ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บาเยิร์น มิวนิค พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ UCL 2019-20 | 12 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 กลุ่มบี บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ขาดลอย 3-1 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 14 เป็นเจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงโล่งๆ ในกรอบเขตโทษของ คิงสลี่ย์ โกม็อง ต่อมาในนาทีที่ 20 เป็นทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการวอลเล่ย์ด้วยซ้ายเต็มๆ ในเขตโทษของ ไรอัน เซสเซยง เกมเข้าสู่ช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเป็นตัวสำรอง โธมัส มุลเลอร์ มายิงประตูให้ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 64 เจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค มาได้ประตูนำห่างเป็น 3-1 จากการยิงไกลของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 18 แต้ม ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มี 10 แต้มเท่าเดิม ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะรงแชมป์กลุ่ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค (4-1-4-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, , ฆาบี มาร์ติเนซอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิชเซิร์จ นาบรี้ติอาโก้, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, คิงสลี่ย์ โกม็อง – อิวาน เปริซิช

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สฮวน ฟอยธ์โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลแดนนี่ โรส – มุสซ่า ซิสโซโก้, เอริค ไดเออร์ – โจวานี่ โล เซลโซ่คริสเตียน อีริคเซ่นไรอัน เซสเซยง – ลูคัส มูร่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top