วิเคราะห์บอล บริสตอล โรเวอร์ส vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสาม เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “เดอะ โรบินส์” บริสตอล โรเวอร์ส ทีมจากลีกวันหรือดิวิชั่น 3 ตามเดิม เปิดสนาม เมโมเรี่ยล สเตเดี้ยม รอรับการมาเยือนของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม เวลา 22:00 น. ณ เมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น บริสตอล โรเวอร์ส โดยมี พอล ทิสเดล กุนซือสายแฟชั่น นำทัพอยู่ โดยพาทีมฝ่ามาถึงรอบนี้ด้วยการปราบ วอลซอลล์ และ แดร์ริงตัน เอฟซี ส่วนผลงานนัดล่าสุดในลีก เปิดบ้านเฉือนชนะ “เดอะ ซีไซเดอร์สแบล็คพูล 2-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 18 ซึ่งเป็นโซนท้ายตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บรบกวนหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ คริส ไวล์เดอร์ ผลงานในเกมลีกของพวกเขาพังพินาศอาการน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ 0-2 ตอนนี้นอนจมก้นบ๊วยของตาราง ซึ่งอาจจะส่งผลให้เกมนี้พวกเขาน่าจะเน้นคว้าชัยชนะเพื่อขวัญและกำลังใจ ส่วนสถิติตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่มาจนถึงตอนนี้ ยังหาชัยชนะไม่เจอแม้แต่นัดเดียว ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด แจ็ค โอคอนเนลล์ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้เมื่อเทียบโดยรวม บริสตอล โรเวอร์ส จะเป็นรองทั้งคุณภาพนักเตะ ความห่างชั้นของลีกและชื่อชั้นของสโมสร แต่ถ้าวัดจากฟอร์มการเล่น เจ้าบ้านดูเล่นดีใช้ได้อยู่เหมือนกัน แถมได้เล่นในบ้าน อาจจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดบดขยี้ทีมจากลีกสูงสุดเพื่อเป็นเกียรติเสียหน่อย แต่สไตล์การเล่นของพวกเขาน่าจะเน้นเกมรับและรอสวนกลับเสียมากกว่าที่จะบุก ส่วนทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มการเล่นของทั้งทีมออกมหาสมุทรอาจจะทะลุไปถึงขั้วโลกใต้ กุนซือ คริส ไวล์เดอร์ อาจจะจัดทัพผู้เล่นชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบและต้องการชัยชนะให้ได้ในเกมนี้ ลองคิดเล่นๆ ถ้าหากเกมนี้ยังแพ้อีก ก็คงต้องโดนเด้งออกจากเก้าอี้เป็นแน่แท้ แน่นอนว่าทีมเยือนพร้อมเสิร์ฟเกมรุกจัดเต็มรีบปิดบัญชีให้ได้ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ เชื่อว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น่าจะเอาตัวรอดด้วยการบุกคว้าชัยชนะต่อ บริสตอล โรเวอร์ส ทีมจากลีกวัน เจ้าถิ่นในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บริสตอล โรเวอร์ส (4-3-2-1) : จอร์ดี้ ฟาน สแตปเปอร์ชอฟ (GK) – แม็กซ์ อาห์เมอร์อัลฟี่ คิลกูร์, แจ็ค บอลด์วิน, ลุค เลียฮาย – เซน เวสต์บรู๊คอเล็กซ์ ร็อดแมน, เอ็ดเวิร์ด อัพสันลุค แม็คคอร์มิค  – เออร์ฮุน ออซตูเมอร์, แซม นิโคลสัน แบรนดอน ฮันลาน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – คริส บาแชมจอห์น อีแกนเอ็นดา สตีเว่นส์ – เจย์เดน โบเกิ้ลอีธาน อัมปาดูโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็คเบน ออสบอร์น – ไรอัน บริวสเตอร์ลีส มูสเซ็ต

ผลสกอร์ที่คาด : บริสตอล โรเวอร์ส 0 – 1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top