รวมข่าวสั้นประจำวัน : เปเป้ – เลโน่ เตรียมถูกโล๊ะ, ปืนใหญ่ เตรียมกลับมาล่า เตอลิม็องส์, “เจ้าป่า” เต็งคว้า วิลเลี่ยมส์ จาก “หงส์แดง”

สวัสดีครับท่านสมาชิกชมรมคนรักกีฬาฟุตบอล ก็แน่นอนว่าช่วงนี้ยังมีข่าวให้เสพย์กันอย่างเมามันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลของลีกใหญ่ทั้ง 5 ลีก จะทำการแข่งขันกันเกิดขึ้น ซึ่งช่วงนั้นทีมงานจะจัดเต็มกับวิเคราะห์ฟุตบอลลีกใหญ่ที่น่าสนใจมาฝากทุกท่านกัน ส่วนวันนี้มาดูกันเลยว่า มีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

เริ่มต้นจาก The Sun เผยว่า อาร์เซนอล ตั้งเป้าจะปล่อยผู้เล่นจำนวน 7 รายด้วยกัน โดยมีแข้งสองรายที่ทีมต้องการขายไปแน่นอนอย่าง แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูสัญชาติเยอรมัน และ นิโคลัส เปเป้ ปีกค่าตัวสถิติของสโมสร เพื่อนำเงินมาอุดในเรื่องการซื้อตัวผู้เล่นมาเสริมทัพ

เชลซี พร้อมที่จะเปิดการเจรจาต่อสัญญากับ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม โดยแข้งรายนี้มีความสำคัญอย่างมากภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

อาร์เซนอล พร้อมที่จะเพิ่มความสนใจในการคว้าตัว ยูริ เตอลิม็องส์ กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม และพวกเขามั่นใจว่า จำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์ จะเพียงพอต่อการคว้าแข้งรายนี้มาสู่ทีม

นอกจากนี้ อาร์เซนอล พร้อมที่จะคว้าตัว อเล็กซ์ กริมัลโด้ ฟูลแบ็คของสโมสร เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเสี่ยงอย่างสูงที่จะเสียตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเบนเป้าในการคว้าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย หลังจากเป้าหมายของเขาอย่าง แอนโธนี่ กอร์ดอน ทางสโมสร เอฟเวอร์ตัน ไม่มีความตั้งใจจะขายแข้งรายนี้

สื่อ The Telegraph รายงานว่า ความเป้นไปได้ในในการย้ายตัวของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไปสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งซับซ้อนขึ้นไปอีก เมื่อค่าเหนื่อยจำนวน 17 ล้านปอนด์ ที่ บาร์เซโลน่า ค้างจ่ายให้กับกองกลางรายนี้ในช่วง โควิด-19 ยังไม่มีการชำระให้เลยจนถึงปัจจุบัน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พร้อมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว เจ็ด สเปนซ์ แบ็คดาวรุ่งของสโมสร มิดเดิ้ลสโบรห์ มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงสัปดาห์นี้ ก่อนที่ทางสโมสรจะเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ เพื่อทัวร์ปรีซีซั่น

ตอนนี้สโมสรในพรีเมียร์ลีกกำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้น หลังมีแข้งต่างชาติรายหนึ่ง ถูกจับกุมในคดีข่มขืน

เซาแธมป์ตัน กำลังจัดลำดับความสำคัญทั้งกองหน้าใหม่และกำลังทำการเจรจาคว้าตัว โจ อาริโบ กองกลางของ เรนเจอร์ส ด้วยราคาค่าตัว 10 ล้านปอนด์

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด แข้งสัญชาติอังกฤษดาวเต้นติ๊กต็อก เตรียมบินไปที่สหรัฐอเมริกาเพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายไปยังลีก MLS โดยมีสองสโมสรที่สนใจแข้งรายนี้ไปร่วมทีม

ชาลี มูซอนด้า อดีตดาวรุ่งของ เชลซี ได้หายตัวไปหลังจากได้รับข้อเสนอสัญญาของสโมสร ซูลเต วาเรเกม สโมสรในลีกเบลเยี่ยม

เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอราคา 43 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว มาเตอุส นูเนส แข้งสตาร์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตามรายงานจากสื่อโปรตุเกส

อโยเซ่ เปเรซ เตรียมย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การย้ายไป เรอัล เบติส ถูกชะงักลง เนื่องจากสโมสร เรอัล เบติส ไม่มีเงิน

มีรายงานว่า แจ็ค กรีลิช กองกลางร้อยล้าน กำลังบินไปเอเธนส์ เพื่อทำการฝึกซ้อมที่ โอลิมเปียกอส ก่อนจะกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันจันทร์นี้

ข้อเสนอที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อขอซื้อตัว แอนโธนี่ ถูกปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีรายงานว่าเนื่องมาจากข้อเสนอที่ยื่นให้มา ต่ำกว่าที่ทางยอดทีมจากฮอลแลนด์ตั้งไว้อีก 20 ล้านปอนด์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธ โดยตอนนี้ตัวเลือกของเขาในการย้ายทีมมีน้อยเหลือเกิน ทั้งที่ออกตัวอย่างชัดเจน ว่าต้องการจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สื่อ Daily Mail เผยว่า ทาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้เสนอให้ทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกเวนค่าธรรมเนียมบางส่วนที่พวกเขาเป็นหนี้ค่าตัว ดาวิซอน ซานเชซ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเจรจาในการคว้าตัว สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำละงมองหาหนทางที่จะชนะ คริสตัล พาเลซ ในการแย่งคว้าตัว ฟลินน์ ดาวเนส มิดฟิลด์ของสโมสร สวอนซี ที่มีราคาประมาณ 12 ล้านปอนด์

สื่อ Daily Star เผยว่า ยูเวนตุส ประสบปัญหาในการขาย มอยเซ่ คีน, อาเดรียง ราบิโอต์, อารอน แรมซี่ย์ และ อาร์ตู เมโล่

สื่อ Daily Express เผยว่า ข้อตกลง 10 ล้านปอนด์ ของ เชลซี ในการคว้าตัว กาเบรียล สโลนิน่า ผู้รักษาประตูของ ชิคาโก้ ไฟร์ เงียบลง นับตั้งแต่การลาออกของ ปีเตอร์ เช็ค และ มารีน่า กรานอฟสกาย่า

มาร์กอส อลอนโซ่ กำลังพิจารณาขอย้ายทีม เนื่องจาก เชลซี กำลังพยายามทำถูกวิธีทางที่จะไม่ปล่อยให้เขาย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top