รวมข่าวสั้นประจำวัน : “แมนยูฯ” เตรียมคว้า ทิมเบอร์ 30 ลป. , บาสโตนี่ และ เฟรงกี้ เดอ ยอง ก็สนคว้า

สวัสดีวันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤษภาคม 2565 หลังจาก 5 ลีกใหญ่ปิดทำการแข่งขันกันไปแล้ว ข่าวฟุตบอลเรียกว่ามีให้เสพย์ข่าวกันแทบทุกชั่วโมง โดยทีมงาน 168Kick ได้จัดเต็มกับข่าวแบบย่อยง่ายให้พี่ๆ เพื่อนๆ มาดูกันว่า ทีมโปรดของท่าน จะมีความคืบหน้าอะไรกันบ้าง

เริ่มจาก The Sun รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ จูเรียน ทิมเบอร์ ด้วยราคา 30 ล้านปอนด์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม ตามแผนงานของ เอริก เทน ฮาก

ส่วนทาง บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า พวกเขาได้รับข้อเสนอมากมายจากหลากหลายสโมสร ในการยื่นข้อเสนอข้อซื้อตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม โดยเชื่อว่ามีสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งทีมที่ยื่นข้อเสนอ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมเปิดข้อเสนอในการขาย เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของทีม โดยตอนนี้มีเพียง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เท่านั้น ที่จะสามารถทุ่มเงินซื้อกองหน้ารายนี้ มาประดับทีม

มีรายงาน Daily Mail รายงานว่า เฟร์เซอร์ ฟอร์สเตอร์ เข้ารับการตรวจร่างกายที่ ฮ็อตสเปอร์ เวย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และ เตรียมย้ายมาร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เร็วๆ นี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมวงประมูลในการล่าลายเซ็นต์ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ปราการหลังของ อินเตอร์ มิลาน มาเติมแกร่งในรับ

ตามมาด้วยข่าวของ The Guardian เผยว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาในการเจรจาต่อสัญญากับ โธมัส ซูเช็ค กองกลางตัวเก่งทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก โดยแข้งรายนี้เหลือสัญญา 2 ปี พร้อมมีออปชั่นขยายสัญญเาเพิ่มอีก 1 ปี โดยตอนนี้ปัญหาคือการตกลงเรื่องค่าเหนื่อย

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังสนใจในการคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน กองกลางสัญชาติอังกฤษ แข้งที่ถูกลืมของสโมสร ลิเวอร์พูล

พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น หวังจะเก็บตัว โคดี้ กัคโป ไว้กับสโมสรเอาไว้ให้ได้ ด้วยการเตรียมต่อสัญญาใหม่ โดยป้องกันความสนใจจากหลากหลายทีมในสโมสร โดยหนึ่งในนั้นก็คือ อาร์เซนอล

ทีมฟุตบอลประเทศ จาไมก้า ได้เตรียมหาแข้งลูกครึ่ง อังกฤษ-จาไมก้า โดยเตรียมจะดึงมาติดทีมชาติชุดใหญ่ให้ได้ เพื่อตั้งเป้าในการพาทีมชาติไปลุยศึกฟุตบอลโลกปี 2026

รายงานจากสื่อ Daily Star เผยว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พวกเขาหวังว่าจะเซ็นสัญญากับกองหลังรายใหม่มาร่วมทีมให้ได้นั่นก็คือ นาเยฟ อาเกิร์ด กองหลังจากสโมสร แรนส์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า พวกเลิกหวังในการคว้าตัว เจมส์ ทาร์คอฟสกี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกตลาดอเมริกาใต้ ด้วยการเล็งคว้าตัว เอนริค เฟลิเป้ โดยแข้งรายนี้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ ปัจจุบันมีสัญญากับ พัลไมรัส 3 ปี

ส่วน บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวสุดช็อค! เมื่อพวกเขาให้ความสนใจในการคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด สตาร์ดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหวังนำมาปรับทัศนคติในการเล่นเพื่อหวังเป็นตัวจริงในเกมรุกให้ได้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top