รวมข่าวสั้นประจำวัน : โรนัลโด้ กับโอกาสย้ายไป “เปแอสเช”, แวร์เนอร์, พูลิซิซ, ซีเย็ค อนาคตไม่แน่นอน

พบกันอีกเช่นเคยนะครับท่านผู้เจริญ วันนี้ข่าวฟุตบอลที่ทีมงาน 168Kick ตัดซอยยิกๆ สั้นกระทัดรัดไม่ต้องใส่น้ำมีแต่เนื้อ พร้อมเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านกันแล้ว มาดูกันว่า วันนี้มีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

เริ่มจาก รายงานจาก Daily Mirror รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามารถย้ายมาร่วมทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ หลังจากเขาได้แจ้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทราบว่า เขาต้องการย้ายทีม

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังเท้าซ้าย ของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ให้ความปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ได้ โดยตอนนี้ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวแย่งชิงตัวกองหลังรายนี้อย่างเข้มข้น

มอนชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร เซบีย่า ได้อัพเดทสถานการณ์ของ ฌูลด์ คูนด์ กองหลังสัญชาติฝรั่งเศสของทีม ท่ามกลางความสนใจจากสโมสร เชลซี ที่มีข่าวกับนักเตะคนนี้มากที่สุด โดยตัวผอ.ฟุตบอลเอง ได้เปรยว่า มีทีมจากอังกฤษสนใจเจ้าตัวจริงๆ แต่ทาง บาร์เซโลน่า ก็สนใจแข้งรายนี้เช่นเดียวกัน

สื่อจาก The Sun รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีภาพอยู่ที่สนามฝึกซ้อมระดับชาติของโปรตุเกสในลิสบอน โดยมีคนเห็น โรนัลโด้ ขับรถโรลส์รอยซ์ 4×4 สีขาวขณะที่เขามาถึงสนามฝึกซ้อม

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีความเปิดกว้างอย่างมาก ในการเซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาในการขอซื้อตัว กาเบรียล มากัลเญส กองหลังตัวหลักของ อาร์เซนอล โดยหวังจะเข้ามาแทนที่ของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ซึ่งเป็นเป้าหมายของ เชลซี

ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีมคนใหม่ของ เชลซี ต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาสู่ทีม แต่ทว่า โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ได้ต้องการสตาร์รายนี้

เอริค เทน ฮาก วางแผนในการเรียกดาวรุ่งแถวหน้าของทีมอย่าง ฮันนิบาล เมจบรี, ซีดาน อิคบาล และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ สามแข้งที่ทำผลงานได้ดี เรียกขึ้นมาสอดแทรกในทีมชุดใหญ่ฤดูกาลหน้า

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า ติโม แวร์เนอร์, คริสเตียน พูลิซิซ และ ฮาคิม ซีเย็ค พวกเขาทั้งสามมีโอกาสถูกปล่อยออกจาก เชลซี ในซีซั่นนี้

เอฟเวอร์ตัน ดูเหมือนว่าจะแพ้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งแข้งรายนี้พร้อมจะไปร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

โรมิโอ ลาเวีย จะเข้ารับการตรวจร่างกายที่ เซาท์แธมป์ตัน ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า ก่อนที่จะเขาจะย้ายมาร่วมทีมจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยราคา 14 ล้่านปอนด์

เชลซี ได้วางแผนการคว้าตัว นาธาน อาเก้ กองหลังส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแผนที่สอง ถ้าหากแผนแลกในการคว้าตัว มัธไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมล้มเหลว

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่ระดับตำนานของ พรีเมียร์ลีก เตรียมขาย บรีซ แซมบ้า ให้กับสโมสร ล็องส์ ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์

สื่อ The Times เผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเอิง ได้เตรียมยืนยันว่า พวกเขาได้ปลด เมาริซิโอ ปอร์เช็ตติโน่ อย่างเป็นทางการ และตามมาด้วยการดึงตัว คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ได้รับการเป็นเฮ้ดโค้ชคนใหม่ของทีม

สื่อ The Guardian รายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาในการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าระดับสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยังต้องรอทาง โธมัส ทูเคิ่ล ตัดสินใจอีกที

สื่อ The Athletic เผยว่า เบรนท์ฟอร์ด มีความหวังว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว อารอน ฮิคกี้ แบ็คซ้ายจากสโมสร โบโลญญ่า มาร่วมทีมภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า

เอซี มิลาน ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา สมัยล่าสุด กำลังทำงานอย่างหนักในการอยากได้ตัว ฮาคิม ซีเย็ค ปีกตัวจี๊ดจาก เชลซี มาร่วมทีม แต่อาจจะเป็นการคว้ามาด้วยสัญญายืมตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top