รวมข่าวสั้นประจำวัน : บาเยิร์นฯ คว้า เดอ ลิกต์, แมนยูฯ ปิดดีล มาร์ติเนซ, เชลซี ยังสน คูนเด้, แมนฯ ซิตี้ จะเอา คูคูเรลล่า ให้ได้

สวัสดีวันจันทร์สัปดาห์ใหม่ ก็เป็นช่วงครึ่งเดือนกันมาแล้ว และ เป็นครึ่งเดือนของการเปิดตลาดการซื้อ-ขายอย่างเป็นทางการ โดยตลาดนักเตะยิ่งเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก เป็นที่นิยมและได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวไทยมากที่สุด มาดูกันเลยว่าวันนี้ จะมีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง มาเริ่มกันเลยที่

สื่อ The Guardian เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มัทไธรจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่ง ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร ( 68 ล้านปอนด์ ) จาก ยูเวนตุส มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

สื่อ The Mirror เผยว่า เชลซี มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ในการจะเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในการคว้าตัว ฌูลส์ คูนเด้ กองหลังเป้าหมายหลักของพวกเขามาจาก เซบีย่า

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ชาวเยอรมัน ของ เชลซี ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวใหม่ของเขา จะทำผลงานได้ดีเหมือนกับ ติอาโก้ ซิลวา ยอดปราการหลังตัวเก๋าของทีม

สื่อ The Sun รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมีการเพิ่มข้อเสนอให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในการขอซื้อตัว มาร์ก คูคูเรลล่า แบ็คซ้ายตัวเก่งเลือดสแปนิช มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ โอเล็กซาดร์ ซินเชนโก้ ที่ส่อแววย้ายออกจากทีม

สื่อ Daily Express รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อจะนำตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มาเล่นที่สโมสรให้ได้ และพวกเขายังมีความหวังในการจะคว้าตัว แอนโธนี่ แข้งตัวรุกทางกราบซ้าย ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม

Daily Star เผยว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ปฏิเสธแฟนบอล ที่เอาเสื้อชุดแข่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาให้เขาเซ็นในตัวเสื้อ เพราะตอนนี้ เขากลายเป็นแข้งคนใหม่ของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นานี่ ปีกรุ่นลายคราม ได้ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปฏิเสธสายของเขาเมื่อเร็วๆ นี้ ท่ามกลางอนาคตการค้าแข้งที่ไม่แน่นอนของอดีตปีกจอมสับ ภายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เจมส์ แทรฟฟอร์ด ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาพูดติดตลากว่า เขารักทีมนี้มากกว่าไอศรีม หลังจากได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์เรียบร้อยแล้ว

สื่อ Daily Mail เผยว่า พีเอสวี ไอน์โอลเฟ่น หวังว่าพวกเขาจะสามารถรั้งตัว อิบราฮิม ซานกาเร่ กองกลางตัวรับ ไว้ให้ได้ โดยเตรียมจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เซ็นต์ ทา่มกลางความสนใจจากหลากทีมในพรีเมียร์ลีก

มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่า กาเบรียล เฆซุส ศูนย์หน้าตัวใหม่ของทีม คือกองหน้าที่ อาร์เซนอล ตามหามาอย่างยาวนาน

เรนเจอร์ส ยอดทีมจากสก็อตติช พรีเมียร์ชีพ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เบน เดวีส์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเต็มแก่

Sky Sports รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงจำนวน 57 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังเท้าซ้ายทีมชาติ อาร์เจนติน่า มาจากสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อยแล้ว

ชาร์ล เดอ แคทเทอเลียร์ แข้งตัวรุกดาวรุ่งของสโมสร คลับ บรูช ไม่ได้ลงสนามในเกม ซูเปอร์คัพ ที่ต้นสังกัดของเขา เจอกับ เกงค์ นั่นทำให้มีความเป็นไปได้ว่า เขากำลังเจรจา ในการย้ายมาร่วมทีม เอซี มิลาน

เคราร์ด เดโลเฟล กองหน้าของสโมสร อูดิเนเซ่ ได้ตกลงในการย้ายไปอยู่กับ นาโปลี ด้วยราคาค่าตัว 15 ล้านยูโร บวกกับ โบนัสเงื่อนไข ส่วนตัว

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ น้องใหม่ศึกพรีเมียร์ลีก ช็อปกระจายในซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุด ได้คว้าตัว เลวิส โอ’ไบรอัน แข้งของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ มาร่วมทีม นอกจากนี้ยังคว้าตัว มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ แข้งวัย 23 ปี จากสโมสร มิดเดิ้ลสโบรห์ มาร่วมทีมอีกด้วย

เอซี มิลาน กำลังดูความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลางตัวเก่งของสโมสร ลีลล์ มาร่วมทีม หลังจากที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวแข้งรายนี้

คัลวิน บาสเซย์ กองหลังวัย 22 ปี ของสโมสร เรนเจอร์ส เดินทางมาถึง อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อยแล้ว และ พร้อมจะเป็นแข้งใหม่ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยดีลนี้มีมูลค่า 23 ล้านปอนด์ ด้วยกัน ซึ่งยอดทีมจากสก็อตแลนด์ จะได้ค่าตัว 18.7 ล้านปอนด์ พร้อมโบนัสเงื่อนไขต่างๆ อีก 4.2 ล้านปอนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top