รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ยื่น มาร์กซิอัล แลก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ซาลาห์ สนไป “เปแอสเช” ,ยูเว่ สนคว้า กาเบรียล

วันจันทร์เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่และเดือนใหม่ มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับข่าวฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง ทั้งประเด็น การเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ รวมถึงประเด็นข่าวจากสโมสรอื่นที่น่าสนใจ โดยมาเริ่มกันที่

รายงานจากสื่อ Daily Express เผยว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา จำนวน 42 ล้านปอนด์ บวกกับ อ็องโตนี่ มาร์ซิอัล กองหน้าส่วนเกิน ในการคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีม

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังส่งทีมแมวมองไปซุ้มดูฟอร์มของ รูเบน เนเวส ยอดกองกลางทีมชาติโปรตุเกส แข้งหัวแก้วหัวแหวนของ “หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

ตามมาด้วย เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าของทีม รู้สึกไม่พอใจที่สโมสรตัดสินใจคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดใกล้ปิดเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้ให้คำมั่นว่า กองหน้าฉายา “เอล มาทาดอร์” จะได้รับการการันตีเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมในซีซั่นนี้

รายงานจากสื่อ The Sun เปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ที่จะมาคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า กำลังพิจารณาอนาคตของ เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรซฟอร์ด ว่าจะยังมีอนาคตกับทีมหรือไม่

ต่อด้วย “ม้าลายยูเวนตุส สโมสรดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังแสดงความสนใจในตัว กาเบรียล มากัลเญส กองหลังตัวกลางชาวบราซิล ของ สโมสร อาร์เซนอล

ลือหึ่ง “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากศึกลีกเอิง มีรายชื่อกุนซือสามคนในใจ ที่เข้ามาคุมทัพแทนที่ เมาริซิโอ ปอร์เช็ตติโน่ กุนซือคนปัจจุบัน

เอฟเอ เตรียมสอบสวน ริชาร์ลิสัน กองหน้าจากเอฟเวอร์ตัน กรณีที่กองหน้าชาวแซมบ้า โยนพลุแฟร์ใส่แฟนบอล หลังทำประตูชัยให้ทีมชนะ เชลซี 1-0 ณ สนาม กูดิสัน พาร์ค

สโมสรเชลซี มีความกังวลว่า เมสัน เมาท์ กองกลางลูกหม้อตัวเก่งของทีม อาจจะอำลาสโมสร หลังจากสโมสรมีปัญหาในการถูกคว่ำบาตรจากรัฐบาลอังกฤษในปัจจุบัน โดยสโมสรยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี รายนี้ ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่กำลังจดจ้องกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม

นักเตะจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ถูกวิพากวิจารณ์พอสมควร หลังจากพวกเขาตัดสินใจไปพักร้อนที่เมือง อิบิซ่า ก่อนที่จะพ่ายยับต่อ ไมนซ์ 05 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า นักเตะและทีมสตาฟฟ์ ถูกรบกวนการพักผ่อนนอนหลับจากสาวกเอฟเวอร์โตเนี่ยน ซึ่งมีทั้งตะโกนส่งเสียงดัง รวมถึงจุดพลุไฟรบกวนการนอน ณ บริเวณหน้าโรงแรมที่ทางสโมสรเชลซีพักผ่อนอยู่ ก่อนที่หลังจากนั้น ผลการแข่งขันจบลงที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านชนะ เชลซี 1-0

เอริค เทน ฮาก มีความต้องการให้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเซ็นสัญญา ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายสัญชาติเนเธอร์แลนด์ จากสโมสร เฟเยนูร์ด มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า

รายงานจาก Daily Mail รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โคตรกองหน้าชาวอียิปต์ อาจหันเหให้ความสนใจย้ายไปร่วมสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรืออาจจะย้ายไปยังประเทศสเปน หลังจากการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ ยังไม่มีความคืบหน้า

มีรายงานว่า ยูริ ตีเลอม็องส์ มีความสนใจที่ย้ายไปค้าแข้งในลีก ลาลีกา สเปน แม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ตาม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top