รวมข่าวสั้นประจำวัน : นิวคาสเซิ่ล ขอยืม แวร์เนอร์ มาเติมคม, แลมพารด์ อยากได้ กิลมอร์ มาปลุกปั้น

สวัสดีวันอาทิตย์จิตแจ่มใส เดินทางไปไหนก็ขอให้ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19 กันนะครับ สำหรับวันนี้ก็มีข่าวที่น่าสนใจอีกเช่นเคย ซึ่งหลายทีม ก็เริ่มเดือนหน้าการเสริมทัพ อย่างเข้มข้น เพราะบอลลีกใกล้เปิดฤดูกาลกันแล้ว มาดูกันเลยว่า วันนี้มีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

เริ่มต้นกันที่ สื่อ Sunday Mirror รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ เชลซี เพื่อขอยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ ซึ่งก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการกลับไปเรียกความมั่นใจกับ แอร์เบ ไลป์ซิก

Mail On Sunday รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรกองหน้าชาวโปรตุเกส กระสันช่วยทีมลงสนามในเกมพรีซีซั่นที่จะเจอกับ ราโย่ บาเยกาโน่

เชลซี ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ นาโปลี ในสัญญายืมตัว เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูมือสอง ให้ไปยืมตัว 1 ฤดูกาล แต่มีรายงานว่า เชลซี ยังจ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 75% ต่อเดือนให้นายทวารรายนี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ทำการหันเหสนใจกับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ หลังจากข้อเสนอที่ยื่นซื้อตัว เจมส์ แมดดิสัน ถูกปฏิเสธ ซึ่งทั้งสองแข้งก็เป็นนักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้

The Sun รายงานว่า อารอน แรมซี่ย์ พร้อมที่จะตัดสินใจว่า เขาจะย้ายไปอยู่กับ นีซ สโมสรจากลีกเอิง หรือจะย้ายไปโกยเงินกับสโมสร ชาร์ล็อตต์ เอฟซี ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

The Athletic รายงานว่า เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์ จะกลายเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยอดีตกองหน้าชาวแอฟกริกาใต้ วัย 44 ปี จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานอง เอริก เทน ฮาก ซึ่ง แม็คคาร์ธี่ย์ เป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

เจมส์ แมคอาเธอร์ มิดฟิลด์ของ คริสตัล พาเลซ เตรียมพักรักษาอาการบาดเจ็บ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบเล่นงานซ้ำแล้วซ้ำแล้ว

The Sunday Times เผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์ม เซบาสเตียน อัลแลร์ กองหน้าตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาหมาดๆ จะต้องเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัด หลังผลการตรวจพบเนื้องอกที่อัณฑะเป็นมะเร็ง

Daily Express รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี สนใจ เซซาเร กาซาเดย์ แข้งดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน โดยมีรายงานว่าทางทีมได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วจำนวน 6 ล้านปอนด์

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของ บาร์เซโลน่า ได้บอกกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ มาร์กอส อลอนโซ่ สองแข้งจาก เชลซี ว่าเขาจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อจะได้เซ็นสัญญากับพวกเขา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าดาวรุ่งขอไง เร้ดบลู ซัลซ์บวร์ก แต่ต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบาก เพราะหลายทีมก็ต่างสนใจแข้งรายนี้เหมือนกัน

The Star รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจ่ายเงิน 48.3 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ไปแล้ว แต่มีรายงานว่า พวกเขาจะต้องจ่ายให้ทีมยักษ์ใหญ่จากเนเธอร์แลนด์เพิ่มอีก 56,000 ปอนด์ ทุกครั้งที่แข้งรายนี้ลงสนามให้กับปีศาจแดง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top