วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดสุดสัปดาห์ โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 19 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง  แร็งส์ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดสนาม สต๊าด ออกุสเต้ เดลูน ต้อนรับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งคู่จะลงปะทะกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น แร็งส์ โดยการคุมทีมของ เดวิด กียง ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ ดิฌง แบบไร้สกอร์ เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 18 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง สถิติตอนนี้ไม่พ่ายให้ใคร 4 นัดติดต่อกัน ฟอร์มโดยรวมของทีมถือว่าดูดีขึ้นอยู่บ้าง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อนาสตาซิออส โดนิส เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ล่าสุดทีมของกุนซือ โคล้ด ปูแอล เปิดบ้านยันเสมอกับแชมป์เก่า “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนสุดสำคัญรวมของเก่ามีอยู่ 19 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง โดยตอนนี้พวกเขามีสถิติที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 7 นัดติดต่อกัน แต่ก็เป็นผลเสมอไปถึง 6 นัด ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด วาห์บี คาซรี่, อีวานน์ มาซง และ กาเบรียล ซิลวา 3 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่า แซงต์ เอเตียน เหนือกว่า แร็งส์ อยู่นิดหน่อยด้วยการชนะไป 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดเดียวเท่านั้น ส่วนสถานการณ์ล่าสุดของทั้งสองทีมก็ถือว่าต่างทำผลงานกันได้ดีพอสมควร แถมสไตล์การเล่นก็ยังคล้ายกันอีกด้วย ทำให้รูปเกมนัดนี้อาจชวนง่วงหาวหงาวนอนก็เป็นได้ เพราะมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ทั้งคู่จะชิงจังหวะไม่ผลีผลามบุกเข้าใส่กันอย่างไม่มีเหตุผล แต่เกมรับของทั้งคู่ก็ไม่ได้เหนียวแน่นกันเสียเท่าไหร่ หากทีมไหนพลาดพลั้งเสียประตูไปก่อนอาจจะได้รับความพ่ายแพ้ได้เลย ซึ่งก็ต้องวัดในแดนหน้าว่าทีมไหนจะจบสกอร์ได้คมกว่ากัน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้เมื่อวัดจากสถิติอาจเป็นไปได้ที่ แซงต์ เอเตียน น่าจะบุกมาเฉือนเอาชนะต่อ แร็งส์ ไปได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แร็งส์ (4-1-4-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์วูท ฟาเอสยูนิส อับเดลฮามิดกิสแล็ง โกน็อง – โมเรโต้ กาสซาม่า – นาธานาแอล เอ็มบูกูวาลอน เบริช่าซาเวียร์ ชาวาเลอแร็งมูสซ่า ดูมเบีย – บูลาย เดีย

แซงต์ เอเตียน (4-4-2) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – มาติเยอ เดอบูชี่พานาจิโอติส เรดซอสอาโรลด์ มูกูตีติโมธี โกล็อดเซียจซัค – อาร์กโนด์ นอร์กแด็งลูกัส กูร์น่า-ดูอาตเซย์ดู ยูสซูฟริยาด บูเดอบุซ   เดนิส บูอ็องก้าโรแม็ง อามูม่า

ผลสกอร์ที่คาด : แร็งส์  0 – 1 แซงต์ เอเตียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top