รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนฯ ซิตี้ อยากได้ ซาก้า, “เสือใต้” ยื่นซื้อ มาเน่ รอบ 2, “หงส์แดง” ส่อแห้ว ราฟินญ่า และ กาบี

สวัสดีวันอังคาร พบกับข่าวสั้นประจำวัน ฉบับซอยยิกๆ ่ยอยง่าย มาฝากทุกท่านกันอีกเช่นเคย โดยวันนี้มาดูกันว่า จะมีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจ ทีมรักของคุณมีความเคลื่อนไหวอะไรกันบ้าง มาเริ่มกันเลยที่

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อภิมหาทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ได้แสดงความสนใจในการคว้าตัว บูกาโย่ ซาก้า ปีกน้อนๆ ทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซนอล โดยหวังนำมาปลุกปั้นเติมอ็อฟชั่นให้ครบเครื่องแล้วไปไล่ล่าแชมป์ด้วยกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาดีลสุดช็อค โดยพวกเขากำลังทำการกล่อม อังเคล ดิมาเรีย ปีกอาวุโสโอเค เลือดอาร์เจนไตน์ ให้มาโชว์เก๋าที่ คัมป์ นู เพื่อเพิ่มเติมขุมกำลังในงบที่ประหยัดในซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังใกล้จะปิดดีลในการค้าตัว ราสมุส คริสเตนเซ่น แบ็คขวาทีมชาติเดนมาร์ก มาเสริมความแน่นในแนวรับ หลังจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมาเสียประตูจนพรุนหวิดตกชั้น

มีรายงานว่า “หงส์แดงลิเวอร์พูล ทีมดับเบิ้ลแชมป์ ได้หมดความหวังในการที่จะเซ็นต์สัญญาคว้าตัว กาบี แข้งวัยขบเผาะของ บาร์เซโลน่า หลังจากที่แข้งรายนี้ ได้ฝากชีวิตการค้าแข้งไว้ที่ถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งทวีปยุโรป กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็คขวาตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจาก The Sun รายงานว่า คาร์ดิฟฟ์ สโมสรจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้เพิ่มความสนใจและกำลังจะยื่นข้อเสนอให้ แกเร็ธ เบล ปีกโปรกอล์ฟ ให้ย้ายกลับมาค้าแข้งในประเทศบ้านเกิด

อินเตอร์ มิลาน เตรียมบรรลุข้อตกลงในการขอแชร์ค่าเหนื่อย กับ เชลซี ในการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ ให้ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น จูเซปเป้ เมอัสซ่า ในฤดูกาลหน้า

มีรายงานว่า เบรเรตัน ดิอาซ กองหน้าตัวเก่งของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อาจย้ายไปเล่นลีกอื่น มากกว่าทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีทั้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ บอร์นมัธ

รายงานจาก Daily Mirror รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้บอกกับเพื่อนสนิทของเขาว่า เขาเต็มใจที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แต่ตอนนี้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ก็อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมแต่ต้องเป็นช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งกองหน้าอียิปต์รายนี้จะหมดสัญญากับทีมพอดี

บาเยิร์น มิวนิค ได้ยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่สองให้กับ ลิเวอร์พูล ในการคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ โดยข้อเสนอนี้มีมูลค่า 30 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสอีก 4.2 ล้านปอนด์ ส่วนทาง ลิเวอร์พูล พลาดท่าหมดสิทธิ์ในการคว้าตัว ราฟินญ่า ปีกตัวเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม แต่สาเหตุยังไม่มีการอัพเดทในตอนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ต่างหันมาให้ความสนใจในโอกาสที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัส เปาโล ดิบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่จะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส สิ้นเดือนนี้

เคาอิมฮิน เคลเลเฮอร์ นายทวารมือสองของ ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยผู้รักษาประตูรายนี้ ได้เปิดเผยว่า เขาไม่มั่นใจ ว่าจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อหาโอกาสในการเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งในซีซั่นหน้าหรือไม่

รายงานจาก Daily Express เผยว่า มีหลายสโมสรที่ส่งแมวมองไปดูเกมการแข่งขัน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ระหว่าง ออสเตรีย เจอกับ เดนมาร์ก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยมีรายงานว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจ คริสเตียน อิริคเซ่น

เอฟเวอร์ตัน กำลังแสดงความสนใจในการคว้าตัว สตีเฟ่น เบิร์กไวจน์ ปีกส่วนเกินของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยก่อนหน้านี้แข้งรายนี้ มีรายงานว่าเจ้าตัวอยากกลับไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรแจ้งเกิดของเจ้าตัว

อาร์เซนอล มีโอกาสในการจะเจรจาขอซื้อตัว โอเล็กซานดร์ ซินเชนโก้ แบ็คยูเครนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมีรายงานว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ขัดขวางในการย้ายทีมของแข้งรายนี้

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top