

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 0 – 2 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top