วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs สตราส์บูร์ก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 19 เป็นการลงสนามดวลฝีเท้ากันระหว่าง ล็องส์ เตรียมเปิดสนามเหย้า สตาด โบลลาร์ด เดเลลิส ต้อนรับการมาเยือนของ สตราส์บูร์ก โดยทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่เช้าของวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น ล็องส์ เป็นทีมน้องใหม่ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อพวกเขาลงสนามบนลีกสูงสุดไปแล้ว 17 เกม สามารถคว้ามาได้ถึง 27 คะแนน ทำใหทะยานชึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนนเอาไส้ได้ มีแววจะอยู่รอดบนลีกเอิงได้สูงหากยังรักษามาตรฐานเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ด้านฟอร์มการเล่นในช่วงหลังยังไม่ค่อยสม่ำเสมอนักมีเก็บชัยได้ 2 เกม และแพ้ 3 เกม โดยนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปแพ้ให้กับ “โอแอลโอลิมปิก ลียง มาแบบน่าเสียดาย 2-3 ส่วนในเรื่องวภาพความพร้อมของทีมนั้นจะขาด 2 ผู้เล่นในแนวรับอย่าง ฟาคุนโด้ เมดิน่า และ ชีค ตราโอเร่

ฝั่งผู้มาเยือน สตราส์บูร์ก ในเวลานี้ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ผ่านการลงสนามไป 18 เกมยังไม่หลุดพ้นโซนกลางตารางออกมาได้ รั้งอยู่อันดับที่ 16 ของลีกในเวลานี้ ฟอร์มการเล่นของทีมถือว่าดูดีขึ้นมากว่าช่วงต้นเล็กน้อย มีคะแนนติดมือให้เห็นมากขึ้นจาก 5 เกมหลังที่ ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ล่าสุดโชว์ฟอร์มแจ่มเปิดบ้านไล่ยิงถล่ม นีมส์ แบบโหดเหี้ยม 5-0 ทางด้นความพร้อมของทีมนั้นจะมีเพียง มัทซ์ เซลส์ คนเดิมเท่านั้นที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นที่เหลือยังพร้อมรบเต็มสูบ

วิเคราะห์ก่อนเกม ชัยชนะของ อองเช่ร์ ในเกมนัดล่าสุดน่าจะสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาได้ไม่มากก็น้อยหลังโชว์ฟอร์มถล่มเอาชนะคู่แข่งมาได้แบบขาดลอย เกมนี้หากวัดกันที่คุณภาพของผู้เล่นทั้งสองฝั่งไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนัก แม้ ล็องส์ จะเพื่งขึ้นชั้นมาแต่ยังคงเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ด้วยทรงบอลเชื่อว่าจะเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่บุกเข้าใส่เป็นส่วนใหญ่ ส่วนฝั่งทีมเยือนจะเล่นกันแบบรัดกุมเน้นการวางบอลยาวโต้กลับตามสไตล์ที่ถนัด ด้วยแนวรับของทั้งสองทีมต่างปวกเปียกด้วยกันทั้งคู่มีโอกาสที่ทั้งสองทีมจะพังประตูกันได้ และระดับการเล่นที่ใกล้เคียงกันมีโอกาสสูงที่บอลคู่นี้จะจบลงด้วยการแชร์แต้มกันไปแบบมีสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ล็องส์ (3-4-3) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – โจนาธาน กราดิตโลอิก บาเดสตีเฟ่น ฟอร์เตส – เกลม็องต์ มิเชลินยานนิค คาซูฮักเซโก้ โฟฟาน่าอิสมาเอล เบน บูร่า – ฟลอเรียง โซโตก้าซิมง บ็องซ่าอาร์โนลด์ คาลิมูเอนโด้ มูอินก้า

สตราส์บูร์ก (3-5-2) : เออิจิ คาวาชิม่า (GK) – โมฮาเหม็ด ซิมาก็องสเตฟาน มิโตรวิชอเล็กซ็องเดร ฌีกู  เคนนี่ ลาล่าอิบราฮิม่า ซิสโซโก้ฌอง-อูเดส อาโอลูดิมิทรี ลีเอนาร์ลิโอแนล กาโรล – ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ดลูโดวิก อาฌอร์ก

ผลสกอร์ที่คาด : ล็องส์ 1 – 1 สตราส์บูร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top