Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : เอริก เทน ฮาก อยากเก็บ มาร์กซิยาล กับ ฟาน เดอ เบค, โรนัลโด้ จ้องจะย้ายให้ได้, เชลซี กับ คูนเด้ ยังไม่คืบหน้า

รวมข่าวสั้นประจำวัน : เอริก เทน ฮาก อยากเก็บ มาร์กซิยาล กับ ฟาน เดอ เบค, โรนัลโด้ จ้องจะย้ายให้ได้, เชลซี กับ คูนเด้ ยังไม่คืบหน้า

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : เอริก เทน ฮาก อยากเก็บ มาร์กซิยาล กับ ฟาน เดอ เบค, โรนัลโด้ จ้องจะย้ายให้ได้, เชลซี กับ คูนเด้ ยังไม่คืบหน้า

สวัสดีวันศุกร์ ช่วงนี้ฝนตกหนัก ก็ระมัดระวังเรื่องสุขภาพและการเดินทางด้วยนะครับ เพราะนอกจากโควิด-19 ที่อยู่รอบๆ ตัวเราแล้ว ภัยไข้เจ็บอื่นๆ ก็ไม่ได้หายไปไหน ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ เข้าเรื่องกันเลยว่าวันนี้ จะมีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง แต่ก่อนอื่นขอใคร่ครวญให้ท่านผู้เจริญ กดไลค์เพจ 168Kick เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานกันครับ มาดูกันเลยว่าวันนี้จะมีข่าวอะไรกันบ้าง

เริ่มจากสื่อ The Sun รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ได้ขอให้สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุติความพยายามในการขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เนื่องจากสองแข้งรายนี้ทำผลงานได้น่าประทับใจในการออกทัวร์ปรีซีซั่นในช่วงนี้

ข้อเสนอจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์ ที่ เชลซี ได้ยื่นให้กับ เซบีย่า เพื่อขอซื้อตัว ฌูลส์ คูนเด้ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมในช่วงนี้ โดยแข้งรายนี้ก็ยังไม่ได้เดินทางมาอุ่นเครื่องกับทีมในช่วงนี้ด้วย

ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีมคนใหม่ของ เชลซี กำลังเตรียมแผนต่อเติมสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยทางสื่อ The Sun ได้รับรายงานข่าวมาว่า เจ้าของทีมรายนี้ กำลังวางแผนที่จะอัพเกรดสนามให้ดียิ่งขึ้น

ราฟาเอล วาราน กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นตำนานแข้งตัวจริงและยืนยันว่า ไม่มีใครในทีมคิดว่า ทีมจะดีกว่านี้ถ้าไม่มี ซีอาร์เซเว่น

แดนนี่ เวลเบ็ค ได้เผยภาพการเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ซีซั่นใหม่ ด้วยร่างกายอันกำยำ เปี่ยมไปได้ประสิทธิภาพ พร้อมที่จะล่าตาข่ายและเล่นงานกองหลังทุกทีมในพรีเมียร์ลีกให้สั่นสะท้าน

มีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เพิ่มชื่อของ ฮวาง อุย-โจ แข้งตัวรุกของ บอร์กโดซ์ ไว้ในลิสต์การเสริมทัพเติมแกร่งแดนหน้าให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อ The Times เผยว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะต้องรอจนถึงวันเสาร์ ในการจะได้ลงประเดิมสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมอุ่นเครื่องเป็นครั้งแรก ส่วนทาง แจ็ค กริลิช ได้ออกมาเจิมเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่า กองหน้าชาวนอร์เวเจี้ยน รายนี้ จะไม่มีใครหยุดเขาได้ หากเขาฟิตเต็มที่

เควิน เอ็มบาบู แข้งของ โวล์ฟสบวร์ก ใกล้จะเป็นนักเตะรายใหม่ของ ฟูแล่ม โดยจะเดินทางมาร่วมสมทบกับทีมในการทัวร์ปรีซีซั่นที่โปรตุเกสและเข้ารับการตรวจร่างกาย นอกจากนี้ ฟูแล่ม ยังสนใจยืมตัว เซร์จิโอ ริโก้ นายทวารมือสามจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีม หลังจากมือกาวรายนี้เคยมาเฝ้าเสาให้กับทีมในฤดูกาล 2018/19

เวสต์แฺฮม ยูไนเต็ด ได้ปัดข้อเสนอการปล่อยตัว อิสซ่า ดิย็อป ให้ย้ายไปอยู่กับ ฟูแล่ม หลังจากที่ นาเยฟ อาเกิร์ด กองหลังป้ายแดงเจออาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเล่นงาน ในเกมที่แพ้ให้กับ เรนเจอร์ส 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน

อารอน แรมซี่ย์ ไม่ได้เดินทางมาสหรัฐอเมริกา ในการทัวร์ปรีซีซั่นกับ ยูเวนตุส โดยตอนนี้ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา ต้องการยกเลิกสัญญากับแข้งเลือดเวลส์ออกไป เพื่อเคลียร์ภาระค่าใช้จ่าย ซึ่งยังเหลือสัญญาอยู่อีก 1 ฤดูกาลด้วยกัน

สื่อ Daily Star รายงานว่า อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ จะพลาดการลงสนามในเกมทัวร์ปรีซีซั่นนัดต่อไปของ โอลิมปิก ลียง หลังจากเกิดอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อมเตรียมทีม

เที่ยวบินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการบินจาก เมลเบิร์น ไป เพิร์ธ เกิดความล่าช้า หลังจากมีรายงานว่าเครื่องบินทหารลงจอดบนรันเวย์และขวางเครื่องบินลำที่คณะทีมงานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง

มีรายงานว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สามารถเรียกเงินค่าตัวเพิ่มอีก 3 เท่า จากข้อเสนอครั้งล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นขอซื้อตัว มาร์ก คูคูเรลล่า

สื่อ The Telagraph เผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล กำลังประสบปัญหาในการมีผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนงานของเขาในซีซั่นนี้ เนื่องจากยังไม่มีข้อเสนอจากสโมสรไหนที่กระตุกจิตกระชากใจเพียงพอในการยื่นซื้อแข้งเหล่านั้นเลย

ต่อจากด้านบน มีรายชื่ออย่าง มิชชี่ บาตซูอายี่, เคเนดี้, มาแล็ง ซาร์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, ติโม แวร์เนอร์ และ เกป้า อลิซาบาลาก้า ที่ทีมพร้อมขายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาเลย

สื่อ Daily Mail รายงานว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่โชว์ฟอร์มอุ่นเครื่องให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างร้อนแรง ด้วยการจัดไป 3 ประตู ดูมีแววอย่างสูงที่จะมีโอกาสยืนเป็นศูนย์หน้าตัวจริงให้กับทีมในฤดูกาลนี้ 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองกว่าครึ่งในการย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีวีดีโอในสื่อโซเชียลมีเดีย ออกมาในเกมอุ่นเครื่องที่ บาเยิร์น มิวนิค ถล่มเอาชนะ ดีซี ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 6-2 โดยเผยบรรยากาศ ตอนที่มีแฟนบอลใจกล้า ได้ถาม โธมัส มุลเลอร์ ว่า มีโอกาสไหมที่คุณย้ายมา อาร์เซนอล ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแข้งจมูกไวรายนี้ตอบกลับไปว่าอย่างไร

เซาแธมป์ตัน กำลังเจรจาเพื่อเซ็นต์สัญญาคว้าตัว เซกู มาร่า กองหน้าของ บอร์กโดซ์ มาร่วมทีม โดยแข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี ได้รับความสนใจจากหลากทีมในพรีเมียร์ลีก อาทิเช่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ทว่า "นักบุญแดนใต้" มีภาษีดีกว่าที่จะได้แข้งรายนี้มาครอบครอง

บาร์เซโลน่า กำลังพยายามครั้งสุดท้ายที่จะเกลี้ยกล่อมให้ ฌูลส์ คูนเด้ กองหลังของ เซบีย่า มาร่วมทีมเหนือ เชลซี ให้ได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอที่ดีขึ้นในการซื้อตัว มาร์ก คูคูเรลล่า แบ็คตัวเก่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทีม หลังจากที่ข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ ที่ยื่นไปโดนปฏิเสธทิ้งทันควัน

มีรายงานว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้พูดคุยกับ เอซี มิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เกี่ยวกับดีลการปล่อยตัว จาเพ็ท แทนแกงก้า กองหลังของทีม 

มิเกล อาร์เตต้า สารภาพว่าเขาจะต้องการปล่อยตัวแข้งส่วนเกินของทีมออกไป เพื่อทำให้ทีมของเขาขนาดที่เหมาะสมก่อนจะเข้าสู่ซีซั่นใหม่ โดยจะมีผู้เล่น 8 คนที่เขาต้องการปล่อยออกไป

เอ็นริเก้ เซเรโซ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าสโมสรมีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่า พวกเขามีความสนใจในการจะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เบ็งจาแม็ง ปาวาร์ กองหลังดีกรีแชมป์โลก ที่เป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงตัวเองว่า เขามีความมั่นใจและคิดว่าดีกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์ของ ลิเวอร์พูล

มาร์ก คูคูเรลล่า กองหลังชาวสเปน รู้สึกผิดหวังกับ ไบรท์ตัน ต้นสังกัดของเขา ที่ตั้งราคาของเขาสูงเกินไป ท่ามกลางความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่ลดละ

สื่อ The Athletic มีรายงาน เกรแฮม พ็อตเตอร์ กำลังมองหาโอกาสในการคว้าตัว โฟลเรียน กริลลิทช์ แข้งฟรีเอเย่นต์ มาร่วมทีม

สื่อ Daily Express รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ล้มเหลวในการพยายามเอาตัว โจ โรดอน แลกกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลาง โรม่า นอกจากนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังเตรียมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์เพิ่มให้ด้วย แต่ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ปฏิเสธข้อเสนอนี้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี ยอมรับว่ามีปัญหาในการทำความเข้าใจและการจะปล่อยตัว ติโม แวร์เนอร์ ในอนาคตอันใกล้นี้

มีรายงานว่า จาเพ็ท แทนแกงก้า แข้งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังได้รับความสนใจจาก เซลติก, บอร์นมัธ และ โมนาโก แม้ว่าตอนนี้มีรายงานว่า เขากำลังเจรจาในการย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน

รายงานในโปรตุเกสอ้างว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเริ่มการเจรจาอย่างเป็นทางการกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในการคว้าตัว มาเตอุส นูเนส มิดฟิลด์วัย 23 ปี รายนี้เป็นหนึ่งในแข้งที่เนื้อหอมที่สุดในตอนนี้ ซึ่ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สนใจแข้งรายนี้ด้วย

เชลซี กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด กับดีลของ เฟรงกี้ เดอ ยอง แข้งกองกลาง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งการเจรจาก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะลุล่วงลงได้ในเร็วๆ นี้ ซึ่งสถานการณ์ก็อาจเปิดโอกาสให้พวกเขาเข้าไปเจรจาด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้