Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ : สิงห์จัดหนักคว้าตัว สเตอร์ลิ่ง เตรียมเปิดตัว คูลิบาลี่, แมนยู จ่อคว้าตัว มาร์ติเนซ, นาโปลี โดดร่วมวงแย่ง ดีบาล่า

รวมข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ : สิงห์จัดหนักคว้าตัว สเตอร์ลิ่ง เตรียมเปิดตัว คูลิบาลี่, แมนยู จ่อคว้าตัว มาร์ติเนซ, นาโปลี โดดร่วมวงแย่ง ดีบาล่า

0
รวมข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ : สิงห์จัดหนักคว้าตัว สเตอร์ลิ่ง เตรียมเปิดตัว คูลิบาลี่, แมนยู จ่อคว้าตัว มาร์ติเนซ, นาโปลี โดดร่วมวงแย่ง ดีบาล่า

รวมข่าวซื้อขายตลาดซัมเมอร์ 2022 ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม อีกเพียงไม่นานการแข่งขันฟุตบอลทั่วยุโรปฤดูกาล 2022-23 ก็จะเริ่มขึ้น มีหลายทีมที่เงียบมานานเริ่มขยับครั้งใหญ่ และข่าวลือต่างๆก็ยังมีให้เห็นตลอดทั้งวัน 168kick จึงรวบรวมข่าวซื้อขายต่างๆที่เกิดขึ้นรอบวันที่ผ่านมาฝากเพื่อนๆกันครับ

เริ่มกันที่ฝั่งลอดอน “สิงโตน้ำงินครามเชลซี ออกมาประกาศยืนยันคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอพอลโล่ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทีมได้เป็นรายแรกของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ 2022 อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยตกลงจบดีลกันด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ และไม่มีบวกค่าแอดออนเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น

ข่าวดีของ เชลซี ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อมีรายงานข่าวจากสื่อหลายสำนักในอังกฤษ รวมไปถึงผู้สื่อข่าวเชื่อถือได้ทั้ง Gianluca Di Marzio และ Fabrizio Romano ว่ากำลังจะได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เข้ามาเสริมแนวรับกับทีมเร็วๆนี้ โดยเชื่อว่าค่าตัวของปราการหลังตังเก่งของ นาโปลี ตกลงกันที่ 40 ล้านยูโร

นอกจากนั้น เชลซี ยังไม่หยุดแค่นั้น พวกเขายังต้องการผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คอีกรายเข้ามาเสริมแกร่งแนวรับ รายงานข่าวระบุว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” ติดต่อทาบทาม เพรสแนล คิมเพมเบ้ กองดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงแชร์กแมง อย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน

ข้ามฝั่งมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ มีข่าวดีให้แฟนปีศาจแดงได้ลุ้นกันบ้าง เมื่อมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้แล้ว หลังการเจรจาเบื้องต้นเป็นไปในทิศทางที่ดี วันนี้ผู้บริหารของ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปที่กรุง อัมสเตอร์ดัม ด้วยตัวเอง คาดว่าการซื้อขายจะจบลงภายใน 1-2 วันนี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด มีความพยายามที่จะดึงตัว ฆวน มาต้า อดีตกองกลางตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัส โดย วิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ ลีดส์ ได้ติดต่อกับพ่อของ มาต้า แล้ว และจะประเมินว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นได้หรือไม่

ปาโบล เบนตานกูร์ เอเย่นของ ลูคัส ตอร์เรยร่า มิดฟิลด์ส่วนเกินของ อาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่าเข้าไปเจรจากับ บาเลนเซีย เพื่อให้นักเตะในความดูแลของเขาย้ายไปค้าแข้งในลาลีกา และได้ทำข้อตกลงกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ โค๊ชของไอ้ค้างคาวไว้แล้ว แม้ว่า มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทัพปืนใหญ่จะเรียกตัวนักเตะเข้าร่วมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นก็ตาม

แอสตัน วิลล่า เปิดกว้างขาย คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า กองกลางดาวรุ่งพ้นทีม หลังนักเตะปฎิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และมีปัญหาจนโดนหั่นชื่อออกจากทีมในช่วงทัวร์ปรีซีซั่น โดย สิงห์ผยอง ต้องการค่าตัวของกองกลางวัย 18 ปี เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ก่อนที่จะต้องเสียไปฟรีๆในช่วงตลาดหน้าหนาว

มหากาพย์ของ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของบาร์เซโลน่า ยังไม่จบง่ายๆ แม้ทีมผู้บรืหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปเจรจาถึงประเทศสเปน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยรายงานข่าวจากสเปนระบุว่า เอเย่นของกองกลางชาวดัตซ์ ยืนยันว่านักเตะต้องการอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป และไม่มีเจตนาจะลดค่าเหนื่อยลงด้วย

ไปที่ฝั่งอิตาลีกันบ้าง มีรายงานว่า นาโปลี โดดเข้าร่วมวงแย่งลายเซ็นของ เปาโล ดีบาล่า อดีตกองหน้าของ ยูเวนตุส ที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังขบฤดูกาล 2021-22 โดยข่าวระบุว่า นาโปลี เสนอค่าเหนื่อย 6 ล้านยูโรต่อปีให้กับดาวยิงชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งเป็นตัวเลขเดียวกันที่ โรม่า ยื่นให้นักเตะพิจารณา

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังของอิตาลี ออกมารายงานข่าวว่า มอนซ่า ทีมน้องใหม่ของศึก กัลโช่ เซเรีย อา กำลังเปิดการเจรจากับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัยที่เป็นนักเตะฟรีเอเย่น หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนำประสบการณ์ของ คาวานี่ มาช่วยทีมในการอยู่รอดบนลีกสูงสุด

เอซี มิลาน เล็งคว้าตัว ชาร์ลส์ เดอ เคตลาร์ กองหน้าอนาคตไกลของสโมสร คลับ บรูช มาร่วมทีม จากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวน่าเชื่อถือสูง

ซาแลร์นิตาน่า ทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงยืมตัว บูลาย เดีย กองหน้าบียาร์เรอัล มาช่วยล่าตาข่ายในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากนักเตะต้องการหาโอกาสลงสนามให้มากขึ้น

เลกิ๊ป สื่อของประเทศฝรั่งเศส ระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ติดต่อไปยัง โมนาโก ว่าสนใจดึงตัว โซฟียาน ดิย็อป แนวรุกวัน 22 ปีมาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่คนใหม่ ฟิลิปป์ เกลม็องต์

เรอัล เบติส เดินหน้าเจรจาคว้าตัว ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ กองกลาง โอลิมปิก ลียง ไปร่วมทีม หลังนักเตะเหลือสัญากับ ลียง อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามนอกจาก เบติส รายงานข่าวยังระบุว่ามีหลายทีมทั้วยุโรปที่กำลังให้ความสนใจกองกลางรายนี้เช่นกัน

เรอัล มาดริด พร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อตัว ดาเนียล เซบายอส มิดฟิลด์ส่วนเกิน สำหรับมิฟิลด์วัย 25 ปี เหลือสัญญากับ ราชันชุดขาว เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งเขาแทบไม่มีโอกาสลงสนามกับทีมเลยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา คาดว่าค่าตัวของดาวเตะชาวสเปนจะอยู่ที่ 10-15 ล้านยูโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้