วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่รองสุดท้ายของโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 17 เป็นการสวมเกือกลงฟัดลูกหนังกันระหว่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส แชมป์เก่าทีมอันดับที่ 4 ของลีก เปิดรังเหย้า ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ภายใต้การนำทัพคุมของของ อันเดรีย ปิร์โล่ อดีตแข้งเตะสายคลาสิค ช่วงนี้ดูจะยิ้มแย้มได้บ้าง โดยเกมนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปตบ “ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เจ้าของตำแหน่งจ่าฝูงในปัจจุบันด้วยสกอร์ 3-1 เก็บสามคะแนนสำคัญรวมกับของเก่าเป็น 30 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง พร้อมสถิติได้รับชัยชนะเป็นเกมนัดที่ 2 ติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านรอทำศึกหนักต่อเนื่องโดยทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงบู๊แข้ง จะขาด อเล็กซ์ ซานโดร และ ฮวน กัวดราโด้ ติดเชื้อโควิด-19 ส่วน อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้ารูปหล่อมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ เกมนัดล่าสุดกู้หน้าได้สำเร็จได้โดยการเปิดบ้านเฉือนชนะ เจนัว 2-1 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋ารวมของเก่าเป็น 29 คะแนนจากการลงสนาม 16 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตารางในขณะนี้ สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ฟอร์มไม่ค่อยคงที่ โดยชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เฟเดริโก้ ริชชี่ และ ฟิลิปโป้ โรมันญ่า 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อดลงช่วยทีมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ดูจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามสไตล์การเล่นยังพึ่งความสามารถเฉพาะตัวมากเกินไป ถ้าโชว์ฟอร์มกันไม่ออก พวกเขาก็ดูไม่มีอันตรายอะไรเลยันที ส่วนแดนกลางที่น่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ ก็กลับสร้างสรรค์เกมได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขาน่าจะได้ครอบครองบอลและได้โอกาสบุกมากพอสมควร เนื่องจาก ซาสซูโอโล่ ทีมเยือน มักจะเล่นตามจังหวะของเกม จังหวะที่ควรจะรับพวกเขาก็จะตั้งมั่นอยู่ในแดนตัวเอง ส่วนจังหวะที่ควรจะรุกพวกเขาก็จะรีบใช้โอกาสเข้าทำ ซึ่งเป็นอะไรที่เจ้าบ้านน่าจะปวดหัวอยู่พอสมควร แถมซีซั่นที่แล้วที่ทั้งคู่เจอกัน ก็ลงเอยด้วยผลเสมอด้วยสกอร์สุดมันทั้งสองนัด แม้สองเกมหลังสุด ยูเวนตุส จะคว้าชัยชนะมาได้ แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในนัดนี้ อาจเป็นไปได้ที่ ซาสซูโอโล่ จะยันเสมอเอาไว้ได้ โดยน่าจะมีผลการทำประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-4-2) : วอจเซียจ เซสนี่ (GK) – ดานิโล่มัทไธส์ เดอ ลิกท์เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่จานลูก้า ฟราบ็อตต้า – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่โรดริโก้ เบนตานคูร์อาเธอร์เวสตัน แม็คเคนนี่  เปาโล ดิบาล่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เมิร์ต เมิลเดอร์คาน อายฮานจาน มาร์โก แฟร์รารี่โรเจริโอ้ – ฟรานเชสโก้ มันญาเนลลี่มานูเอล โลกาเตลลี่ – เกรชัวร์ เดอแฟรลฟิลิป ยูริซิชเฌเรมี่ โบก้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส  1 – 1 ซาสซูโอโล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top