รวมข่าวสั้นประจำวัน : โรนัลโด้ กับโอกาสไป “เปแอสเช”, นิวคาสเซิ่ล สนคว้า อิซาค มาเสริมคม, “ปืนใหญ่-ปีศาจแดง” สนคว้า วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส

สวัสดีครับ ต้อนรับวันหยุดยาวกับข่าวฟุตบอลแบบรวบรับฉับไว สไตล์ 168Kick มาดูกันว่า วันนี้จะมีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง จะมีข่าวคราวที่รักทีมโปรดของคุณผู้อ่านหรือไ่ม่ มาเริ่มกันเลยที่

สื่อ Daily Telegraph รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความสนใจในการจะซื้อ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าดาวรุ่งชาวสวีเดนของสโมสร เรอัล โซเซียดาด มาเสริมคม

เชลซี ได้หันเหความสนใจในการจะล่าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ และมีความพยายามจะคว้าตัว เพรสเนล คิมเพมเบ้ เป็นตัวเลือกในการเสริมทัพของ โธมัส ทูเคิ่ล

ผู้เล่นจำนวนหนึ่งต้องเผชิญกับการถูกบังคับให้กักกันเชื้อ โคโรน่าไวรัส เมื่อมาถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกช่วงปลายปี เนื่องจากปฏิเสธที่จะรับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคนี้ เพื่อความปลอดภัย

สตีฟ คูเปอร์ นายใหญ่ของ น็อตติ่งแฮม ฟอร์เรสต์ เตรียมคว้านักเตะเป็นรายที่ 7 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการคว้าตัว ลูอิส โอไบรอัน กองกลางของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ มูลค่า 10 ล้านปอนด์

สื่อ The Sun เผยว่า จอร์จินโญ่ สตาร์แข้งของ เชลซี ได้แสดงความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร อยู่ในขณะนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ พูดเป็นนัยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะทุ่มซื้อนักเตะมาร่วมทีม โดยพวกเขาพร้อมต่อสู้เพื่อชิงนักเตะมาเสริมแกร่งอีกจำนวน 4 ราย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า ได้เสนอโปรไฟล์ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ทว่าทางสโมสรดังจากฝรั่งเศสได้ปฏิเสธข้อเสนอในการจะคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีม

อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายงานว่าพวกเขาพร้อมเปิดศึกนอกสนาม ในการคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แบ็คของสโมสร เซาแธมป์ตัน

The Guardian รายงานว่า ราฟินญ่า ใกล้ที่จะได้เป็นนักเตะคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า โดยดีลนี้อาจมีมูลค่าถึง 68 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสเสริมเพิ่มเติม

Daily Mirror เผยว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แข้งตัวรุกทีมชาติอังกฤษ กำลังบินไปสมทบกับสโมสร เชลซี ในฐานะแข้งคนใหม่ โดยตอนนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กำลังให้ความสนใจคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ โดยเตรียมยื่นข้อเสนอให้ นาโปลี พิจารณา

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมาสัมภาษณ์ว่า เขารู้สึกผิดหวังพอสมควร กับการขยับการเสริมทัพที่ล่าช้าของสโมสร โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อ Daily Mail เผยว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาว่าจะยื่นข้อเสนอเพิ่มเติมให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส สำหรับการซื้อตัว มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ หรือไม่ หลังจากข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ ถูกปฏิเสธ ส่วนตอนนี้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก็สนใจแข้งรายนี้เช่นกัน

สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาในการแยกผู้เล่นที่ฉีดวีคซีนแลัวกับที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีด เพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อโควิด-19

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคนให้ความสนใจ อาร์มันโด โบรฆา กองหน้าดาวรุ่งของ เชลซี แม้ว่าพวกเขาตกเป็นข่าวกำลังจะยื่นข้อเสนอซื้อตัว จานลูก้า สคามัคก้า กองหน้าร่างโย่งของ ซาสซูโอโล่ ก็ตาม

คาร์ดิฟฟ์ ซี้ติ เตรียมปิดดีลคว้าตัว เชยี โอโจ้ อดีตกองหน้าของสโมสรลิเวอร์พูล มาร่วมทีม

สื่อ Daily Star เผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงกระตือรือร้น ที่จะดึงตัว เมมฟิส เดปาย กองหน้าของสโมสรบาร์เซโลน่า กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอักครั้ง แต่ดูเหมือนว่าแข้งรายนี้ยังคงจะอยู่สู้ตำแหน่งตัวจริง ณ ถิ่น คัมป์ นู

ลิเวอร์พูล ได้เสนอไอเดียสุดน่าชื่นชม ด้วยการให้โอกาสเด็กๆ มากกว่า 500 คนที่ติดอยู่หน้าสนามเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้มีโอกาสดูเกมพรีซีซั่นที่สนาม แอนฟิลด์ แบบฟรีๆ

สื่อ The Independent เผยว่า ความหวังของ เนย์มาร์ ที่จะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดูเหมือนจะจบลงแล้ว หลังจากที่สโมสรต่างๆ รวมถึง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการแจ้งว่าค่าเหนื่อยรายปีของกองหน้าบราซิเลี่ยนรายนี้ อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์

สื่อ Daily Express รายงานว่า ลูคัส ปาเกต้า ยังไม่ได้มีการเจรจาใดๆ กับ สโมสร อาร์เซนอล แต่เจ้าตัวยังมีความมุ่งมั่นที่อยากไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อวัดฝีเท้าของตัวเอง

มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้วางตัว ราอูล เด โทมัส กองหน้าของ เอสปันญ่อล เป็นหนึ่งในเป้าหมายของการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีการพูดคุยกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันพุธนี้ ซึ่งจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับดีลการซื้อตัว ลิซารโดร มาร์ติเนซ กองหลังชาวอาร์เจนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top