รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนฯ ซิตี้ ปัดดีล ปารีสฯ แลกตัว เนย์มาร์ – แบร์นาโด้, โรนัลโด้ อาจย้ายซบ “ตราหมี”

มาพบกับข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจกันเช่นเคย ที่ทีมงาน 168kick ได้รวบรวมข่าวสั้นช่วงเช้าที่น่าสนใจประจำวันนี้ โดยจะเน้นไปที่ลีก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กันเช่นเคย มาดูกันว่า ความเคลื่อนไหวของลีกขวัญใจแฟนฟุตบอลชาวไทย จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

เริ่มจาก The Sun เผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ยื่นเสนอ เนย์มาร์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอแลกตัว แบร์นาโด้ ซิลวา มาร่วมทีม แต่ล่าสุด ยอดทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฏิเสธข้อเสนอนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มีรายงานว่า เชลซี ได้ทำการสอบถามไปยัง บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางที่ยังไม่รู้อนาคตกับทีม

มีรายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางจอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า เขาคิดว่า ถ้าสโมสร ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ค้าแข้งกับทีม ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้าชาวเบลเยี่ยม ของ คริสตัล พาเลซ ที่เคยมีค่าตัวแพงระยับ ได้กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

มีรายงานว่า มาร์โก้ อเซนซิโอ กองกลางชาวสเปน ของสโมสร เรอัล มาดริด ได้ไล่เอเย่นต์ส่วนตัวของเขาออกแล้ว ซึ่งตอนนี้เขาได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล

เชลซี ได้ทราบถึงราคาค่าตัวของ เบ็งจาแม็ง ปาวาร์ ปราการหลัง ชาวฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว

สื่อ The Guardian รายงานว่า เชลซี ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฌูลส์ คูนเด้ ปราการหลังของสโมสร เซบีย่า มาร่วมทีม แต่ทว่า บาร์เซโลน่า ก็หวังจะปาดหน้าคว้ากองหลังรายนี้ไปร่วมทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังพยายามเจรจากับ เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อชักชวนให้แข้งรายนี้ มาเปิดฟลอร์หญ้ากับทีมอีกครั้ง นอกจากนี้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก็หวังจะคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทีม

สื่อ The Times รายงานว่า ยูฟ่า ล้มเหลวในการจัดการในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปีที่แล้ว แต่พวกเขาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจและพยายามหาทางศึกษาแก้ไขให้ไม่เกิดข้อผิดพลาดแบบนี้อีกครั้ง ในนัดชิงชนะเลิศ

เชลซี พยายามป้องกันไม่ให้ คริสเตียน พูลิซิซ แข้งกัปตันทีมชาติอเมริกา ตอบคำถามเรื่องการควบคุมอาวุธปืนซึ่งเป็นกฏหมายของสหรัฐฯ ในระหว่างช่วงทัวร์ปรีซี่ซั่นในประเทศบ้านเกิดของเขา

สื่อ Daily Star รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องการออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้แน่นอน โดยมีข่าวลืว่าเขากลัวว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะทำลายสถิติทำประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสในการย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด หลังจาก เชลซี ไม่ได้สนใจที่จะเซ็นต์ ซีอาร์เซเว่น ไปร่วมทีมเมื่อเร็วๆ นี้

โจ ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยว่า เชลซี พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ทว่าโคตรกองหน้าเบอร์เก้ารายนี้ ตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า

อาร์เซนอล ได้ปฏิเสธการข้าย กาเบรียล มากัลเญส ปราการหลังตัวกลางของทีมออกไปให้กับ ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของ บาร์เซโลน่า จะไม่ได้คุมทีม ในเกมที่ บาร์เซโลน่า พบกับ อินเตอร์ ไมอามี่ หลังถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ สหรัฐอเมริกา อีกครั้ง

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ เชลซี กลายเป็นหนึ่งถึง 15 แข้ง ที่มีโอกาสถูกปล่อยออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมต้องการปรับปรุงทีมให้เรียบร้อยก่อนจะเข้าสู่ซีซั่นใหม่อย่างเป็นทางการ

สื่อ Daily Mail รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ล้มเหลวในการพยายามคว้าแข้งรายใหม่มาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่ มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้ประกาศชัดเจนว่า จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

โมนาโก ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ แต่ทาง เลสเตอร์ ซิตี้ พยายามจะขอข้อเสนอที่มากกว่านี้ หลังจากที่เขาซื้อแข้งรายนี้มาด้วย 23 ล้านปอนด์ แต่ผลงานถือว่าน่าผิดหวัง

Daily Express รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสที่จะคว้าตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ ปีกตัวเก่งของ โรม่า มาร่วมทีมได้

อาร์เซนอล มีความเป็นไปได้กับโอกาสที่จะคว้าตัว อาร์ตู เมโล่ หนึ่งในเป้าหมายที่มีข่าวกับทีมมาอย่างยาวนานในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อ Daily Telegraph รายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด หวังว่าจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเขาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยมี เวสต์แฺฮม ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งในการจะได้แข้งรายนี้ไปร่วมทีม

บิลลี่ กิลมัวร์ กองกลางดาวรุ่ง จะเข้าไปเจรจากับ โธมัส ทูเคิ่ล เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเขาที่ เชลซี หลังจากเจ้าตัวถอนตัวออกจากการทัวร์ทีมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top