รวมข่าวสั้นประจำวัน : ราฟินญ่า จ่อซบ บาร์เซโลน่า, นิวคาสเซิ่ล เล็งคว้า เดนนิส กับ กอร์เน่ต์

มาเจอกับข่าวฟุตบอลช่วงรอบดึกคืนวันจันทร์ มาดูกันว่าจะมีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้างในรอบคืนนี้ ในแบบรวบรัดฉับไวสไตล์ 168Kick มาดูกันได้เลยว่า จะมีข่าวคราวที่รักทีมโปรดของคุณกันหรือไม่ มาเริ่มกันเลยที่

สื่อ Daily Mail รายงานว่า บาร์เซโลน่า ใกล้แล้วที่จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ราฟินญ่า แข้งแนวรุกของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เหนือ เชลซี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเข้าร่วมวงล่าประมูลตัว ฌูลส์ คูนด์ ปราการหลังของ เซบีย่า แต่ทว่าตอนนี้แข้งชาวฝรั่งเศส ยังอยู่ในความสนใจของ เชลซี ที่เป็นตัวเต็งจะได้แข้งรายนี้ไปร่วมทีม

มีภาพของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังจะไปย้ายอยู่กับ ยูเวนตุส อีกครั้งในรอบ 6 ปี ปรากฏตามสื่อต่างๆ ซึ่งคาดว่าเขาใกล้จะเปิดตัวกับยอดทีมแห่งเมืองตูริน ในเร็ววันนี้

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มงบเพื่อคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรในแคว้นคาตาลัน จะเต็มไปด้วยความเสียงก็ตาม

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ได้ออกมาเปิดใจกับการทำงานของระบบประสาทของเขาที่บกพร่อง หลังจากเกิดอาหารเส้นประสาทที่ด้านหลังของเขาบิดเบี้ยว ซึ่งมีผลต่อการจ่ายและการวิ่งที่ยากลำบากมากขึ้น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการหาตัวแทนเพื่อมาแทนที่ นาธาน อาเก้ ก่อนที่จะขายแข้งรายนี้ให้กับ เชลซี แต่การยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอ แข้งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ดูเหมือนจะล้มเหลวไปแล้ว โดยตอนนี้แข้งรายนี้เตรียมต่อสัญญากับทีมต่อไป

เซบีย่า ยอดทีมจากลาลีกา สเปน เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจในตัว เซร์คิโอ เรกิลอน ฟูลแบ็คของ ท็อตแน่่ม ฮ็อทสเปอร์

ซาแธมป์ตัน มีแผนจะเสริมแกร่งแดนกลางในการจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แฮร์รี่ วิงค์ส ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และยังสนใจในการคว้าตัว มูสซ่า เด็มเบเล่ กองหน้าของ โอลิมปิก ลียง

แอสตัน วิลล่า กำลังเจรจากับ เซบีย่า เพื่อขอยืมตัว ลุดวิก ออกัสตินสัน แบ็คซ้ายชาวสวีเดน ซึ่งมาแทนที่ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ ที่มีแววจะย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ฟูแล่ม ได้สอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการซื้อตัว ลูก้า มิลิโวเยวิช มิดฟิลด์ของ คริสตัล พาเลซ ในขณะที่พวกเขากำลังหากองกลางมาเสริมแกร่งให้กับทีม

เรนเจอร์ส ตั้งเป้าในการคว้าตัว มาลิก ทิลล์มาน กองกลางดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม

จอห์น เทอร์รี่ ได้เปิดเผยเรื่องราวของเขาผ่าน อินสตราแกรม ว่าเขาได้ปฏิเสธแนวทางในการเป็นผู้จัดการทีมถึงสามสโมสร และเขาได้ถูกมองข้ามบทบาทการทำงานของเขาอีก 2 ตำแหน่ง ตามที่เคยได้ไปสัมภาษณ์งาน

สื่อ Daily Telegraph เผยว่า เอริค เทน ฮาก ได้รับแจ้งว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง ยังอยากย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าทาง บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า แข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

สื่อ The Sun เผยว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กำลังรอผลการรักษาและการตรวจร่างกายของเขาให้เรียบร้อย ก่อนที่จะไปร่วมทีม เชลซี ในช่วงปรีซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา

เชลซี มีรายงานว่าพวกเขาไม่มีปัญหาในการจ่ายเงินจำนวน 34 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัว คาลิดดู คูลิบาลี่ กองหลังของสโมสร นาโปลี นอกจากนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ตั้งค่าตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ไว้ที่ 7 ล้านปอนด์ ให้ทาง บาร์เซโลน่า พิจารณา

สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ตื่นเต้นกับโอกาสในการย้ายไปอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเชื่อว่าการย้ายทีมครั้งนี้ไม่ใช่ก้าวที่ผิดพลาด

สื่อ Daily Mirror เผยว่า ฌ็อง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรของ โอลิมปิก ลียง ได้ยืนยันว่า มีข้อเสนอในการซื้อตัว ลูคัส ปาเกต้า แข้งของทีม โดยแข้งบราซิเลี่ยนรายนี้ ได้รับความสนใจจากหลากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก เช่น อาร์เซนอล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นอริช ซิตี้ ทีมจากศึกแชมเปี้ยนชิพ เตรียมทุ่มเงินถึง 11.5 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว กาเบรียล ซาร่า แข้งชาวบราซิล หลังจาก สจ๊วร์ต เว็บเบอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรได้บินไปที่อเมริกาใต้เรียบร้อยแล้ว

ลูคัส ตอร์เรร่า เปิดเผยว่าเขาได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ เอเอส โรม่า เกี่ยวกับก้ายย้ายไปร่วมงานกัน แต่ทว่าเขายอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย

นูโน่ ตาวาเรส แบ็คซ้ายของ อาร์เซนอล ตกเป็นเป้าหมายหลักของ โอลิมปิก มาร์กเซย ในซัมเมอร์นี้ โดย อิกอร์ ทูดอร์ เฮ้ดโค้ชคนใหม่ของทีม ต้องการแข้งรายนี้มาเสริมทัพ

ยูริ เตอลิม็องส์ และ รูเบน เนเวส เป็นอีกทางเลือกในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากพวกเขาพลาดได้ตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง

Daily Express รายงานว่า อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 6.4 ล้านปอนด์ ในการยื่นซื้อ อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็คซ้ายของสโมสร เบนฟิก้า โดยตอนนี้มีรายงานทั้งสองทีมกำลังทำการเจรจากันอยู่

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เศรษฐีใหม่ มีแผนในการคว้าตัว เอ็มมานูเอล เดนนิส และ แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ สองแข้งฝีเท้าดี โดยตอนนี้ เอ็ดดี้ ฮาว กำลังคิดหนักเกี่ยวกับแผนการเสริมทัพของทีม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top