รวมข่าวสั้นประจำวัน : “เปแอสชี” สนคว้า พี่โด้, แมนยูฯ พยายามทุกทางเพื่อคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง

สวัสดีวันจันทร์ช่วงเย็น ยังมีข่าวคราวฟุตบอลให้ติดตามกันไปยาวๆ ยันวันที่ 1 กันยายน ของปีนี้ ซึ่งก็อย่าเพิ่งเบื่อ เพราะข่าวช่วงนี้มีอะไรให้น่าติดตามกันแบบสนุกๆ กันในช่วงนี้ มาดูกันว่าจะมีข่าวจากทีมไหน เป็นทีมโปรดของคุณหรือไม่ มาเริ่มกันเลยที่

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ทราบว่า กองหน้าพันล้านรายนี้ ต้องมาเข้าร่วมซ้อมกับทีมก่อนทัวร์ปรีซีซั่นในสัปดาห์ แม้จะมีข่าวลืออย่างหนักว่าแข้งรายนี้ต้องการอำลาทีมออกไป แต่ล่าสุด พี่โด้ ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวตามที่สโมสรแจ้งเอาไว้

นาโปลี, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับทราบถึงสถานการณ์ของ โรนัลโด้ ที่ต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยอาจจะมีการยื่นข้อเสนอในเร็วๆ นี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญษกับเอเย่นต์ของ เปาโล ดิบาล่า เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ดูเหมือนกำลังมองหาทางเลือกอื่นในการหาผู้เล่นแนวรุก ในช่วงซัมเมอร์นี้

ต่อเนื่องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังจากพวกเขาได้ตกลงค่าตัวกับ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว และกำลังจะเดินหน้าเจรจากับนักเตะต่อไป

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีรายงานว่าพวกเขากำลังสนใจในการคว้าตัว ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังจะเตรียมการต่อสัญญาใหม่กับ คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าของทีม เพื่อเพิ่มทางเลือกในแนวรุกให้มีประสิทธิภาพ

อาร์เซนอล ได้รับความหวังอีกครั้งในการจะเซ็นสัญญาคว้าตัว อารอน ฮิคกี้ ดาวเตะจาก โบโลญญ่า หลังจาก โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ของ เบรนท์ฟอร์ด ปฏิเสธให้ความสนใจแข้งรายนี้

ความปรารถนาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จะออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะช่วยเพิ่มเงินทุนจำนวนมากให้กับสโมสร เนื่องจากพวกเขากำลังลดค่าใช้จ่ายลงอย่างมากจากปีที่แล้ว

สื่อ The Sun เปิดเผยว่า เชลซี นำเป็นแนวหน้าในการจะได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

เจสซี่ ลินการ์ด อาจจะย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน เป็นทางเลือกสุดท้ายในการย้ายทีม หากไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา โดยเฉพาะ เวสต์แฺฮม ยูไนเต็ด

อเล็กซ์ เตลเลส มีรายานว่า เขาจะถูกขายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่มีข่าวว่าเขาได้ทะเลาะกับ ฮันนิบาล เมจบรี อย่างรุนแรงเมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดีแลน เลวิทต์ แข้งดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของ ดันดี ยูไนเต็ด ทีมจากสก็อตแลนด์

โอเว่น เบ็ค แบ็คซ้ายอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายการยืมตัวของ ฟามาลิเกา สโมสรชั้นนำของประเทศโปรตุเกส

แพทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมของ คริสตัล พาเลซ ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว ดไวท์ แม็คนีลล์ แข้งตัวรุกของ เบิร์นลี่ย์ แต่ทว่าดาวเตะรายนี้ก็เป็นที่ต้องการตัวของ เวสต์แฺฮม ยูไนเต็ด เช่นกัน โดยมีความเป็นไปได้ว่าแข้งรายนี้จะมีค่าตัวเกิน 10 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะขอเจรจาอย่างเร่งด่วนกับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ เมื่อแข้งทองรายนี้ได้เดินทางกลับมาที่ แมนเชสเตอร์

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม เชลซี แล้ว โดยทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล กำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในตอนนี้

มีรายงานว่า Daily Mail เผยว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางกฏเกณฑ์ที่จะใช้ในการคุมทีมของเขาอย่างเข้มงวด โดยเขามีความตั้งใจที่จะพยายามเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของทีมที่ย่ำแย่ให้ดีขึ้นให้ได้

มีรายง่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจในการคว้าตัว แซร์จ กนาบรี้ ปีกทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล พร้อมที่จะเพิ่มข้อเสนอ 38 ล้านปอนด์ ในปัจจุบันสำหรับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในขณะที่พวกเขากำลังทำการแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เชลซี คาดว่าจะตกลงปล่อยตัว ฮาคิม ซีเย็ค ให้กับ เอซี มิลาน ที่มแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา แต่ทาง คริสเตียน พูลิซิซ ไม่รีบร้อนที่จะย้ายออกไป ในตอนนี้พวกเขา กำลังจะเซ็นสัญญาคว้าตัว มัทไธจส์ เดอ ลิกต์ กองหลังของ ยูเวนตุส มาร่วมทีม

คริสตัล พาเลซ ได้ทำการเข้าร่วมวงไล่ล่าตัว มาร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ กองกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส โดยแข้งรายนี้ได้รับความสนใจจาก เซาแธมป์ตัน และ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์

ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจาในการซื้อตัว ไทเลอร์ อดัมส์ กองกลางของ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยยื่นค่าตัวไป 12 ล้านปอนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top