ไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 4-0 คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 นัดที่ 31 | 24 มิ.ย. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 นัดที่ 31 เกมสุดท้ายของคืนวันพุธ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนาม แอนฟิลด์ ถล่ม “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ผู้มาเยือน 4-0 เริ่มเกมเป็นเจ้าบ้านที่บุกใส่อย่างหนักจนมาถึงนาทีที่ 23 ก็มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารฟรีคิกอย่างสุดสวยของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถัดมาในนาทีที่ 44 หงส์แดง ได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ฟาบินโญ่ ตักบอลเข้าเขตโทษให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายง่ายๆ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้…ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 55 เป็น ลิเวอร์พูล มาได้ประตูทิ้งขาดเป็น 3-0 จากการยิงไกลกว่า 30 หลาของ ฟาบินโญ่ ต่มาในนาทีที่ 69 ซาลาห์ จ่ายบอลอย่างสุดสวยให้ ซาดิโอ มาเน่ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงให้เจ้าบ้านนำขาดสุดกู่ 4-0 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เก็บสามคะแนนในรังได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 86 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงจ่อแชมป์แบบสุดๆ รอลุ้นผลคู่ เชลซี-แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนนี้ ทางด้าน คริสตัล พาเลซ มี 42 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 9

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์โจ โกเมซเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ซาดิโอ มาเน่

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวาอิต้า (GK) – โจเอล วอร์ด, แกร์รี่ เคฮิลล์, มามาดู ซาโก้, แพทริค ฟาน อานโฮลท์เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, ชีคคู คูยาเต้แอนดรอส ทาวน์เซนด์, จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top