รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ รีบเร่งเครื่องเสริมทัพ, ยูเวนตุส เตรียมกระชาก เฟอร์มิโน่

สวัสดีตอนเย็นวันอาทิตย์ ช่วงนี้ข่าวสารเกี่ยวกับวงการกีฬาฟุตบอล กำลังทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว มาดูว่าวันนี้ จะมีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันหรือไม่ จะเป็นข่าวคราวจากทีมดังทีมไหนกันบ้าง มาเริ่มกันเลยที่

รายงานจาก Sunday Mirror เผยว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ร้องขอให้ทีมงานซื้อ-ขาย นักเตะ ช่วยรีบปิดดีลคว้าตัว แอนโธนี่ กองหน้าดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมให้ได้ หาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งตำนานของทีมได้อำลาทีมไปเป็นครั้งที่สอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 39.6 ล้านปอนด์ ในการกระชากตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมแกร่งทางเกมรับ

ยูเวนตุส มีความกระตือรือล้นที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าฟอลส์ไนน์ ของ ลิเวอร์พูล มาเสริมคม โดยพวกเขาคาดหวังว่าจะสามารถปิดดีลนี้ในค่าตัวที่ไม่ถึง 20 ล้านปอนด์ เนื่องจากแข้งบราซิเลี่ยนรายนี้เหลือสัญญากับทีมเพียงแค่ปีเดียว

อาร์เซนอล อาจต้องพยายามรั้งตัว กาเบรียล มากัลเญส กองหลังตัวหลักไว้กับทีมให้ได้ หาก เชลซี สามารถคว้าตัว มัทไธจส์ เดอ ลิกต์ กองหลังจากยูเวนตุส มาร่วมทีม ซึ่ง “ม้าลาย” สนใจคว้าตัว กาเบรียล เพื่อทดแทนการเสียกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์

ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนในการพูดคุยกับ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และเอเย่นต์ของเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อพูดคุยถึงสัญญาที่เหลือกับทีมอีกเพียงแค่หนึ่งปี ซึ่งมีรายงานว่า องหน้าบราซิเลี่ยนรายนี้ ต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ และเป็นไปได้ที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส

โคดี้ กัคโป มีความกระตือรือล้นที่จะย้ายออกไปค้าแข้งนอกประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อวัดฝีเท้าของตนเอง โดยปีกซ้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น มีราคาค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ โดยได้รับความสนใจจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล รวมถึงหลายทีมชั้นนำอีกมากมาย

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กำลังเตรียมตัวที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมีรายงานระบุว่า เขาได้ทำการขายบ้านแถวย่าน เชอร์เชียร์ มูลค่า 4.5 ล้านปอนด์ ให้กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แข้งเพื่อนร่วมชาติอังกฤษ

อเล็กซ์ เตลเลส อาจเป็นแข้งรายต่อไปที่จะได้ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ได้คว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย จาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม

สื่อ The Sun On Sunday รายงานได้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พร้อมที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ก่อนหน้านี้ แต่สุดท้ายแล้วเขาได้ข้อเสนอที่น่าพอใจในการต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล พร้อมทำสถิติรับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ของยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ ไซด์

แซร์จ กนาบรี้ ปีกทีมชาติเยอรมัน กลายเป็นรายชื่อล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเสนอค่าเหนื่อยให้กับ คริสเตียน อีริคเซ่น ด้วยค่าเหนื่อย หนึ่งแสนห้าหมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่มีรายงานอีกว่า มิดฟิลด์รายนี้ ต้องการรอดูว่า จะมีแข้งรายไหนอีกไหมที่จะได้ย้ายมา ณ ถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจกับ กาเบรียล เวรอน ดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยน จากสโมสรพัลไมรัส ในข่วงซัมเมอร์นี้

สเตฟาน เดอ ฟริจ์ กองหลังของ อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แจ้งให้กับ เชลซี ได้รับทราบว่า ถ้าอยากจะคว้าตัว นาธาน อาเก้ กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ จะต้องจ่ายราคาที่สมน้ำสมเนื้อเท่านั้น

มีรายงานว่า อาร์เซนอล ได้ติดต่อไปยัง เบนฟิก้า เพื่อขอซื้อตัว อเล็กซ์ กริมัลโด้ หลังพวกเขาพลาดที่จะได้ตัว อารอน ฮิคกี้ นอกจากนี้พวกเขายังได้ทำการเจรจากับเอเย่นต์ของ อมาดู โอนาน่า กองกลางของสโมสร ลีลล์ เกี่ยวกับความเป็ฯไปได้ในการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

คริสตัล พาเลซ กำลังวางแผนที่จะเคลื่อนไหวในช่วงท้ายของการเจรจาในการขอซื้อตัว มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ของ วูล์ฟแฮมตัน วอนเดอร์เรอร์ส

อาร์เซนอล กำลังดิ้นรนอย่างหนักในการจะหาคนมาซื้อตัว นิโคลัส เปเป้ ปีกที่ไม่รู้จะซื้อมาทำซากอะไรด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ซึ่งทางสโมสรอาจจะหาทางออกได้เต็มที่ในการปล่อยนักเตะออกไปแบบยืมตัว แม้ว่ามีรายงานว่า พวกเขาได้ตั้งค่าตัวปีกรายนี้ไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่ก็ไม่มีใครสนใจเลยสักทีม

สื่อ The Mail On Sunday รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเผชิญกับการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ บาร์เซโลน่า โดยตอนนี้มีหลายทีมกำลังติดตามแข้งรายนี้ ซึ่งมีชื่อของ เชลซี รวมอยู่ในนั้นด้วย

บาร์เซโลน่า มีรายงานว่าพวกเขาใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์กอส อลอนโซ่ มาร่วมทีม แต่การไล่ล่าอีกแข้งของ เชลซี อย่าง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ของพวกเขา กลายเป็นเรื่องที่ยากเย็นขึ้นในช่วงนี้

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า หวังว่าจะจัดสรรงบประมาณ 172 ล้านปอนด์ เพื่อใช้ซื้อผู้เล่น 4 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง ชาบี เอร์นานเดซ กระตือรือร้น ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, แบร์นาโด้ ซิลวา, ราฟินญ่า และ ฌูลส์ คูนด์

ส่วนข่าวการขายนักเตะ ทาง บาร์เซโลน่า ยินดีที่จะขาย เมมฟิส เดปาย เพื่อระดมทุนในการซื้อตัว ราฟินญ่า ปีกของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

วินิซิอุส จูเนียร์ แข้งสตาร์ของ เรอัล มาดริด เตรียมเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ โดยสัญญาฉบับนี้ เขามีค่าฉีกสัญญา 1 พันล้านปอนด์

บาร์เซโลน่า อกมาชี้แจ้งกับ อุสมาน เดมเบเล่ ว่าพวกเขาไม่มีความตั้งใจจะทำการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาในการอยู่ค้าแข้งที่ คัมป์ นู ต่อไป ทำให้นักเตะรายนี้เป็นแข้งฟรีเอเย่นต์และพร้อมไปหาสโมสรใหม่ได้เลย

เอซี มิลาน กำลังวางแผนที่จะต่อสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าระดับพระกาฬของทีมต่อไป โดยที่สโมสรแห่งนี้ได้ทำการประชุมกับกองหน้ารายนี้แล้ว

Sunday Express รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกที่นั่งลำบากในการไล่ล่าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง หลังจากประธานสโมสรของ บาร์เซโลน่า อย่าง โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่ามิดฟิลด์รายนี้ ไม่ได้มีไว้ขายและแข้งรายนี้ต้องการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

ความหวังของ เชลซี ในการคว้าตัวกับ ราฟินญ่า แข้งตัวเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เหมือนจะจบลงแล้ว หลังจากมีรายงานล่าสุดเผยว่า แข้งรายนี้ ถ้าหากไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ก็จะอยู่ค้าแข้งกับ ลีดส์ ต่อไป

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เคลองต์ ลองเล่ต์ กองหลังของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะคว้าตัว ไทเลอร์ อดัมส์ มิดฟิลด์ตัวกลางของ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยแข้งรายนี้จะเข้ามาแทนที่ของ คาลวิน ฟิลลิปส์

สื่อ Daily Star Sunday รายงานว่า อาร์เซนอล พวกเขากำลังลดความสนใจในการคว้าตัว ยูริ เตอลิม็องส์ แข้งสตาร์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม และตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังเพิ่มความสนใจของแข้งรายนี้มาร่วมทีม

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ทำการพูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของเชลซี อย่างเป็นบวก โดยตอนนี้โอกาสในการที่แข้งทีมชาติอังกฤษจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ เริ่มมีความคืบหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ

บาร์เซโลน่า มีรายงานว่าพวกเขาเตรียมจ่ายเงินค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัว ราฟินญ่า กองหน้าของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top