รวมข่าวสั้นประจำวัน : เทน ฮาก หวัง “แมนยูฯ” คว้า ลิซานโดร – แอนโธนี่ มาให้ได้, ฮาลันด์ กร้าวอยากเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก

สวัสดีช่วงเที่ยงของวันจันทร์ สัปดาห์ใหม่ เป็นวันเริ่มต้นของการทำงานและอยู่ในช่วงปลายปี ช่วงนี้ก็ระวังโควิด-19 และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า มาดูกันว่าวันนี้มีข่าวฟุตบอลอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ในแบบรวบรัดฉับไว แต่ก่อนจะไปอ่านข่าว ทีมงานขอรบกวนทุกท่าน กดไลค์เพจ 168Kick และกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน ในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไป นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ของเรา ก็มีเรื่องราวที่นอกเหนือจากข่าวสั้นประจำวัน เช่น บทความฟุตบอล จากนักเขียนมือฉมัง และ วิเคราะห์บอล ให้อ่านกันแบบเพลิดเพลินจุใจ ส่วนช่วงเที่ยงวันนี้มีข่าวอะไรบ้าง มาเริ่มกันเลยที่

สื่อ The Times เผยว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังกดดันให้สโมสรเร่งรีบในการปิดดีลคว้าตัวสองผู้เล่นของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ แอนโธนี่ มาร่วมทัพให้ได้

The Mirror รายงานว่า หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกกำลังให้ความสนใจในการจะซื้อตัว แฟร์ล็องด์ เมนดี้ กองหลังของ เรอัล มาดริด มาเติมแนวรับ

ฟูแล่ม น้องใหม่แต่กระเป๋าเงินหนา กำลังพิจารณาการคว้าตัว แม็กซ์เวล กอร์เน็ต แข้งของ เบิร์นลี่ย์ มาร่วมทีม เนื่องจากทีมต้องการเสริมทัพในแนวรุกเพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมจากลอนดอนเหนือ กำลังมีความสนใจในการจะคว้าตัว ออสการ์ กลู๊คห์ แข้งดาวรุ่งมหัศจรรย์ชาวอิราเอล จากสโมสร มัคคาบี้ เทล อาวีฟ

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟืลด์คนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ได้ตัดสินใจไม่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีเหตุผลส่วนตัวหลายอย่าง ที่ทำให้เขาไม่ย้ายไปร่วมทีมดังในพรีเมียร์ลีก ช่วงซัมเมอร์นี้

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าดาวรุ่งที่กำลังเจิดจรัสใน พ.ศ. นี้ ได้ประกาศกร้าวเสียงดังฟังชัดว่า เขาจะเดินหน้าถล่มประตูแบบลดละ และยืนยันว่าเขาจะเป็นศูนย์หน้าเบอร์ 9 ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะไล่ล่าประตูอย่างต่อเนื่องให้กับทีม

ลูคัส ตอร์เรย์ร่า กองกลางส่วนเกินของ อาร์เซนอล แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะถูกใช้งานภายใต้การคุมทัพของ มิเกล อาร์เตต้า ในการนำทัพ อาร์เซนอล ไปทัวร์พรีซีซั่นที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา

สื่อ The Sun เผยว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซนอล ได้ออกมาปฏิเสธในการจะซื้อตัว ยูริ เตอลิมองส์ มาร่วมทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ให้เวลา บาร์เซโลน่า 48 ชั่วโมงในการบรรลุข้อตกลงกับ ราฟินญ่า กองหน้าสัญชาติบราซิล โดยตอนนี้ เชลซี ก็กำลังหาทางที่จะคว้ากองหน้ารายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โธมัส สตราโกชา ผู้รักษาประตูที่เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์อยู่ในขณะนี้ โดยนำมาแทนที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในรูปแบบยืมตัว

ฟิล โฟเด้น แข้งตัวรุกอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป โดยเตรียมรับค่าเหนื่อยแบบอื้อซ่า ประมาณ สองแสนปอนด์ต่อสัปดาห์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับโบนัสในข้อสัญญาหกข้อแบบเต็มๆ ก่อนที่จะแสดงความต้องการที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เซาแธมป์ตัน กำลังมองหาข้อตกลงต่อรองในการซื้อตัว มูสซ่า เด็มเบเล่ กองหน้าของ โอลิมปิก ลียง

มาร์โก้ ซิลวา กุนซือ ฟูแล่ม ให้ความสนใจ กุสตาโว ฮาเมอร์ มิดฟิลด์ของ โคเวนทรี มาร่วมทีม

Daily Mail รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ไม่เต็มใจที่จะอยากได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม เพราะกลัวว่าสตาร์รายนี้จะทำให้แผนการทำงานเสีย เหมือนอย่างที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พังมาแล้วในฤดูกาลก่อน

เชลซี เตรียมพร้อมที่จะเจรจาในการปล่อยตัว อาร์มันโด้ โบรฆา กองหน้าดาวรุ่งของทีม โดยตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจกองหน้ารายนี้

เบรนท์ฟอร์ด ได้ทำการสอบถามกับสโมสร โวล์ฟสบวร์ก ในความเป็นไปได้ในการซื้อตัว โอมาร์ มาร์มูร์ส กองหน้าทีมชาติอียิปต์ วัย 23 ปี มาเติมแกร่งแดนหน้า

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กำลังเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มาร์ค คูคูเรลล่า ให้แข้งรายนี้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปให้ได้ เพื่อกันท่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาข้อเสนอเพื่อคว้าตัว แจ็ค ฮาร์ริสัน ปีกของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากศึก กัลโช่ เซเรีย อา เปิดศึกนอกสนามกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในการแย่งตัว ชาร์ลส์ เดอ เกเตแลเร แข้งแววดีจากสโมสร คลับ บรูจส์

โทนี่ บลูม ประธานสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดเผยว่า ทางสโมสรไม่ได้รับข้อเสนออะไรเลยในการคว้าตัว มาร์ก คูคูเรลล่า แบ็คตัวเทพของทีม

อาร์เนาต์ ดานยูม่า แข้งตัวรุกฟอร์มร้อนของ บียาร์เรอัล ได้ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฺฮม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อ Daily Express เผยว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้รับแจ้งว่าทางสโมสรได้สิทธิ์ในการซื้อตัว ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าของ อตาลันต้า ในราคา 15 ล้านปอนด์

ไบรอั้น บร็อบบี้ย์ กองหน้าดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้บอกใบ้ถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ย้ายไปอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในรูปแบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลและทำผลงานได้ดี ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้แจ้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทราบว่า พวกเขาต้องการเงินเพิ่มเติมจากข้อเสนอครั้งที่แล้วในการจะยอมปล่อยตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังตัวกลางชาวอาร์เจนไตน์

เชลซี อาจได้รับผลประโยชน์ ถ้าหาก มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังของ ยูเวนตุส ปฏิเสธในการย้ายมาร่วมทีม โดยพวกเขาอาจหันเหไปขอซื้อตัว ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังรูปร่างสูงใหญ่ เนื่องจากมีรายงานว่า สถานการณ์ของแข้งรายนี้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไม่สู้ดีนัก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top