รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เปิด 50 ลป. ขอซื้อ เด ยอง, ป็อกบา ฟันเงินก่อนลา, “สาลิกาดง” เสริมทัพใหญ่

สวัสดีวันที่ 2 ของเดือน มิถุนายน เผลอครู่เดียวก็เกือบจะเข้าสู่กลางปี พ.ศ. 2565 กันแล้ว เวลาผ่านไปไวแท้ เช่นเดียวกับฤดูกาลฟุตบอลลีกใหญ่ ที่ปิดการแข่งขันกันไปแล้ว และเตรียมเริ่มต้นวางแผนกันใหม่ ในการเสริมทัพหรือปรับปรุงทุกอย่างเพื่อสู้กับฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ มาดูกันว่า ข่าวสั้นวันนี้ จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง มาเลย!

รายงานจาก The Sun สื่อดังจากประเทศอังกฤษ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการ ด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งล่าสุดยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังคงหวังว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ จะตกลงต่อสัญญาใหม่กับพวกเขา แม้ตอนนี้นักเตะจะได้รับความสนใจอย่างหนักหน่วงจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมของลีกอยู่ในตอนนี้ก็ตาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว ชูเอา ปาลินญ่า มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส มาจากสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน

Daily Mail รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฮูโก้ เอคิติเก้ กองหน้าของสโมสร แร็งส์ ด้วยราคาถึง 36 ล้านปอนด์

ปอล ป็อกบา ที่ประกาศชัดเจนว่าจะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสิ้นเดือนนี้ จะได้รับโบนัสความภักดี เป็นจำนวนเงิน 3.78 ล้านปอนด์

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ต้องการคำอธิบายจากกรรมการผู้ตัดสินในเกมเพย์ออฟรอบชิงชนะเลิศ ที่พวกเขาแพ้ให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ในการสอบถามถึงเรื่องลูกจุดโทษ ที่ทำให้พวกเขาเสียหายในการอดเลื่อนชั้นเป็นจำนวนเงินเกือบถึง 200 ล้านปอนด์

เมซุท โอซิล เพย์เมกเกอร์โลกลืม ยืนยันจะไม่ออกจาก เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเขาจะถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ของสโมสรก็ตาม จากการยืนยันของเอเย่นต์ของเจ้าตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู ยูเรียน ทิมเบอร์ อย่างใกล้ชิด โดยนักเตะรายนี้จะเป็นการเสริมทัพเป้าหมายแรกๆ ของทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวอีกว่า “ปีศาจแดง” มีการเจรจารอบที่สองกับ ดาบิด คาร์โม กองหลังของสโมสร บราก้า

แกเร็ธ เซาธ์เกต พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้กับ แทมมี่ อับราฮัม ได้รับโอกาสลงสนามในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าของชาติ ในระหว่างการแข่งขันศึกฟุตบอล เนชั่นส์ ลีก ที่กำลังจะฟาดแข้งกันในช่วงนี้

รายงานจาก The Athletic เผยว่า แอสตัน วิลล่า ยังไม่หยุดในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมเงินอย่างเต็มที่ให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เสริมทัพ โดยมีเป้าหมายแข้งอีกสามรายด้วยกัน

รายงานจาก Daily Express เปิดเผยว่า อาร์เซนอล เตรียมเปิดนักเตะคนใหม่ของทีม ในช่วงเวลาไม่ถึง 10 วันข้างหน้านี้ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นแข้งรายไหน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจับตาดูอนาคตการค้าแข้งของ มิลาน สคริเนียร์ กองหลังตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top