Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : “หงส์แดง” เต็งคว้า เบลลิ่งแฮม, เดอ ยอง สนไป แมนฯซิตี้, เทน ฮาก จ้องงาบ กองเต้

รวมข่าวสั้นประจำวัน : “หงส์แดง” เต็งคว้า เบลลิ่งแฮม, เดอ ยอง สนไป แมนฯซิตี้, เทน ฮาก จ้องงาบ กองเต้

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : “หงส์แดง” เต็งคว้า เบลลิ่งแฮม, เดอ ยอง สนไป แมนฯซิตี้, เทน ฮาก จ้องงาบ กองเต้

สวัสดีคืนวันอาทิตย์ ข่าวสั้นประจำวัน ของวันนี้ มาช้าแต่มานะ อัพเดทข้อมูลข่าวสารกันเพื่อนๆ กับวงการฟุตบอล ที่ทีมงาน 168Kick พร้อมเสิร์ฟแบบจัดเต็ม ย่อยง่าย มาให้ท่านที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ได้เสยพ์ข่าวกับแบบเพลิดเพลิน มาดูกันว่าคืนนี้มีข่าวอะไรน่าสนใจกันบ้าง

รายงานจาก Sunday Morning เผยว่า เอริก เทน ฮาก ต้องการที่จะกระชากตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์แปดปอดของ เชลซี มาร่วมทีมในถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ให้ได้ โดยเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมแกร่งแดนกลาง

ตามมาด้วย เชลซี กำลังจับตาดู คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ระดับพระกาฬชาวบราซิเลี่ยน ว่าจะมีโอกาสในการย้ายทีมหรือไม่ หลังจบเกมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เรอัล มาดริด เจอกับ ลิเวอร์พูล

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้กำลังเจรจากับ เอฟซี ปอร์โต้ ในการคว้าตัว ฟาบิโอ วิเอร่า แข้งดาวรุ่งวัย 21 ปี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมเขี้ยวเล็บในการเติมความแข็งแกร่งในซีซั่นหน้า ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล ยังเป็นเต็งหนึ่ง ในโอกาสจะดึงตัว จู้ด เบลลิ่งแฮม กลับมาเล่นในประเทศอังกฤษ

ส่วนทางลอนดอนเหนือ มีการเปิดศึกนอกสนาม ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซนอล ในการแย่งคว้าตัว คาร์ลอส อัลการาซ แข้งดาวรุ่งพรสวรรค์ชาวอาร์เจนติน่า มาร่วมทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เศรษฐีใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก เปิดศึกนอกสนามกับ บาร์เซโลน่า ในการแย่งตัว ราฟินญ่า ปีกตัวจี๊ดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในซีซั่นนี้ แถม “สาลิกาดง” ยังสนใจคว้าตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งในซีซั่นหน้า

รายงานจาก The Sun เผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ แอสตัน วิลล่า กำลังให้ความสนใจดึงตัว โจ อาริโบ มิดฟิลด์จาก เรนเจอร์ส มาร่วมทีม โดยมี เบรนท์ฟอร์ด และ คริสตัล พาเลซ ร่วมให้ความสนใจอยู่ด้วย นอกจากนี้ แอสตัน วิลล่า ประสบปัญหาในการเจรจาดึงตัว บูบาาร์ กามาร่า แข้งของโอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมทีม หลังจากการเจรจากับเอเย่นต์ยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้

แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ตัวดังจาก บาร์เซโลน่า เตรียมโบกมือลาต้นสังกัด ยังไม่ได้ค่าจ้างเกือบ 6 ล้านปอนด์ โดยมีปลายทางเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยินดีคว้าตัวไปร่วมทีม

ลุค ชอว์ แบ็คตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังรอต่อสัญญาใหม่ ด้วยค่าจ้างต่อสัปดาห์จำนวน หนึ่งแสนแปดหมื่นปอนด์ ซึ่งต้องรอให้ เอริก เทน ฮาก เข้ามารับหน้าที่ตำแหน่งเฮ้ดโค้ชอย่างเป็นทางการก่อน

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กำลังจะหมดสัญญาการเป็นพรีเซนเตอร์ของ ไนกี้ โดยมี พูม่า และ อดิดาส ให้ความสนใจ โดยอาจมีมูลค่าการเซ็นสัญญาถึง 50 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

รายงานจาก Sunday Times เผยว่า เอฟเวอร์ตัน เคยปัดโอกาสในการเซ็น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาร่วมทีมด้วยค่าเหนื่อยเพียง หกหมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ เพราะสงสัยความสามารถของกองหน้าชาวนอร์เวย์

ส่วนทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นที่รักของแฟนบอล เร้ด เดวิลส์ อย่างต่อเนื่อง นอกจากจะตัดสินใจอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลหน้า เจ้าตัวยังเผยว่า อยากร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก อีกด้วย

รายงาน Mail On Sunday รายงานว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยังต้องการแบ็คซ้ายฝีเท้าดีพอเป็นตัวจริง และ มิดฟิลด์ตัวกลาง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในซีซั่นหน้า ซึ่งยังไม่ได้เปิดเผยว่า ใครเข้าข่ายบ้างในลิสต์นี้

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้