รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ จีบ เฟรงกี้ เดอ ยอง จริงจัง!, เชลซี ร่วมล่า คูคูเรลล่า

สวัสดีวันศุกร์ สุขสนุกทั้งวัน ก่อนจะเข้าสู่วันหยุด วันนี้ทีมงาน 168Kick พร้อมจัดเต็มกับข่าวสารเกี่ยวกับวงการฟุตบอล โดยเฉพาะการซื้อ-ขาย ที่ตลาดใกล้จะเปิดขึ้นมาทุกที ทำให้มีข่าวที่น่าสนใจ ที่ทางเราจะหยิบยกมานำเสนอทุกท่านกันในวันนี้ ในแบบรวบรัดฉับไว เข้าใจได้ จากสื่อชั้นนำต่างประเทศ มาดูกันว่า จะมีข่าวทีมไหนกันบ้าง

รายงานจาก The Sun เชลซี ต้องใช้งบอย่างน้อย 45 ล้านปอนด์ ในการจะดึงตัว มาร์ก คูคูเรลล่า แบ็คฟอร์มร้อนทีมชาติสเปนชุดอายุไม่เกิน 23 ปี จากสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเติมแกร่งทางด้านเกมรับ โดยต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจแข้งรายนี้ ในช่วงก่อนหน้านี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมเสนอ คาร์ล ดาร์โลว์ ประตูสำรองของทีม เพื่อเป็นหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสจะได้ตัว อูเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงจาก โมนาโก หลังจาก เรอัล มาดริด ทีมตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นต์แข้งรายนี้ มีปัญหาเรื่องการเงินที่ยังเคลียร์บัญชียังไม่เรียบร้อย

อารอน วาน-บิสซาก้า ต้องการสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ต้องรอการตัดสินใจของ เอริก เทน ฮาก นายใหม่ของทีม ตัดสินใจอนาคตของแบ็คขวารายนี้เสียก่อน

ริชาร์ลิสัน กองหน้าพันธุ์ห้าวของ เอฟเวอร์ตัน กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่น กูดิสัน พาร์ค โดยคาดว่า อาจจะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังให้ความสนใจแข้งทีมชาติบราซิลรายนี้

อาร์เซนอล กำลังประสบปัญหาในการคว้าตัว มาร์ควินญอส แข้งดาวรุ่งของ เซา เปาโล แม้ว่าจะมีรายงานว่า พวกเขาจะสามารถตกลงจ่ายค่าตัว 3 ล้านปอนด์ และ เตรียมเซ็นต์สัญญากันเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดปรากฏว่า วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้แจ้งว่า พวกเขาได้เซ็นต์กับแข้งรายนี้ล่วงหน้าก่อนแล้ว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส หลังจากได้กลับไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า พวกเขาก็มีแผนการปรับปรุงนักเตะเพื่อลุยศึกในซีซั่นหน้า โดยได้ตั้งราคาขาย แฮร์รี่ วิงค์ส ด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ โดยเตรียมขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

โอลิมปิก ลียง พร้อมขายนักเตะตัวหลักของทีมออกไปหลายคน เพื่อนำเงินมาจุนเจือสโมสร โดยมีรายชื่อของ ลูคัส ปาเกต้า, มูสซ่า เด็มเบเล่ และ ฮุสเซม อาอูอาร์

รายงานจาก Dally Telegraph เผยว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาในการคว้าตัว แม็กซ์เวล คอร์เน็ต กองหน้าของเบิร์นลี่ย์ มาเติมแกร่งในแดนหน้าของทีม

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาคำตอบการตัดสินใจอนาคตการค้าแข้งของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ของ บาร์เซโลน่า ว่าจะตัดสินใจย้ายทีมหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ชีค ดูกูเร่ กองกลางของ ล็องส์ กำลังเนื้อหอม ได้รับความสนใจจากหลากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหนึ่งในนั้น มี อาร์เซนอล ทีมจากลอนดอนเหนืออีกด้วย

ราฟินญ่า มีความต้องการ ที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่ต้องการให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัดปัจจุบันของเขา ขัดขวางในการย้ายทีมของเขา เพราะนี่เป็นความใฝ่ฝันของเขา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top