“หงส์แดง” ยิ้มร่า “คล็อปป์” คอนเฟิร์ม “ซาลาห์” ไม่ต้องผ่าข้อเท้า

เดอะ ซัน” สื่อจอมเต้าข่าวจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ประกาศเรื่องการผ่าตัดข้อเท้าของสตาร์ทีมชาติอียิปต์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าสกัดของ ฮัมซ่า ชูดูรี่ กองกลางจาก เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากนั้นก็เจอปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ารบกวนมาตลอดเป็นเวลา 6 สัปดาห์แล้วว่า “นักเตะรายนี้ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่ต้องการเวลาเพื่อพักฟื้นอีกเล็กน้อย เพราะถูก แฟร์นันดินโญ่ กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าปะทะซ้ำที่แผลเก่าในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-1″ จากการให้สัมภาษณ์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง

สภาพของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังโดนปะทะที่ข้อเท้าแผลเก่าในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นอกจากนี้รายงานข่าว เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ ซาลาห์ ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ คล็อปป์ ต้องกังวล หลังมีข่าวว่า สมาคมฟุตบอลทีมชาติอียิปต์ ต้องการเรียกตัวสตาร์รายนี้ไปติดทีมเล่นฟุตบอลโอลิมปิก ในโควต้าของนักเตะอายุเกินหนึ่งในสามรายในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยที่ ลิเวอร์พูล ไม่มีสิทธิ์ที่จะห้ามการตัดสินใจของนักเตะได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะต้องเจอกับอาการปวดหัวในการเริ่มต้นฤดูกาลหน้า หากจำเป็นต้องปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปช่วยทีมชาติอียิปต์ในการแข่งโอลิมปิก

โดยที่ คล็อปป์ ออกมายอมรับว่า เขาเพิ่งจะรู้เรื่องนี้ได้ไม่นาน ซึ่งอาจจะเป็นปัญหาใหญ่กับสโมสรในการออกสตาร์ทซีซั่นหน้า เพราะ ซาลาห์ ต้องพลาดการลงสนามให้กับต้นสังกัดในช่วงวันที่ 22 กรกฏาคม – 8 สิงหาคม ในระหว่างที่การแข่งขันโอลิมปิกดำเนินการแข่งอยู่ โดยบิ๊กบอสชาวเยอรมันตอบสั้นๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมเพิ่งรู้ข่าวนี้เมื่อชั่วโมงที่แล้ว…และยังไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันจะมีปัญหาเกิดขึ้นแน่นอนในอนาคต ดังนั้นผมต้องคุยกับ ซาลาห์ ซึ่งอาจจะเป็นวันนี้, พรุ่งนี้ หรือเมื่อไหร่ก็ตาม ส่วนสโมสรจะปล่อยตัวเขาไปช่วยทีมชาติรึเปล่า? ผมยังไม่รู้เรื่องนั้น”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top