Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : เอาฮา? โครินเธี่ยนส์ สนดึง “พรี่โด้”, เชลซี ไม่หนำใจขอดึงดาวดังมาร่วมทีมต่อ

รวมข่าวสั้นประจำวัน : เอาฮา? โครินเธี่ยนส์ สนดึง “พรี่โด้”, เชลซี ไม่หนำใจขอดึงดาวดังมาร่วมทีมต่อ

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : เอาฮา? โครินเธี่ยนส์ สนดึง “พรี่โด้”, เชลซี ไม่หนำใจขอดึงดาวดังมาร่วมทีมต่อ

สวัสดีรอบดึกคืนวันศุกร์ แน่นอนว่าตลาดไม่ปิด ทีมงาน 168Kick ก็พร้อมเสิร์ฟข่าวสั้นฉบับรวบรัดไม่มีน้ำ มีแต่เนื้อ มาฝากทุกท่านเช่นเคย นอกจากนี้ยังมีการวิเคราะห์บอลลีกดังๆ ในสัปดาห์นี้ รวมถึงบทความจากนักเขียนมือฉมังไว้ให้ทุกท่านได้อ่านกันแบบเพลิดเพลิน ส่วนบทความนี้จะมีข่าวอะไรกันบ้าง มาเริ่มเลยที่

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ยังคงเปิดกว้าง โดยล่าสุด ดิอิลิโอ มอนเตโร อัลเวส ประธานสโมสร โครินเธี่ยนส์ เปิดปากว่า สนใจแข้งรายนี้ไปร่วมทีม

มีแข้งซีเนียร์ของ เชลซี 4 ราย ได้รับการแจ้งว่า พวกเขาอาจจะถูกขายออกไปจากทีม ส่วนตอนนี้ เลวี โคลวิล แข้งดาวรุ่งของทีม เตรียมย้ายไปอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

สื่อ The Sun รายงานว่า มาร์ก คูคูเรลล่า ล่าสุดเขาตรวจร่างกายผ่านแล้ว และ กลายเป็นแข้งรายใหม่ของ เชลซี อย่างเป็นทางการ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่า ตลาดการซื้อ-ขาย ของทีมในตอนนี้ ยังไม่ได้ปิดลงแต่อย่างไร

ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า ได้ปัดข้อเสนอของ เชลซี ในการจะขอซื้อตัว ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าชาวกาบ็อง ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

บอร์นมัธ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ เนโต้ ผู้รักษาประตูคนสำรองของ บาร์เซโลน่า ให้มาเฝ้าเสากับทีมในการลุยทุกรายการในซีซั่นนี้

เชลซี ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวของ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ด้วยมูลค่า 85 ล้านปอนด์ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 60 ล้านปอนด์ไปแล้ว แต่ถูกปฏิเสธกลับมาอย่างทันควัน

สื่อ Daily Mail เผยว่า Team Viewer ผู้สนับสนุนสปอนเซอร์หลักคาดหน้าอกให้กับ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ต่อสัญญาการเป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสร หลังจากสัญญาเก่าจะสิ้นสุดลง

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส พร้อมที่จะรับฟังทุกข้อเสนอในการจะขาย คอนอร์ โคอาดี้ กัปตันทีมของพวกเขา

สื่อ Daily Express รายงานว่า ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ เปิดเผยว่า เขาต้องการนำเอา อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

สื่อ Daily Star รายงานว่า มาร์ติน เบรธเวท หนึ่งในผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธที่จะย้ายออกจากทีม เว้นแต่ว่าทางสโมสรจะยอมจ่ายค่าเหนื่อยที่เขาได้รับต่อปีจำนวน 5 ล้านปอนด์ แบบเต็มจำนวน

สื่อ Daily Telegraph เผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้ที่จะตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว เดสทินี่ อูโดกี้ แบ็คซ้ายของ อูดิเนเซ่ มาร่วมทีม

การทุ่มเงินของ เชลซี ภายใต้ประธานสโมสรคนใหม่อาจถึง 300 ล้านปอนด์ ในข่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามีแผนงานในการจะดึง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ เฟรงกี้ เดอ ยอง

สื่อ Manchester Evening News รายงานว่า เด็มบ้า บา เปิดเผยว่า เขาเกือบจะได้ร่วมงานเป็นทีมโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงการทำงานของ ราล์ฟ รังนิก ในตอนที่รับงานเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว

บาร์เซโลน่า ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า พวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว แบร์นาโด้ ซิลวา มาลากเลื้อยในถิ่นคัมป์ นู

สื่อ The Athletic รายงานว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล จะชวดลงสนามในเกมการแข่งขันนัดแรกของฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่เข่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้