Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : คล็อป์-เป็ป แย่งคว้า ฟิลลิปส์, “สาลิกาดง” สน อาเก้, บลินด์ แนะ ทิมเบอร์ อย่าไป แมนยูฯ.

รวมข่าวสั้นประจำวัน : คล็อป์-เป็ป แย่งคว้า ฟิลลิปส์, “สาลิกาดง” สน อาเก้, บลินด์ แนะ ทิมเบอร์ อย่าไป แมนยูฯ.

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : คล็อป์-เป็ป แย่งคว้า ฟิลลิปส์, “สาลิกาดง” สน อาเก้, บลินด์ แนะ ทิมเบอร์ อย่าไป แมนยูฯ.

สวัสดีวันจันทร์ เจอกันอีกเช่นเคยกับข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจ ที่ทาง 168Kick ได้รวบรวมข่าวดีข่าวน่าสนใจประจำวันมาฝากคุณทุกท่านแบบจัดเต็ม มาดูกันว่าวันนี้ ข่าวคราวทีมรักของคุณจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

Daily Mirror รายงานว่า ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล พร้อมทำศึกนอกสนามกับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแย่งคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวรับทีมชาติอังกฤษ ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

มีรายงานว่า เชลซี เตรียมโล๊ะนักเตะออกจากทีมถึง 7 รายด้วยกัน เพื่อนำรายได้แปรเปลี่ยนเป็นงบเสริมทัพให้ โธมัส ทู่เคิ่ล ใช้จับจ่ายเพื่อปรับปรุงคุณภาพทีม โดยคาดว่าจะเป็นงบประมาณ 170 ล้านปอนด์

รายงานจาก The Sun เผยว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เศรษฐีใหม่ที่ต้องการจะใช้เงิน ได้เตรียมทุ่มงบ 50 ล้านปอนด์ ในการกระชากตัว นาธาน อาเก้ กองหลังส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม

สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ออกมายอมรับตามตรงว่า เขาต้องการออกจากสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอยากย้ายไปอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมแห่งฮอลแลนด์

ซาดิโอ มาเน่ ที่ช่วงนี้มีข่าวคราวเกี่ยวกับเขาทุกวัน ได้มีรายงานว่า เขาได้พูดติดตลกใจความว่า เขาอาจจะปฏิเสธความสนใจในการย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค โดยตอนเด็กเขามีสโมสรในใจนั่นก็คือ โอลิมปิก มาร์กเซย

ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลางวัยเก๋าชาวฮอลแลนด์ ได้ออกมาหวังว่า ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังวัยรุ่นของทีม จะปฏิเสธในการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mail รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจที่จะทำการขอยืมตัว รูเบน ลอฟตัส-ชีค แข้งจากเชลซี เพื่อเติมขุมกำลังให้แข็งแกร่งในการกลับไปท้าชิงบัลลังก์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในซีซั่นหน้า

วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังชาวฝรั่งเศส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่า ฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ เขาจะกลับไปสโมสร อาร์เซนอล เพื่อเตรียมตัวลุยพรีซีซั่นและได้ลงเล่นกับต้นสังกัดสักที หลังจากที่ถูกปล่อยยืมตัวมาสองฤดูกาล

แกเร็ธ เบล ได้ออกมาเผยว่า แผนการแขวนสตั๊ดของเขา น่าจะต้องเลื่อนออกไป หลังจากเขาเพิ่งพาทีมชาติเวลส์ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของรายการ ฟุตบอลโลก ปี 2022 ได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ ยูเครน 1-0

Daily Star รายงานว่า อีฟส์ บิสซูม่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีประเด็นเรื่องการย้ายทีม หลังจากการโพสต์โซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้