วิเคราะห์บอล เฮลลาส เวโรน่า vs โครโตเน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการปะทะแข้งกันของทีมอันดับที่ 9 เฮลลาส เวโรน่า เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมบ๊วยของตารางคะแนน เกมคู่นี้จะลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม เวลา 21.00 น.

เจ้าบ้าน เฮลลาส เวโรน่า ช่วงหลังฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก จาก 5 เกมที่ผ่านมาเก็บชัยมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือทำผลงานเสมอ 2 แพ้ 2 ในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาบุกไปแชร์แต้มกับ “กระทิงหินโตริโน่ มาด้วยการเสมอกันไป 1-1 ทำให้เก็บเพิ่มมาได้เป็น 24 คะแนนจากการลงสนาม 16 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของลีกในเวลานี้ สำหรับสภาพความพร้อมของทีมมก่อนจะลงเฝ้ารังเกมนี้จะขาดนักเตะ 4 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่าง มาร์โก เบนาสซี่โรนัลโด้ วิเอยร่าอันเดรีย ฟาวิลลี่, ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่, มิเกล เวโลโซ่ และ ดาร์โก้ ลาโซวิช

ฝั่งทีมเยือน โครโตเน่ หลังจากช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาทีมเริ่มมีสัญญานที่ดีมากขึ้นมีเก็บคะแนนติดมือมาได้บ้างหลายเกม แต่เมื่อกลับมาลงสนามหลังปีใหม่มาได้ 2 เกมพวกเขาก็กลับเข้าสู้ฟอร์มเน่าอีกครั้งด้วยการพ่ายแพ้หมดทั้งสองเกม แต่ก็น่าเห็นใจไม่น้อยเมื่อคู่แข่งเป็นถึงทีมระดับหัวตารางกันทั้งคู่อย่าง อินเตอร์ มิลาน และเมื่อกลางสัปดาห์ต้องเปิดบ้านแพ้ให้กับ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า 1-3 ทำให้ทีมกลับลงไปนอนจมเป็นบ๊วยของลีกอยู่ในเวลานี้ สำหรับในด้านความพร้อมของทีมมีปัญหาในตำแหน่งแดนกลางเมื่อ 2 ผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์อย่าง ลูก้า ชิการินี่ และ อาหมัด เบนาลี่ มีอาการบาดเจ็บรบกวนลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอนในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของ โครโตเน่ กำลังมาดีๆ แต่ดันมาเจอโปรแกรมสุดโหดส่งผลให้โดนถล่มยับเยินมา 2 เกมหลัง แต่มองว่าเกมนี้ทีมเยือนจะสู้ได้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา แม้ชื่อชั้นของทีมจะยังเป็นรองกว่าอยู่หน่อยก็ตาม ฝั่ง เวโรน่า เป็นทีมที่ไม่ได้มีเกมรุกดุดันเท่าไหร่นัก มีดีแค่เรื่องเกมรับที่เหนี่ยวแน่นเป็นอย่างมากเพิ่งจะเสียไปเพียงแค่ 15 ประตูในเวลานี้(น้อยสุดในลีก) และเกมนี้ยังมีปัญหาสภาพทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่หลายรายอีกด้วย มองว่าเกมนี้จะมีประตูกันน้อย ด้วยรูปเกมที่อึดอัดมองว่าจะไปเข้าทางฝั่งทีมเยือนที่ไม่มีอะไรจะเสียมากกว่า ทำให้การจะคว้าซักคะแนนกลับไปมีความเป็นไปได้ไม่น้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-2-1) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – พาเวล ดาวิโดวิชซ์โคราย กึนเทอร์เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่อาเดรียง ตาเมซมิเกล เวโลโซ่เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – อันโตนิน บารัคมัตเตีย ซัชคานี่– นิโคล่า คาลินิช

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ์ (GK) – ลิซานโดร มากัลลันวลาดิเมียร์ โกเลมิชจูเซ็ปเป้ คูโอโม่ – เปโดร เปเรร่าซัลวาตอเร่ โมลิน่านิคโคโล ซาเนลลาโต, เอดูอาร์โด้ เฮนริเก้อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า  ซิมี่จูเนียร์ เมสซิอาส

ผลสกอร์ที่คาด : เฮลลาส เวโรน่า 1 – 1 โครโตเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top