Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนฯ ซิตี้ สน คัลวิน ฟิลลิปส์, แมนยู เล็งคว้า แอนโธนี่, เลวาน ไม่สน “เปแอสเช”

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนฯ ซิตี้ สน คัลวิน ฟิลลิปส์, แมนยู เล็งคว้า แอนโธนี่, เลวาน ไม่สน “เปแอสเช”

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนฯ ซิตี้ สน คัลวิน ฟิลลิปส์, แมนยู เล็งคว้า แอนโธนี่, เลวาน ไม่สน “เปแอสเช”

สวัสดีวันพุธ วันนี้มาดึกแต่บอกเลยว่า มีแต่ข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจกันแทบทั้งสิ้น ที่ทีมงาน 168Kick ได้จัดเต็มเพื่อทุกท่านผู้อ่าน มาดูกันเลยว่า จะมีข่าวคราวทีมรักทีมเชียร์ ทีมโปรดของคุณหรือไม่ และจะเป็นข่าวอะไรกันบ้าง มาเริ่มกันเลยที่

รายงานจาก The Times แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว แอนโธนี่ ปีกฟอร์มร้อนของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเพิ่มความสนใจโดยวางตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพ เลยยกให้เป็นเป้าหมายหลักรายต่อไป หลังเพิ่งคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้ว

รายงานจาก Daily Telegraph เผยว่า ปีเตอร์ เคนยอน อดีตผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี กำลังให้ความสนใจในการจะขอซื้อสโมสร เอฟเวอร์ตัน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมที่จะถอนตัวจากการให้ความสนใจในการคว้าตัว สเวน บ็อตมัน กองหลังจากสโมสรลีลล์ หลังจากที่ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ได้เพิ่มข้อเสนอค่าตัวเป็นราคา 36 ล้านปอนด์

รายงานจาก Daily Mail รายงานว่า หนึ่งในผู้สมัครเลือกตั้งการเป็นประธานสโมสรคนใหม่ของ แอธเลติก บิลเบา ได้ชูนโยบายนำเอา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มารับตำแหน่งเฺฮ้ดโค้ชที่สโมสร

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ปฏิเสธการย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเขายังมีความปรารถนาแรงกล้าในความต้องการจะย้ายไปล่าตาข่ายที่ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจากสเปน

เอซี มิลาน แชมป์สคูเด็ตโต้สมัยล่าสุด ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว มาร์โก้ อเซนซิโอ มิดฟิลด์ตัวกลางทีมชาติสเปนของสโมสร เรอัล มาดริด แต่ก็มีรายงานอีกว่าแข้งชาวสแปนิชกำลังจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล ภายในอาทิตย์นี้

เซาแธมป์ตัน ได้ยื่นข้อเสนอแรกเป็นจำนวนเงิน 8.5 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อตัว แมทธิอัส สเวนเบิร์ก กองกลางของ โบโลญญ่า ตามรายงานจาก อิตาลี

ดาวิเด้ วักนาติ ผู้อำนวยการของ โตริโน่ กำลังเตรียมที่จะบินไปลอนดอนเหนือในสัปดาห์นี้ เพื่อทำการหารือพูดคุยเจรจากับสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกี่ยวกับดีลของ เกลย์สัน เบรเมอร์

ลีดส์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะปิดดีลมูลค่า 12 ล้านปอนด์ กับ บาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัว มาร์ค โรก้า มิดฟิลด์ของ บาเยิร์น มิวนิค โดยตอนนี้การเจรจากำลังรุดหน้าไปเป็นอย่างมาก

เอริก เทน ฮาก พร้อมที่จะให้โอกาส ฟาคุนโด้ เปเยสตริ ให้โชว์ผลงานออกมาให้ได้ในช่วงพรีซีซั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยอนาคตของแข้งรายนี้ในฐิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ยังไม่มีอะไรที่แน่นอน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถจัดการคว้าตัว ฮูโก้ อีกิทิเก้ กองหน้าของสโมสร แร็งส์ ได้ในราคา 25 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหาโอกาสในการคว้าตัว ไอแซค ตูเร่ ปราการหลังดีกรีเยาวชนทีมชาติฝรั่งเศส ของ เลอ อาฟร์ มาครอบครองเหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย และ โอลิมปิก ลียง โดยหลังจากนั้นจะส่งแข้งรายนี้ให้สโมสร ทรอยส์ นำไปใข้งานแบบยืมตัว

The Sun รายงานว่า ปอล ป็อกบา ใกล้ที่จะเป็นแข้งใหม่หน้าคุ้นของ ยูเวนตุส เต็มแก่ ด้วยสัญญา 4 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้อง คริสเตียน อิริคเซ่น อยู่แบบตาเป็นมัน หลังจากแข้งรายนี้ได้เผยว่า เขาตัดสินใจไม่อยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้

เชลซี ได้ตั้งเป้าหมายหลักในการคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลังของ อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของทีม โดยมีรายงานอีกว่า พวกเขาพร้อมเอานักเตะส่วนเกินของทีมไปเป็นหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยนเพื่อสูขอกองหลังรายนี้ให้มาร่วมทีมอีกด้วย

The Independent รายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ตั้งค่าตัว คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้าตัวเก่งของทีมวัย 24 ปี ด้วยราคา 100 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย ซึ่งทำให้หลายทีมที่จดๆ จ้องๆ ดาวยิงรายนี้ ถอดใจกันไปเป็นแถบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้